บ้านศิลาแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 ก.พ. 58]

บ้านศิลาแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 ก.พ. 58]

บ้านศิลาแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [2 ก.พ. 58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านศิลาแดง

เรื่องย่อ บ้านศิลาแดง ตอนที่ 3 



หลังจากที่เพ็ญพร (นิโคล กิตติวัฒน์) กับ พรเพ็ญ (คามิล่า กิตติวัฒน์) ได้พบกันและรู้เรื่องราวทั้งหมด ทำให้เพ็ญพรเป็นห่วงพี่สาวและ เอกสิทธิ์ (ไพโรจน์ สังวริบุตร) พ่อของเธอ จึงคิดหาวิธีเข้าไปในบ้านศิลาแดง ปรึกษา สุดา (ปิยะธิดา) เพื่อนสนิท จนสุดายอมเอ่ยปากช่วย ด้วยการให้เพ็ญพร ปลอมตัวเป็นลูกมือช่างแต่งหน้า เข้าไปในวันที่บ้านศิลาแดงมีงานเลี้ยง เพ็ญพรปลอมตัวชื่อแพรี่ ใส่วิกผมสีชมพูแต่งหน้าเข้มจนทุกคนจำไม่ได้ และอ้างว่ามาจากร้านทำผมชื่อดังในลอนดอน แต่งหน้าให้กับเจ้าหญิงและไฮโซผู้ดีอังกฤษ ทำเอา สโรชา (ต้อม ณหทัย) และ อาภาพร (กระติ๊บ ชวัลกร) ทึ่งและหลงเชื่อ 

 

เพ็ญพรแกล้งทิ่มกิ๊บดำเข้าไปในหัวของอาภาพรอย่างแรงที่แอบนินทาเอกสิทธิ์พ่อของเธอ จนอาภาพรร้องตกใจด้วยความโมโห แต่เพ็ญพรอ้างว่าทำผมให้เจ้าหญิงต้องติดกิ๊บแน่นๆ แบบนี้ เพ็ญพรเลยรอดตัวไปอย่างหวุดหวิดแต่แฝงความโกรธสองแม่ลูก ขณะนั้น วาทินี (ภัทราณี) และ เชาว์ (ขจรศักดิ์) เดินมาพอดี วาทินีกับสองแม่ลูกก็มีปากเสียงกันจนเกือบมีเรื่อง วาทินีหลุดคำพูดถึงสโรชาเรื่องความลับที่ต้องการจะแฉ ทำเอาสโรชาอึ้งและสงบปากสงบคำ วาทินียิ้มเยาะสองแม่ลูก

 

เพ็ญพรได้ยินทำให้เธออยากรู้เรื่องราวของบ้านหลังนี้มาก ต่อมา ณัฐพงศ์ (แทค ภรัณยู) เดินเข้ามาทักทายทุกคน สโรชาให้ช่างแต่งหน้า จับณัฐพงศ์แต่งด้วย เพ็ฐพรจึงอาสาแต่งให้ ด้วยความเป็นเพลย์บอยณัฐพงศ์จึงพูดแซวเพ็ญพรและเอื้อมมือไปจับก้นของเธอ เพ็ญพรตกใจแต่ยังทำนิ่งแกล้งพูดดีด้วย ณัฐพงศ์จึงใช้อีกมือคว้าอีกหมับ เพ็ญพรยิ้มให้และคว้าสเปรย์ฉีดผมฉีดใส่หน้าณัฐพงศ์เต็มๆ สโรชารีบวิ่งมาดูณัฐพงศ์และโทษเพ็ญพรว่าซุ่มซ่าม เพ็ญพรจึงตอบกลับไปว่าเธอบ้าจี้ อาภาพรจึงรียมาช่วยสโรชาลากณัฐพงศ์ออกไปจากห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook