รับแซ่บ MYBOSS เรื่องย่อ ละคร ซิทคอม

รับแซ่บ MYBOSS เรื่องย่อ ละคร ซิทคอม

รับแซ่บ MYBOSS เรื่องย่อ ละคร ซิทคอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับแซ่บ MYBOSS

เรื่องย่อ รับแซ่บ MYBOSS


ชื่อเรื่อง รับแซ่บ MYBOSS
ประเภท ซิทคอม โรแมนติก-คอมิดี้ 
ผลิตโดย กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
กำกับโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ
นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล / ศิริลักษณ์ ผ่องโชค / ลอเรนซ์ หว่อง / ชิชา อำมาตยกุล
จำนวน 39 ตอน
ออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ – 13 พฤศจิกายน 2557 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 น. ช่อง TRUE4U กล่องทรูวิชั่นช่อง 2 และ 34 / PSI ช่อง 4 / กล่องทีวีดิจิตอลช่อง 24 จานดาวเทียมเคเบิล ช่อง 34 หรือ แอพพลิเคชั่น True4U

เรื่องย่อ ซิทคอม รับแซ่บ MYBOSS

อยู่!!! หรือ ไป??? เมื่อยุคปัจจุบันผู้คนเลือกเสพข่าวสารจากสื่อดิจิตอลมากกว่าสื่อสิ่งพิมพ์ ส่งผลให้ โรงพิมพ์ ‘พิมพ์บันดาล’ กำลังจะล่มสลาย แต่ โสพิศ (จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค) ทายาทผู้สืบทอดโรงพิมพ์ธุรกิจของตระกูล ยังคงยึดมั่นอุดมการณ์ของการผลิตสื่อหนังสือพิมพ์ ‘ประชาราษฎร์วีคลี่’ ที่อัดแน่นคุณภาพของข่าวจากนักข่าวมืออาชีพของเธอ โดยมี นันทเดช(ออย-ธนา สุทธิกมล) คอยช่วยบริหารธุรกิจให้ได้ไปต่อ แม้จะต้องรับงานพิมพ์เล็กๆน้อยๆเขาก็ยอม เพื่อให้โรงพิมพ์อยู่รอด เขาพร้อมจะทำทุกวิธีทาง และยังมี รอน (ลอเรนซ์ หว่อง) หลานชายของนันทเดช ที่ออเดอร์ตรงมาจากสิงคโปร์ หนุ่มหล่อนักบริหารไฟแรง เคร่งครัด เจ้าระเบียบกับพนักงานทุกคน แถมยังเป็นคู่กัดกับ พิมพ์ (คิตตี้-ชิชา อำมาตยกุล) น้องสาวของโสพิศ ที่มาช่วยดูแลธุรกิจ มีน้ำใจคอยช่วยเหลือพนักงานอยู่เสมอ แต่ก็มักจะโดนพนักงานเอาเปรียบอยู่ตลอด โดยที่เธอเองก็เต็มใจและไม่เคยคิดอะไร

 

อย่างไรก็ตาม...สื่อสิ่งพิมพ์ก็ยังต้องมี และโรงพิมพ์ก็ยังต้องอยู่ต่อไปให้ได้ แล้วไหนจะพนักงานที่คอยจะก่อแต่เรื่องวุ่นวายอีกล่ะ เหล่าผู้บริหารจะจัดการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้ได้หรือไม่???

 

คาแรคเตอร์ตัวละคร ซิทคอม รับแซ่บ MYBOSS

 นันทเดช รับบทโดย ออย ธนา สุทธิกมล

 

เจ้านายสุดหล่อเนี๊ยบ แต่มีนิสัยขี้หงุดหงิด และโมโหง่าย เดือดร้อนภรรยาต้องคอยช่วยแก้ไขสถานการณ์ เพื่อให้อาการเย็นลงและโรคไม่กำเริบขึ้น เขาพยายามทำทุกหนทางเพื่อให้ธุรกิจโรงพิมพ์ไปรอด และมีเงินเดือนพอจ่ายพนักงาน โดยไม่เกี่ยงงานสิ่งพิมพ์ทุกประเภท 

 

โสพิศ รับบทโดย จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

ภรรยาของนันทเดช ที่ต้องสืบทอดกิจการโรงพิมพ์ของตระกูล เธอจึงต้องทำทุกวิธีทางเพื่อให้ธุรกิจโรงพิมพ์ ฟื้นกลับมารุ่งเรืองดั่งเดิม เธอยึดมั่นอุดมการณ์ของหนังสือพิมพ์ที่ดี ต้องมาจากข่าวที่กรองและนักข่าวมืออาชีพเท่านั้น ไม่ใช่ข่าวโคมลอยแบบสื่อดิจิตอล

 

รอน รับบทโดย ลอเรนซ์ หว่อง

 

หลานชายนันทเดช ดีกรีหนุ่มนอก เพราะบินตรงมาจากสิงคโปร์ เพื่อช่วยนันทเดชบริหารธุรกิจโรงพิมพ์ พูดไทยไม่ได้ แต่ฟังไทยได้เข้าใจชัดเจน มุ่งมั่นจริงจังกับงาน จนบางทีก็เป็นคนเจ้าระเบียบและจริงจังจนเกินไป แนวทางการทำงานต่างกับ พิมพ์ จึงทะเลาะกันเป็นประจำ 

 

 

พิมพ์ รับบทโดย คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล

 

น้องสาวของโสพิศ ที่เข้ามาช่วยดูแลกิจการโรงพิมพ์ เป็นสาวอ่อนไหวง่ายกับทุกเรื่อง ชอบช่วยเหลือพนักงานทุกคน จนดูเหมือนจะกลายเป็นคนรับใช้มากกว่าเจ้านาย แต่เธอก็ไม่เคยรู้สึกแย่ กลับรู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น ยกเว้น รอน คู่กัดและคู่แข่งการทำงานของเธอนั่นเอง   

 


หนัง : รับแซ่บ MYBOSS
ช่อง : TRUE4U
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์
ผู้กำกับ : ศุภกร เหรียญสุวรรณ
ผู้จัด : กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นักแสดงนำ : ธนา สุทธิกมล, ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, ลอเรนซ์ หว่อง, ชิชา อำมาตยกุล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รับแซ่บ MYBOSS เรื่องย่อ ละคร ซิทคอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook