โก๊ะตี๋“ อินเลิฟ “อั้ม” ชวนกันเป่าฟองสบู่ แสนจะโรแมนติก

โก๊ะตี๋“ อินเลิฟ “อั้ม” ชวนกันเป่าฟองสบู่ แสนจะโรแมนติก

โก๊ะตี๋“ อินเลิฟ “อั้ม” ชวนกันเป่าฟองสบู่ แสนจะโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องมารับบทผู้ชายแว้นซ์แสนแสบแถมมีนิสัยหยาบกระด้าง จากความผิดหวังฝังใจในอดีต จนทำให้ไม่เคยให้คำสัญญากับใครอีก เห็นผู้หญิงทุกคนเป็นของเล่น และกลายเป็นแบดบอย ประจำหมู่บ้าน งานนี้โก๊ะตี๋ก็ไม่หวั่นเพราะได้ร่วมงานกับนางเอกระดับแถวหน้าทั้งที ยังไงก็ขอใส่อินเนอร์เต็มที่ไม่มีถอย

 

 

เบื้องหลังที่นำมาให้ชมเป็นซีนที่ ไบร์ท (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) กลับมาหา แจ็ค (โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย) เพื่อแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต ไบร์ทเลยกลับมาตามสัญญาที่ให้ไว้ส่วนจะเป็นสัญญาอะไร บอกตอนนี้เดี๋ยวจะไม่ได้ลุ้นกัน ต้องอดใจรอไปชมกันเต็มๆในโรงภาพยนตร์  

 

        

เริ่มนัดกองถ่ายตั้งแต่เช้าตรู่ ทีมสร้างฉากก็เนรมิตรตลาดแถวราชบุรีให้เป็นสถานที่สวีทหวานของทั้งคู่ พอทีมเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมโก๊ะตี๋และอั้ม ก็มาบล็อคกิ้งเพื่อให้เวลาเริ่มถ่ายทำจังหวะและจุดสวีทเป๊ะและได้ภาพที่สวยงาม ผู้กำกับ(อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ) เซ็ทให้เป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องขี่จักรยานระลึกถึงความรักตั้งแต่วัยเด็กสมัยที่อยู่ในอำเภอเดียวกัน

 

.........ฉากนี้ที่ผมหนักใจคงจะเป็นการขี่จักรยาน ที่จะต้องทรงตัวให้พี่อั้มที่ซ้อนท้ายอยู่ข้างหลังไม่ล้ม แล้วในฉากทั้งคู่ต้องสวีทๆ ลัลล้าไปด้วย ซึ่งก็ต้องดูจังหวะให้ดี คิดดูกว่าฟองสบู่จะถูกเปาออกจากปากของพี่อั้มให้สวยและได้ฟิวส์ด้วยมันยากน่าดูอยู่นะ แต่พอออกมาแล้ว แหม! ไม่แปลกใจเลยทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบเพราะบางมุมพอดูจากมอนิเตอร์พี่อั้มสวยมากๆ ยิ่งพอต้องมาถ่ายเจาะแต่ละคัทแต่ละซีน ยิ่งทำให้ได้ภาพออกมาสวยงามสุดๆ เริ่ดแจ่มซะไม่มีที่ติ ที่สำคัญฉากนี้หนูดูโรแมนติคที่สุดฉากหนึ่งในพาร์ทของหนูเลยล่ะ แถมฉากนี้พี่อั๋น ผู้กำกับไม่ยอมปล่อยเลยนะ ถ้าไม่ได้มุมที่ต้องการซึ่งก็กว่าจะถูกใจเขาล่ะแหม! เกือบจะตะวันตกดินแล้ว เห็นเบื้องหลังแค่ภาพนิ่งยังสวยขนาดนี้ ภาพเคลื่อนไหวจะออกมาสวยและหวานหยดยิ่งกว่าแน่นอน หนูไม่อยากให้พลาดกับฉากหวานซึ้งฉากนี้ครับ”   “ซิงเกิลเลดี้ : เพราะเคยมีแฟน” ที่แฟน ไม่มี เพราะ ไม่ดี หรือ ไม่โดน 5 กุมภา  พบคำตอบในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจากTransformation Films

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โก๊ะตี๋“ อินเลิฟ “อั้ม” ชวนกันเป่าฟองสบู่ แสนจะโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook