4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Jupiter Ascending

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Jupiter Ascending

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Jupiter Ascending
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Jupiter Ascending

 

1.เรื่องราวของจูปิเตอร์ 

จูปิเตอร์ โจนส์ (มิลล่า คูนิส) เกิดยามกลางคืนภายใต้ท้องฟ้า โดยมีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกชะตาชีวิตอันยิ่งใหญ่ของเธอไว้ ตอนนี้เมื่อจูปิเตอร์โตขึ้น เธอใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นดาราแต่กลับตื่นขึ้นมาพบความจริงอันโหดร้ายเมื่อเธอเป็นแค่พนักงานทำความสะอาดในบ้านคนอื่น และต้องถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด  จนกระทั่งเมื่อ เคน (แชนนิ่ง ทาทัม) อดีตนักล่าหน่วยทหารที่ร่างกายถูกสร้างขึ้นด้วยยีนสังเคราะห์เดินทางมาถึงโลกถูกส่งมาเพื่ออารักขาเธอ เนื่องจากจูปิเตอร์มียีนส์ที่เป็นถึงราชินีแห่งจักรวาล 

 

2.สองดาราหนุ่มหล่อสุดแซ่บ 

พระเอกของเรื่องรับบทโดยแชนนิ่ง ทาทั่ม นายทหารที่มีความสามารถในการดมกลิ่นเนื่องจากเขาได้ยีนส์หมาป่าผสมกับมนุษย์ แถมยังเป็นคนเผือกอีกด้วย ในปีที่ผ่านมาแชนนิ่งได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากที่เขารับบทเป็นนักมวยปล้ำใน Foxcatcher เนื่องจากบทบาทของเขาเรียกได้ว่าท้าทายความสามารถไม่น้อย ส่วนดาวร้ายของเรื่องรับบทโดยเอ็ดดี้ เรดเมย์น รับบทบาเล็ม เอเลี่ยนผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในจักรวาลเขาต้องการสังหารจูปิเตอร์เพื่อรักษาราชวงศ์ของตัวเองเอาไว้ ปีนี้เอ็ดดี้เพื่อได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาดารานำชายจากบทสตีเฟน ฮอว์คกิ้งใน The Theory of Everything

 

3.หนังเลื่อนยาวเกือบ 1 ปี

กำหนดดั้งเดิมของหนังเรื่องนี้คือวันที่ 18 กรกฎาคม 2014 ซึ่งสตูดิโอโปรโมตทุกอย่างเอาไว้ซะดิบดี แถมนิตยสารบางเล่มก็เอาตัวหนังไปขึ้นปกเป็นที่เรียบร้อย แต่จู่ๆสตูดิโอกลับเบรกการเข้าฉายเอาไว้ชั่วคราวโดยให้เหตุผลว่าตัวหนังยังทำเทคนิคพิเศษไม่สมบูรณ์ดีเนื่องจากมีฉากที่ใช้ CG ร่วม 2000 ช็อต หรือความเป็นจริงแล้วทางสตูดิโอเองก็ไม่มั่นใจว่ามหากาพย์ดวงดาวเรื่องนี้จะทำเงินได้มากแค่ไหน จึงโยกหนังมาในช่วงเวลาที่คู่แข่งน่ากลัวน้อยกว่า 

 

4.งานภาพระดับดีกรีออสการ์ 

หลังจากที่พอจะได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์กันไปบ้างแล้วคงได้เห็นถึงงานภาพที่อลังการ Jupiter Ascending ได้จอห์น โทล ผู้กำกับภาพจากหนังดีกรีออสการ์เรื่อง Legends of the fall และ Braveheart ซึ่งเขาเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับสองพี่น้องผู้กำกับวาชอว์สกี้ใน Cloud Atlas แถมหนังเรื่องนี้ยังถ่ายทำในระบบสามมิติอีกต่างหาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Jupiter Ascending

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook