หมาก ประกบ แพทริเซีย-หยาด บวงสรวงละครผีพีเรียด 'บ่วงอธิฏฐาน'

หมาก ประกบ แพทริเซีย-หยาด บวงสรวงละครผีพีเรียด 'บ่วงอธิฏฐาน'

หมาก ประกบ แพทริเซีย-หยาด บวงสรวงละครผีพีเรียด 'บ่วงอธิฏฐาน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาก-ปริญ ประกบ แพทริเซีย บวงสรวงละครผีพีเรียด 'บ่วงอธิฏฐาน'

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงสำหรับละครละครพีเรียดอย่าง เรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ของค่าย เวฟทีวี ที่ครั้งนี้ได้หนุ่ม "หมาก-ปริญ" มาประชันบทบาทกับสองสาวอย่าง "แพทริเซีย กู๊ด" และ "หยาด-หยาดทิพย์" ในครั้งนี้ได้ คุณ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ มานั่งแท่นผู้จัดในครั้งนี้ด้วย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่มาร่วมงานบวงสรวงในพิธีครั้งนี้ ณ ช่อง 3 หนองแขมเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

 

ทางด้านผู้จัดสาวคนสวย อย่าง คุณ ตู่-ปิยวดี เผยว่า "ละครเรื่องนี้เป็นละครละครพีเรียดที่ย้อนยุคไปไกลมากถึงพันปีด้วยกันเป็นแนวละครที่ยังไม่เคยทำมาก่อนเลยค่ะ จริงๆถามว่าเจออุปสรรคมั้ยก็เจอมาเยอะมากเหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไม่ได้บ้างหรือจะเป็นทางด้านเสื้อผ้าที่มีการปรับแก้กันค่อนข้างเยอะมากเลยค่ะแต่ตอนนี้ก็เริ่มลงตัวแล้ว

ส่วนเรื่องตัวแสดงเองตั้งแต่อ่านบทประพันธ์มาก็นึกมาตลอดว่าจะเป็นใครดีสุดท้ายมาลงที่หมากและแพทค่ะ มองๆแล้วเขาทั้งสองคนเคมีน่าจะเข้ากันได้แต่จริงแล้วเราก็มีการถามทั้งหมากและแพทว่าเขาเป็นยังไงโอเคที่จะร่วมงานมั้ยซึ่งเขาสองคนก็แฮปปี้ที่จะทำงานร่วมกันค่ะ

ส่วนในเรื่องนี้ก็จะเริ่มเปิดกล้องในเร็วๆวันนี้แล้วค่ะตู่ก็อยากจะฝากสำหรับละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ใกล้จะเปิดกล้องแล้วนะคะฝากแฟนๆละครช่อง3 ให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงด้วยนะคะ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่เป็นแนวนี้ของตู่นะคะอาจจะยากในหลายๆ ด้านบ้างนะคะยังไงตู่ก็ต้องขอกำลังใจจากแฟนละครช่อง3 ด้วยนะคะ"

สำหรับแฟนๆละครช่อง 3 อย่าพลาดชมละครพีเรียดน้ำดี “บ่วงอธิฏฐาน” ที่ผู้จัดและนักแสดงทุ่มทุนสร้างเพื่อแฟนละครโดยเฉพาะติดตามได้เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ หมาก ประกบ แพทริเซีย-หยาด บวงสรวงละครผีพีเรียด 'บ่วงอธิฏฐาน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook