INSURGENT คนกบฏโลก

INSURGENT คนกบฏโลก

INSURGENT คนกบฏโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

การกลับมาอีกครั้งของเด็กสาวเพียงคนเดียวผู้เกิดมา "แตกต่าง" ในภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี ‘Insurgent’ ที่จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ พร้อมปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่ที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม!

เรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ(เชย์ลีน วู้ดลีย์) เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง (Abnegetion) ไปอยู่ กลุ่มผู้กล้า (Dauntless) ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองสังคมของ เจอนีน(เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา(Erudite) ซึ่งทำให้ทริซต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์(ธีโอ เจมส์) ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้ หลังจากการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริซและโฟร์ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มสันติ (Amity) เพื่อขอความช่วยเหลือและสร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ แต่ทว่าพวกเขากลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า ซึ่งมันจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสังคมที่เคยสงบสุขแห่งนี้

 

เกร็ดภาพยนตร์

1.กลายเป็นปรากฏการณ์ความคลั่งไคล้ครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก สำหรับภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Divergent ที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของรายได้และรางวัล โดย Diverget กวาดรางวัลจากเวทีดังไปมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัลตัวละครขวัญใจผู้ชมจาก MTV Movie Awards รางวัลภาพยนตร์แอคชั่นยอดนิยมจาก Teen Choice Awards เป็นต้น นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังเคยสร้างสถิติในการเป็นภาพยนตร์ที่มียอดจองตั๋วล่วงหน้าสุดสูงเป็นประวัติการณ์มาแล้วอีกด้วย

2.สาวน้อยเชย์ลีน วู้ดลีย์กลายเป็นขวัญใจแฟนๆทั่วโลกไปในทันที หลังจากที่โชว์ความสามารถทางการแสดงทั้งในฉากที่ต้อองใช้อารมณ์และฉากบู๊ได้แบบสุดมันส์ถึงใจใน Divergent ไปแล้ว เธอยังได้พลิกคาแรคเตอร์มารับบทนำในภาพยนตร์ดรามาอย่าง The Fault in Our Stars จนเรียกน้ำตาแฟนๆได้ทั่วโลก ซึ่งก็ยิ่งทำให้ชื่อของเชย์ลีน วู้ดลีย์กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

3.ในภาคที่แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้คับคั่งไปด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการไม่ว่าจะเป็น เจ้าของรางวัลออสการ์อย่างเคท วินสเลต, นักแสดงหญิงมากความสามารถอย่างแอชลีย์ จัดด์ รวมไปถึง นักแสดงสาวมาดเท่อย่างแม็กกี้ คิว Insurgent จะจัดเต็มความพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อได้นักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการอย่างนาโอมิ วัตส์ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้ง มารับบทตัวละครที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ชมอย่างได้แน่นอน

4.บู๊ขึ้น มันส์ขึ้น และยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เมื่อ Insurgent ได้ตัวผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในการกำกับภาพยนตร์แอคชั่นอย่าง โรเบิร์ต ชเวนท์เกมาเป็นหนึ่งในทีมผู้สร้างภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังได้นักเขียนบทเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างอากิวา โกลด์สแมนมาร่วมเขียนบทภาพยนตร์ให้เข้มข้นเร้าใจ เท่านั้นยังไม่พอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานการอำนวยการสร้างของลูซี ฟิชเชอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมอย่าง The Great Gatsby, และ Memoirs of a Geisha อีกด้วย


ตัวอย่างหนัง Insurgent


หนัง : คนกบฏโลก (INSURGENT)
ประเภทหนัง : Action, Romance, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : Mongkol Major
ผู้กำกับ : โรเบิร์ต ชเวนท์เก้
วันที่เข้าฉาย : 19 มีนาคม 2558
ความยาวหนัง : 119 นาที
นักแสดงนำ : เคท วินสเลต, เชย์ลีน วู้ดลีย์, ธีโอ เจมส์, แอนเซล เอลกอร์ต

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ INSURGENT คนกบฏโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook