5 หนังรักอินเตอร์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2015

5 หนังรักอินเตอร์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2015

5 หนังรักอินเตอร์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ช่วงเดือนกุมภาพันธ์จัดได้ว่าเป็นเดือนแห่งความรัก เพราะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปีนั้นเรียกได้ว่าเป็นเทศกาลที่คู่รักหนุ่มสาวจะจูงมือกันออกมาทำให้คนโสดทั้งบ้านทั้งเมืองอิจฉาตาร้อนได้แต่มโนว่าเมื่อไหร่ชีวิตจริงเราจะมีคนให้ออกไปสวีทแบบนั้นบ้าง แต่ไม่เป็นไรครับคนโสดเยอะกว่าคนมีคู่แน่นอน (เรายังเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศกันอยู่นะครับ ถ้า 14 กุมภาพันธ์ไม่อยากเฉาตายคาบ้านคนเดียว เรามีทางเลือกให้บรรดาคนโสดออกไปปลอบประโลมใจด้วยการเสพย์ภาพยนตร์โรแมนติก 4 เรื่องดังต่อไปนี้ 

 

1. The Rewrite (เข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์)

โดนเลื่อนฉายจากปลายปีก่อนมาเข้าช่วงวาเลนไทน์พอดี หนังบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนบทตกอับ (ฮิวจ์ แกรนท์) ที่ต้องผันตัวเองมาเป็นอาจารย์พิเศษสอนเขียนบทภาพยนตร์ในมหาวิทยาลัย ก่อนที่เขาจะได้พบกับแม่ม่ายลูกติด (มาริสา โทเม่) ที่ตัดสินใจกลับมาเรียนให้มหาวิทยาลัยให้จบ และเธอก็เป็นนักเรียนในคลาสเรียนและเมื่อได้สัมผัสกับชีวิตจริง เขาก็รู้ว่าบางสูตรหนังรักก็ใช้ไม่ได้ในสถานการณ์จริง

 

2. Comet (เข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์ เครือ SF เท่านั้น)

เรื่องราวที่กินช่วงเวลา 6 ปีในความรักของนักทดลองหนุ่ม เดล(จัสติน ลอง) และคิมเบอร์ลีย์(เอมมี่ รอสซัม) หลังจากที่ได้พบกันครั้งแรกขณะที่ไปดูฝนดาวตกที่สุสาน ผ่านช่วงเวลาแห่งความสุข ทุกข์ เศร้า เหงาจนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อน ทั้งหวานชื่นและขมขื่นไปพร้อมๆกัน 

 

3. The Theory of Everything (เข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์บางโรงเท่านั้น)

ดัดแปลงจากชีวิตจริงของนักฟิสิกส์ชื่อก้องโลกอย่างสตีเฟ่น ฮอว์คกิ้ง(เอ็ดดี้ เรย์มอนด์) กับเส้นทางความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อเจน ฮอว์คกิ้ง(เฟเลซิตี้ โจนส์) ตัดสินใจแต่งงานและร่วมชีวิตกับเขา แต่แล้วอุปสรรคครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นเมื่สตีเฟ่น ต้องสูญเสียการควบคุมร่างกายเพราะโรคการเสื่อมของระบบประสาททำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง สุดท้ายความรักจะชนะทุกสิ่งจริงหรือไม่....

 

4. Fifty Shades of Grey (เข้าฉาย 12 กุมภาพันธ์)

ดัดแปลงจากวรรณกรรมสุดฉาวที่เล่าเรื่องราวของอนาสตาเซียนักศึกษาสาวผู้ใส่ซื่อที่ดันตกหลุมรักมหาเศรษฐีหนุ่มคริสเตียน เกรย์นนักธุรกิจรูปงามที่ไม่ยอมผูกมัดเรื่องความรักกับใครเพราะเขามีรสนิยมทางเพศแบบเฉพาะตัวที่เขาจะนิยมเซกส์แบบซาดิสม์และมาโคซิมส์ และความรักของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงปลงใจยอมเป็นทาสรักของเขา 

 

5. Playing It Cool (เข้าฉาย 12 กุมภาพันธ์)

เรื่องราววุ่นๆ ของนักเขียนหนุ่ม(คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอ็คชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับค้านหัวชนฝาและสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้! แต่ชีวิตของ‘เขา’ก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับสาวสวยทรงเสน่ห์ (มิเชล โมนาแฮน) ที่ทำให้เขาตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย ยกเว้นปัญหาเดียวก็คือสาวในฝันของเขาดันมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาต้องเตรียมแผนการทุกอย่างเผื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 หนังรักอินเตอร์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook