ดิสนีย์เคาะ! 'เอ็มม่า' เป็นโฉมงาม ใน Beauty and The Beast

ดิสนีย์เคาะ! 'เอ็มม่า' เป็นโฉมงาม ใน Beauty and The Beast

ดิสนีย์เคาะ! 'เอ็มม่า' เป็นโฉมงาม ใน Beauty and The Beast
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิสนีย์เคาะ! เอ็มม่า เป็นโฉมงาม ใน Beauty and The Beast

 

 

หม้อข้าวกำลังหุงขึ้นจริงๆ สำหรับตำนานและการหยิบเอาเทพนิยายคลาสสิคที่ประสบความสำเร็จในอดีตเอามาพลิกเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่นที่ใช้นแสดง แม้ว่าข่าวลือก่อนหน้านี้จะออกมาสักพักใหญ่ๆแล้วว่า “เอ็มม่า วัตสัน” หรือเฮอร์ไมโอนี่ จาก Harry Potter จะมารับบทเป็นโฉมงามใน Beauty and the Beast นั่นเอง

 

อันที่จริงเราเพิ่งจะมีโอกาสได้ดู Beauty and the Beast เวอร์ชั่นหนังฝรั่งเศสซึ่งเข้าฉายในบ้านเราแบบจำกัดโรงไปเมื่อต้นเดือน แต่การประกาศอย่างเป็นทางการจากตัวเอ็มม่า วัตสันในการตกลงเซ็นสัญญารับบทเบลล์ให้กับดิสนีย์นั้นก็ถือได้ว่าเป็นข่าวที่ครึกโครมและถูกแชร์ในโลกโซเชียลกันอย่างแพร่หลาย 

 

โปรเจ็คดังกล่าวเราอาจจะพอได้ยินข่าวลือมาพักใหญ่ๆว่า Beauty and the Beast ในเวอร์ชั่นนี้จะกำกับโดยกิลเยโม เดลโตโร่ แต่สุดท้ายผู้กำกับรายนี้ก็ถอนตัวไป และตอนแรกโปรเจ็คนี้เป็นของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ ซึ่งเอ็มม่าก็เคยถูกทาบทามมารับบทนี้แล้ว จนกระทั่งดิสนีย์ตัดสินใจเคาะตัวผู้กำกับที่ บิล คอนดอน ซึ่งมีผลงานการทำหนังอย่าง The Twilight Saga: Breaking Dawn และ Dreamgirls มาแล้ว และในส่วนของบทภาพยนตร์นั้นจะใช้บทของสตีเฟ่น ชโบสกี้ ซึ่งเขียนต่อจากเอแวน สปิลิโอโตพอลอสอีกทีหนึ่ง

 

ล่าสุดตัวเอ็มม่า วัตสันก็ประกาศลง Facebook ของเธอว่า “ฉันบอกพวกคุณได้ในที่สุดว่าจะรับบทเป็นเบลล์ในหนังเวอร์ชั่นคนแสดงกับ Beauty and the Beast ของดิสนี่ย์! มันมีส่วนสำคัญกับชีวิตตอนที่ฉันเติบโตมามากๆ มันเหลือเชื่อมากๆ ที่ฉันจะได้เต้นรำในเพลง Be My Guest และร้องเพลง  Something There ตัวฉันแทบลอยติดเพดาน หัวใจเบิกบานสุดๆ ได้เวลาเรียนร้องเพลงแล้ว ฉันอยากให้พวกคุณได้เห็นจริงๆ”


แน่นอนว่าต้นกำเนิดที่ทำให้ Beauty and the Beast โด่งดังไปทั่วโลกนั้นมาจากเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นในปี 1991 ซึ่งโกยเงินทั่วโลกไปมากมายรวมถึงได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์อีกต่างหาก และนอกจากนี้ยังทำให้เกิดเวอร์ชั่นละครบรอดเวย์ตามมา (ซึ่งกำลังจะมาเปิดการแสดงในบ้านเราช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วย) 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดิสนีย์เคาะ! 'เอ็มม่า' เป็นโฉมงาม ใน Beauty and The Beast

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook