ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [23-25 ม.ค.58]

ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [23-25 ม.ค.58]

ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [23-25 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีลาวดีเพลิง

เรื่องย่อ ลีลาวดีเพลิง ตอนที่ 9-11


ทิวัตถ์ (ธันวา) ตกใจที่รู้ความจริงว่า ลิลิน (ทับทิม อัญรินทร์) คือลูกสาวของคนที่ฆ่า ศุภิสรา (เบนซ์ ปุณยาพร) แม่ของเขา ส่วนลิลินก็ตกใจมากเช่นกัน ที่ทิวัตถ์บอกกับเธอว่าเขารู้ความจริงแล้ว ว่าเธอคือลูกสาวของ ปองภพ (ต้น ตระการ) ลิลินเอาเมมโมรี่การ์ดการรักษาอาการของทิวัตถ์มาจาก หมอศรัณย์ (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) จนได้ ทำให้รู้ว่าฆาตกรที่ฆ่าแม่ของทิวัตถ์นั้นไม่ใช่ปองภพ โดยทิวัตถ์ถูกสร้างความทรงจำขึ้นมาใหม่ และทำให้เขาจำได้แต่เพียงว่าปองภพคือฆาตกรคนนั้น

 

ลิลินพยายามนำคลิปไปให้ทิวัตถ์ดู เพื่อให้เขาเชื่อว่าพ่อเธอไม่ใช่ฆาตกร แต่ทิวัตถ์ไม่สนใจ อนันยช (แอม พีรวัศ) ขอร้องให้ลิลินมาร้องเพลงในงานแต่งงานของเขา ลิลินจึงวางแผนนำคลิปไปเปิดในงานแต่งงานของอนันยชและวรรณิต (เบนซ์ ปุณยาพร) แต่กลับมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นในงานแต่งงาน เมื่อ ยงยุทธ (เอเอ ปัญญาพล) สามีเก่าของวรรณิตมาโผล่ในงานและจะฆ่า ยายน้อย (อำภา) ที่เคยวางแผนฆ่าเขา

 

ยงยุทธถูกตำรวจยิงตาย ทำให้แผนของลิลินไม่เป็นไปตามที่หวัง แถมเมมโมรี่การ์ดยังถูกตำรวจยึดไว้ตรวจสอบอีกต่างหาก ในขณะที่ทิวัตถ์กลับคิดว่าลิลินเป็นคนจ้างให้ยงยุทธมาป่วนในงานแต่ง ยายน้อยสั่งให้ นพกร (หนุ่ม ชมวิชัย) ไปจัดการเก็บหมอศรัณย์ ลิลินพยายามอธิบายให้ทิวัตถ์เชื่อว่าเขาถูกหมอศรัณย์เปลี่ยนความทรงจำเสียใหม่ ทิวัตถ์ครุ่นคิดถึงเรื่องที่ลิลินบอกจนตัดสินใจไปค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตจนเริ่มเชื่อเรื่องที่ลิลินเคยบอก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลีลาวดีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [23-25 ม.ค.58]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook