ช่อง 3SD จัดเต็มซีรีส์ดัง! 'Dr. Jin' และ 'คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร'

ช่อง 3SD จัดเต็มซีรีส์ดัง! 'Dr. Jin' และ 'คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร'

ช่อง 3SD จัดเต็มซีรีส์ดัง! 'Dr. Jin' และ 'คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3SD จัดเต็มอิ่ม เอาใจแฟนๆ คอซีรีส์จีน,เกาหลี แบบสุดๆ โดยนำซีรีส์ดัง 2 เรื่อง 2 สไตล์ สุดฮอต  ลงสู่จอทีวีประเทศไทย ได้แก่ เรื่อง “คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร” และ เรื่อง “Dr.Jin หมอข้ามศตวรรษ” มาให้ชมในเวลา 20.15-22.15น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28



โดยเรื่องแรก “คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร” เป็นซีรีส์จีนแนวดราม่าสุดเข้มข้น เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝด ที่ถูกแยกกันตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเขาทั้งสองถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน คนนึงเติบโตขึ้นมาอย่างเฉลียวฉลาดมีคุณธรรมและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ส่วนอีกคนนึงมีนิสัยเย็นชา ไร้ซึ่งความเมตตา ซึ่งทั้งสองต้องมาต่อสู้กัน เพื่อเป็นเครื่องมือระบายความแค้นที่ฝังลึกในจิตใจของพ่อแม่เขาทั้งสอง ซึ่งนำแสดงโดย จางเหว่ยเจี้ยน (รับบทเป็น ฮื่อยี้),  เซี่ยถิงฟง (รับบทเป็น ฮวยบ่อข่วย) ร่วมด้วย เอวี๋ยนเฉวียน,ฟ่านปิงปิง,หยางเสี่ย,สวีจิ่นเจียง,ข่งหลิน และ อู๋ชิ่งเจ๋อ

 

ทางด้านเรื่องที่สอง “Dr. Jin หมอข้ามศตวรรษ” ซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่มีการดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ทำให้หนุ่มสาวติดกันงอมแงม เป็นเรื่องราวของ ศัลยแพทย์หนุ่มฝีมือเยี่ยม แต่กลับมีทัศนคติในแง่ลบ เป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลอื่นนอกจากคนรัก จนวันหนึ่งเกิดพลังบางอย่างทำให้เขาย้อนเวลากลับไปยังในยุคโชซอน ปี1860 โดยเรื่องนี้ได้นำดาราดังอย่าง “ซงซึงฮอน” รับบทเป็น จินฮยอก ศัลยแพทย์หนุ่มผู้ข้ามกาลเวลา และไอดอลหนุ่ม “คิมแจจุง” รับบทเป็น นายทหารหนุ่มผู้ยึดมั่นต่อความรัก และนางเอกสาว “พัคมินยอง” รับบทเป็น สองสาวต่างยุค ฮงยองเร หญิงสาวในปี 1860 และ ยูมินา หญิงสาวในยุคปัจจุบัน 

 

สามารถติดตามชมซีรีส์จีนเรื่อง “คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี และซีรีส์เกาหลี เรื่อง “Dr.Jin หมอข้ามศตวรรษ” ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 20.15-22.15น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช่อง 3SD จัดเต็มซีรีส์ดัง! 'Dr. Jin' และ 'คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook