หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 กพ. - 11 ก.พ. 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 กพ. - 11 ก.พ. 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 กพ. - 11 ก.พ. 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ถึงวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Single Lady

เพราะเคยมีแฟน

 


วันที่เข้าฉาย: 05/02/15

เรื่องย่อ

ไบรท์ (อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ) สาวสวยนักการตลาดที่มีงานอดิเรกเป็นบล็อกเกอร์ เธอเป็นไอดอลของสาวโสด มีชีวิตครบทุกอย่าง และคิดว่าตัวเองมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีความรัก แต่เมื่อโดนหมอดูทักว่า คนที่รักเธอยังคงทุกข์ใจจากเรื่องในอดีต ส่งผลให้เธอไม่พบกับรักแท้ และชีวิตการงานที่กำลังดีก็จะซวยหนัก ไบรท์เลยต้องกลับไปตามหาและช่วยเหลือคนรักเก่าเหล่านั้น โดยมี เข้ม (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) ชายหนุ่มที่มีเหตุให้ต้องเข้ามาช่วยเธอทำภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ ปฏิบัติการครั้งนี้จะทำให้เธอได้มีโอกาสเรียนรู้และเข้าใจถึงการค้นพบความรักที่มีความสุขอย่างแท้จริงได้หรือไม่ เตรียมต้อนรับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กลับสู่จอเงินอีกครั้งหลังจาก 30 กำลังแจ๋ว และผู้กำกับ ธนกร พงษ์สุวรรณ จากท้าชน และ Fake โกหกทั้งเพ รวมทั้งยังมีนักแสดงสมทบอีกคับคั่งในบทแฟนเก่าทั้งหลายของสาวโสดคนนี้ ทั้ง ปิ๊ป รวิชญ์ เทิดวงศ์, นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล, ต้าร์ บาร์บี้, ดีเจเอกกี้ และโก๊ะตี๋ อารามบอย!

 

 

Jupiter Ascending

ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

 

วันที่เข้าฉาย: 05/02/15

เรื่องย่อ

จูปิเตอร์ โจนส์ (มิลา คูนิส) หญิงสาวที่เกิดภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนต้องมาเผชิญอยู่ในโลกแห่งความจริงอันหนาวเหน็บ โดยมีอาชีพทำความสะอาดห้องน้ำในเมืองใหญ่ และต้องทำงานหนักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น แต่ชีวิตของเธอกลับถูกกำหนดไว้ให้เป็นราชินีของจักรวาลโดยที่เธอไม่รู้มาก่อน จนกระทั่ง เคน (แชนนิง เททัม) นักดัดแปลงพันธุกรรม อดีตนักล่าของกองทัพได้เดินทางมายังโลก และนำเธอไปสู่ชะตากรรมที่รอเธอมาแสนนาน และเธอคนเดียวที่จะเป็นผู้ปรับเปลี่ยนความสมดุลของจักรวาล

 

 

The Rewrite

เขียนยังไงให้คนรักกัน

 


วันที่เข้าฉาย: 05/02/15

เรื่องย่อ

ผลงานภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้โดยผู้กำกับ Music & Lyrics ที่กลับมาร่วมงานกับพระเอกรอม-คอมตลอดกาล ฮิวจ์ แกรนต์ อีกครั้ง ที่เล่าเรื่องของนักเขียนบทรางวัลออสการ์ตกอับ ที่ต้องไปรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย แต่แทนที่มันจะเป็นเพียงงานคั่นเวลา เขากลับได้รับบทเรียนจากนักเรียนแบบไม่คาดฝัน และก็ทำให้เขาตัดสินใจแก้ไขบทในชีวิตของตัวเองปี ค.ศ. 1998 คีธ ไมเคิลส์ (ฮิวจ์ แกรนต์) อยู่จุดสูงสุดของชีวิต เขาเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์มือทองของฮอลลิวู้ด มีทั้งไหวพริบ หน้าตาหล่อเหลา และเพิ่งได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แต่อีก 15 ปีต่อมา ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อเขาไม่มีหนังฮิตมานานนับทศวรรษ หย่าร้าง แถมถังแตก เขาไม่มีทาางเลือกอื่นนอกจากรับงานเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยเล็กๆนอกเมือง ในช่วงแรกเขาไม่ได้คิดอะไรไปกว่าการหาเงินมาประทังชีพ พร้อมกับเติมความหวานให้ชีวิตด้วยการจีบสาวๆรุ่นลูกในรั้วมหาวิทยาลัย แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือการเจอกับแม่ม้ายลูกติดนาม ฮอลลี่ คาร์เพนเตอร์ (มาริสา โทเม่) ที่ตัดสินใจกลับมาเรียนให้มหา’ลัยให้จบ และเธอก็เป็นนักเรียนในคลาสเรียนของเขา คีธ ต้องพบกับ Twist ในชีวิตตัวเอง ในแบบที่เขาหาไม่ได้จากฮอลลิวู้ด

 

 

The Theory of Everything

ทฤษฎีรักนิรันดร

 


วันที่เข้าฉาย: 05/02/15

เรื่องย่อ

เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของหนึ่งในมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สตีเฟ่น ฮอว์กิ้ง (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งป่วยเป็นโรคเซลล์ประสาทสั่งการเสื่อม (หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) ตั้งแต่อายุ 21 ปี และแพทย์วินิจฉัยว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 2 ปี แต่ด้วยความรัก กำลังใจ และความมุ่งมั่นของ เจน (เฟลิซิตี้ โจนส์) แฟนสาวผู้ไม่เคยหวั่นไหว ทั้งสองจึงแต่งงานกัน โดยที่สตีเฟ่นไม่ย่อท้อในการต่อสู้กับโรคร้าย ทั้งคู่สร้างครอบครัวและเริ่มต้นสร้างผลงานใหม่ทางด้านการแพทย์และวิทยาศาสตร์ พวกเขาสร้างความสำเร็จได้มากกว่าที่พวกเขาเคยนึกฝันไว้ นั่นก็คือการอยู่มาจนถึงศตวรรษที่ 21

Gallow Hills

วันที่เข้าฉาย: 05/02/15

เรื่องย่อ
เดวิด เรย์โนลด์ส (ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี่) พ่อม่ายหนุ่มชาวอเมริกันพาแฟนสาว ลอว์เรน (โซเฟีย มายล์ส) ไปรู้จักกับ จิล (นาธาเลีย รามอส) ลูกสาวตัวแสบของเขาซึ่งอยู่ในเมืองโบโกต้า ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างที่ทั้งเขา คู่หมั้น และลูกสาวขับรถออกนอกเมือง เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฝนตกหนักจนทำให้โคลนถล่ม รถของเขาไถลลงเนินเขา เมื่อมั่นใจว่าทุกคนไม่ได้บาดเจ็บสาหัส เดวิดก็ตัดสินใจเดินบุกป่าออกไปหาความช่วยเหลือ จนกระทั่งได้ไปเจอกับโรงแรมเล็กๆ แห่งหนึ่งในหุบเขา ที่มีเพียงชายชราหน้าตาตื่นกลัวเป็นคนเฝ้าเพียงลำพัง ทันทีที่เหยียบย่างเข้าไปในโรงแรม พวกเขาก็พบความไม่น่าไว้วางใจต่างๆ นานา และเมื่อเดินลงไปในชั้นใต้ดิน ก็พบหญิงสาวคนหนึ่งถูกขังอยู่ พวกเขารีบปลดกุญแจและช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวนี้ และในตอนนั้นเอง ที่เดวิดได้เกิดตระหนักว่า...นรกที่แท้จริงเป็นอย่างไร...และพวกเขาควรจะรอความช่วยเหลืออยู่ที่เนินเขาน่ะดีแล้ว Gallow Hills จะสั่นประสาทคุณ เข้มข้น ระทึกจนวินาทีสุดท้าย!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 กพ. - 11 ก.พ. 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook