ซวย! คีอานู รีฟฟ์ เปิดรับหญิงแปลกหน้าและพบว่า...Knock Knock

ซวย! คีอานู รีฟฟ์ เปิดรับหญิงแปลกหน้าและพบว่า...Knock Knock

ซวย! คีอานู รีฟฟ์ เปิดรับหญิงแปลกหน้าและพบว่า...Knock Knock
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซวย! คีอานู รีฟฟ์เปิดรับหญิงแปลกหน้าและพบว่า...

 

 

ถึงแม้ว่าโปรเจ็คหนังปีก่อนอย่าง The Green Inferno ของผู้กำกับ อีไล รอธ จะโดนดองเค็มเอาไว้หรือจะได้ฉายอีกครั้งหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ปีนี้เขาส่งหนังเรื่องใหม่เรื่อง Knock Knock ซึ่งเป็นหนังแนวทริลเลอร์ระทึกขวัญที่มีคอนเซ็ปว่าอย่าเปิดรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านโดยเด็ดขาด

 

ตัวหนังนำแสดงโดย คีอานู รีฟฟ์ ซึ่งปีที่แล้วเขาเพิ่งจะแปลงร่างเป็นพระเอกสายพันธุ์ถึกในหนังอย่าง John Wick ที่กลายเป็นหนังฮิตพลิกความคาดหมายไปหมาดๆ ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของอีวาน เว็บเบอร์(รีฟฟ์) ชายหนุ่มผู้ความสนุกกับชีวิตแต่งงานดี จนกระทั่งคืนหนึ่งมีหญิงสาววัยรุ่นสองคนมาเคาะประตูบ้าน(ลอว์เรนซ่า อิซโซและแอนนา เดลอาร์มัส) เพื่อร้องขอความช่วยเหลือท่ามกลางห่าฝนที่กระหน่ำตกลงมาอย่างแรง ในค่ำคืนนั้นอีวานอยู่คนเดียวเนื่องจากภรรยาเขาต้องออกไปทำธุระที่ต่างเมือง และคืนนั้นเองชีวิตของเขาที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติ ความหายนะก็เริ่มคืบคลานเข้ามาหาเขา

ตัวหนังเปิดฉายครั้งแรกในเทศกาลหนังซันแดนซ์ปีนี้ หนังได้รับคำวิจารณ์ที่ผสมปนเปกันบ้างก็ว่าตัวหนังสามารถผสมผสานความตลกร้ายเข้ากับแนวหนังระทึกขวัญได้เป็นอย่างดี ในขณะที่นักวิจารณ์บางคนก็กล่าวว่าตัวหนังออกจะเลอะเทอะไปหน่อยแต่ตัวผู้กำกับอีไล รอธก็ยังสามารถรักษาแนวหนังของตัวเองได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีกลิ่นหนังของไมเคิล ฮานาเก้อย่าง Funny Game หลุดเข้ามาบ้างก็ตาม 

 

อย่างไรก็ตามตัวอย่างหนังที่ถูกปล่อยออกมาในโลกไซเบอร์นั้นก็ถือได้ว่ากระตุ้นต่อมความอยากรู้อยากเห็นได้เป็นอย่างดี แม้ว่ามันจะสั้นมากก็ตามแต่หนังก็เผยฉากเซ็กซ์ที่แอบดูจิตๆ ออกมาบ้าง ซึ่งตัวผู้กำกับเขาก็บอกว่าตัวหนังมันจะเริ่มมืดหม่นขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลาที่หนังดำเนินไปและจะเริ่มเลาะฉากหน้าที่สวยงาม ชีวิตอันแสนสุขของพระเอกออกมาเรื่อยๆ ว่าสันดานดิบของมนุษย์นั้นน่ากลัวกว่าที่คิดเอาไว้เยอะ 

 

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Knock Knock

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซวย! คีอานู รีฟฟ์ เปิดรับหญิงแปลกหน้าและพบว่า...Knock Knock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook