แซบ! เจค จิลเลนฮาน กับหุ่นสุดล่ำ ถอดเสื้ออวดกล้าม

แซบ! เจค จิลเลนฮาน กับหุ่นสุดล่ำ ถอดเสื้ออวดกล้าม

แซบ! เจค จิลเลนฮาน กับหุ่นสุดล่ำ ถอดเสื้ออวดกล้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บ! เจค จิลเลนฮาน กับหุ่นสุดล่ำถอดเสื้ออวดกล้าม

 

หลังจาก เจค จิลเลนฮาน ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อลดน้ำหนักกว่า 25 ปอนด์ให้ตัวเองดูผอมซูบซีดราวกับคนติดยาเพื่อรับบทเป็นเหยี่ยวข่าวตากล้องในหนัง Nightcrawler ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการหักปากกาเซียนข่าวที่ทำนายว่าบทบาทของเขาจะต้องติด 1 ใน 5 ของสาขานักแสดงนำชายบนเวทีออสการ์อย่างแน่นอน แต่บนเวทีออสการ์อะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อเจค หลุดโผไปอย่างน่าเสียดายและกลายเป็น แบรดลีย์ คูเปอร์ จาก American Sniper เข้ามาเสียบเทียบซะอย่างนั้น 

 

อย่างไรก็ตามแม้จะไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่ในปี 2015 นี้สาวๆและเก้งกวางบ่างชะนีเตรียมน้ำลายหกกันได้เลย เมื่อ เจค ยอมทุ่มสุดตัวอีกครั้งในการบิวท์กล้าม ขุนน้ำหนักตัวเองให้ล่ำ กล้ามเป็นมัดเพื่อรับบทบาทเป็นนักมวยในหนังอย่าง Southpaw

 

Southpaw กำกับโดย อังตวน ฟูควา ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อเมริกาวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งกำหนดการเข้าฉายนั้นเรียกได้ว่าเข้าชนโครมกับหนังแอ็คชั่นอย่าง Point Break เวอร์ชั่นรีเมคและหนังไซไฟที่นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์เรื่อง Self/Less

 

ใน Southpaw นั้นตัวเจค จะต้องรับบทเป็นนักมวยที่ถนัดการต่อยมวยด้วยมือซ้าย เขาเป็นแชมป์ในหลายสังเวียน แต่ในขณะที่ชีวิตจริงนั้นเหมือนโศกนาฏกรรม ยิ่งไปกว่านั้นเขายังต้องพยายามกลับไปคืนดีกับลูกสาวของตัวเองอีกด้วย ตัวหนังยังมีดาราดังอาทิ ราเชล แมคอดัมส์, ฟอเรส วิทเทคเกอร์ และนาโอมิ แฮร์ริส


 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แซบ! เจค จิลเลนฮาน กับหุ่นสุดล่ำ ถอดเสื้ออวดกล้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook