เผยไต๋! ไดโนเสาร์ตัวใหม่ใน JURASIC WORLD

เผยไต๋! ไดโนเสาร์ตัวใหม่ใน JURASIC WORLD

เผยไต๋! ไดโนเสาร์ตัวใหม่ใน JURASIC WORLD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยไต๋ ไดโนเสาร์ตัวใหม่ใน JURASIC WORLD 

 

 

JURASIC WORLD น่าจะสามารถจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่คนทั่วโลกรอคอย เพราะตั้งแต่หนังภาคที่สามออกฉายไปเมื่อ 14 ปีก่อนพร้อมกับคำวิจารณ์ที่สับตัวหนังเสียเละเทะแถมตัวหนังก็ได้เข้าชิงรางวัลราซซี่เน่าประจำปี 2012 ในสาขาแต่งหน้ายอดแย่อีกต่างหาก แต่อย่าไปพูดถึงหนังภาคที่ไม่น่าจดจำเลย เพราะถ้าย้อนกลับไปในปี 1993 JURASIC PARK คือปรากฏการณ์บนจอภาพยนตร์ที่ทำให้คนทั้งโลกตื่นตาตื่นใจไปกับไดโนเสาร์ที่สมจริงสมจังอันเป็นอีกผลงานมาสเตอร์พีสของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งฮอลลีวูด

 

หลังจากที่ค่อยๆ ปล่อยภาพและตัวอย่างของหนัง JURASIC WORLD ออกมาทีละเล็กทีละน้อย คราวนี้สตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลก็เลือกจะแย้มไดโนเสาร์ตัวร้ายที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวสร้างความวุ่นวายและความตื่นเต้นให้กับหนังภาคนี้ก็คือไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ที่ชื่อ อินโดไมนัส เร็กซ์ 

 

เหตุการณ์ในหนังภาคนี้เกิดขึ้นจากความอยากรู้อยากเห็นของนักวิทยาศาสตร์ที่จัดการนำสายพันธุ์ของไดโนเสาร์เอามาผสมข้ามสายพันธุ์จนกลายเป็นไดโนเสาร์ที่ฉลาด ดุร้าย และว่องไว ซึ่งเป็นที่มาของชื่ออินโดไมนัส เร็กซ์ หรือแปลได้ว่า “ราชาผู้ดุร้าย” นั่นเอง ซึ่งทีมงานของผู้สร้างหนังภาคนี้เลือกจะเปิดเผยรายละเอียดว่าพวกเขาตั้งใจจะให้เจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้กลายเป็นตัวที่ดุร้ายที่สุดในแฟรนชายส์หนังชุดนี้เลยทีเดียว โดยแล็บที่ได้ให้กำเนิดเจ้าไดโนเสาร์พันธุ์นี้ก็คือแฮมมอนด์ ครีเอชั่น แล็บ

 

หากมองแบบผิวเผินแล้วเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้ดูเหมือนกับว่าส่วนหัวของมันมีความคล้ายคลึงกับไดโนเสาร์พันธุ์ทีเรกซ์แต่มันมีองค์ประกอบบนส่วนหัวที่แตกต่างกัน แถมมันมีผิวหนังแข็งเป็นเกล็ดคล้ายกับกระดูกที่แข็งเป็นพิเศษซึ่งมาจากเธอโรพอดชื่อ เอบิไลโอซอร์  มันผ่านการผสมเทียมโดยพันธุวิศวพันธุกรรมจากได้โนเสาร์สายพันธุ์ คาร์โนทอรัส, มาจันกาซอรัส, รูกอพ และ จิกแกนโนโตซอรัส  

อานุภาพเสียงคำรามของอินโดไมนัสดังกังวาลราว 140-160 เดซิเบล เท่ากับเสียงบินขึ้นและลงจอดของเครื่องบินโบอิ้ง 747 และสามารถวิ่งได้ด้วยอันตราเร็ว 30 ไมล์ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ JURASIC WORLD

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผยไต๋! ไดโนเสาร์ตัวใหม่ใน JURASIC WORLD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook