เปิดตัวสปอตโฆษณาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในศึกซุปเปอร์โบว์ล

เปิดตัวสปอตโฆษณาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในศึกซุปเปอร์โบว์ล

เปิดตัวสปอตโฆษณาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในศึกซุปเปอร์โบว์ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวสปอตโฆษณาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในศึกซุปเปอร์โบว์ล

 

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และสกายแดนซ์ โปรดักชันส์ เปิดตัวสปอตโฆษณาภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี Terminator Genisys หรือ ฅนเหล็ก : มหาวิบัติจักรกลยึดโลก ที่จะออกอากาศระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันสุดยอดศึกคนชนคน ซุปเปอร์โบว์ล ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ (ตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย) ระหว่าง “เหยี่ยวทะเล” ซีแอตเติล ซีฮอว์กส์ กับ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

 

ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ทำรายได้มากกว่า 1.4 พันล้านดอลล่าร์ทั่วโลก โดย ตำนานฅนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ จะกลับมารับบทใน Terminator: Genisys ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย อลัน เทยเลอร์ จาก Thor: The Dark World และ Game of Thrones และยังได้ทีมนักแสดงใหม่ อาทิ เอมิเลีย คลาร์ก จาก Game of Thrones,  เจสัน คลาร์ก จาก Dawn of the Planet of the Apes, ไจ คอร์ทนีย์ จาก Divergent, และ บุงฮุนลี จาก G.I.Joe ทั้งสองภาค 

 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในเมืองไทย 2 กรกฎาคม 2558

 

Terminator Genisys Big Game Spot

 

ส่วน ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ ก็ได้ส่งสปอตโฆษณา Minions มินเนี่ยน มาเชียร์ศึกอเมริกันฟุตบอลครั้งนี้เช่นกัน 

 

พบกับสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวสีเหลือง ที่ได้ผ่านการวิวัฒนาการและทำหน้าที่รับใช้บรรดาเจ้านายวายร้ายแสบขั้นเทพ  แต่กลับล้มเหลวตลอดกาลในการรักษาชีวิตเจ้านายของตัวเองเอาไว้ นับจาก ที.เร็กซ์ จวบจนถึงนโปเลียน พวกมันพบว่าตัวเองไร้เจ้านายและจมอยู่ในความหดหู่  จึงเริ่มออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อหาเจ้านายวายร้ายคนใหม่ และได้พบกับผู้ที่อาจจะเป็นเจ้านายใหม่ สการ์เล็ต โอเวอร์คิล (แซนดรา บุลล็อค นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) จอมวายร้ายหญิงคนแรกของโลก พวกมันเดินทางจากทวีปเยือกแข็งแอนตาร์กติกามายังนิวยอร์กซิตี้ในยุค 60’s และไปลงเอยอยู่ในลอนดอน ที่ซึ่งพวกมัน จะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจนถึงตอนนี้ นั่นคือการปกป้องเหล่า มินเนี่ยน...จากการถูกกำจัด

 

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 9 กรกฎาคม 2558 


[Advertorial]

 

Minions Super Fan Spot 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook