ปิดฉาก HUNGER PART 2 อย่างยิ่งใหญ่บนจอ IMAX และหนังภาคแยก

ปิดฉาก HUNGER PART 2 อย่างยิ่งใหญ่บนจอ IMAX และหนังภาคแยก

ปิดฉาก HUNGER PART 2 อย่างยิ่งใหญ่บนจอ IMAX และหนังภาคแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจากที่โดนแฟนหนังทั่วโลกโอดโอยว่าทำไมหนังภาคแรกของ The Hunger Games: Mockingjay PART 1 ถึงไม่ได้เข้าฉายบนจอ IMAX แต่สำหรับภาคที่สองที่มีคิวเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้ได้ข้อสรุปจากสตูดิโออย่างไลออนเกสต์แล้ว่าในภาคนี้จะได้ฉายบนจอใหญ่ยักษ์อย่างแน่นอน แถมตัวผู้กำกับอย่างฟรานซิส ลอวร์เรนซ์ได้คอนเฟิร์มแล้วเวยว่าหนังภาคนี้จะกลายเป็นแบบ IMAX 3D ด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าจะเป็นการปิดฉากสงครามแห่งพาเน็มอย่างยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียว

แต่ถึงแม้ว่าตอนหนัง PART1 จะไม่ได้ดูเป็นเวอร์ชั่น 3D แต่สำหรับประเทศจีนกลับได้สิทธิพิเศษได้ดูเป็นเวอร์ชั่นสามมิติ ซึ่งตัวผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์พอใจกับงานภาพที่ถูกดัดแปลงเป็นสามมิติด้วย 

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าหนังภาคที่กำลังจะเข้าฉายนี้อาจจะไม่ใช่ภาคสุดท้ายของแฟรนชายส์นี้เมื่อโจน เฟลเทเมอร์ ซีอีโอของไลออนเกสต์เปิดเผยว่าในอนาคตอาจจะมีการคลอดโปรเจ็คหนังภาคแยกออกมาอีก “ตอนนี้เรากำลังพัฒนาและคิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาคก่อนหน้าหรือภาคต่อหลังจากหนัง Mockingjay PART 2 จบลง” โจน เฟลเทเมอร์กล่าวไว่

จากสถานการณ์และโอกาสที่มีความเป็นไปได้มากกว่าคือการพัฒนาหนังภาคพรีเควนซ์หรือภาคก่อนหน้าออกมา ซึ่งแน่นอนว่าตัวหนังอาจจะมีการพูดถึง “เกมล่าชีวิต” ในครั้งก่อนหน้าหนังภาคแรกซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ที่ว่าหนังอาจจะโฟกัสไปที่ตัวละครฟินิค(แซม คาฟลิน) เคยเป็นผู้ชนะในเกมครั้งก่อนหน้า 

และโอกาสที่จะพัฒนาหนังภาคต่อออกมานั้นก็น่ากังขาอยู่ว่าเรื่องราวในพาเน็มนั้นจะมีอะไรให้พูดถึงอีกเนื่องจากเรื่องการปฏิวัติของพาเน็มมันจบลงอย่างสมบูรณ์แน่นอนแล้วในภาคที่ 3 นี้ เนื่องจากแฟรนชายส์ Hunger Games นั้นแตกต่างจากแฟรนชายส์อย่าง Harry Potter ยังพาผู้ชมไปเปิดโลกเวทมนตร์ในมิติต่างๆได้อีกเยอะแยะมากมาย

อย่างไรก็ตามเหตุผลของความพยายามจะพัฒนาภาคอื่นๆของ Hunger Games ออกมาอีกก็เพราะหนังเรื่องนี้เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของสตูดิโอไลออนเกสต์ซึ่งทำกำไรให้อย่างมหาศาล และถึงแม้ว่า แฟรนชายส์ของ Divergent จะทำกำไรให้สตูดิโอเช่นกันแต่มันก็ยังห่างไกลคำว่ามหาศาลแบบ Hunger Games

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปิดฉาก HUNGER PART 2 อย่างยิ่งใหญ่บนจอ IMAX และหนังภาคแยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook