หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 กพ. - 18 ก.พ. 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 กพ. - 18 ก.พ. 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 กพ. - 18 ก.พ. 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ถึงวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Kingsman

โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

 

วันที่เข้าฉาย: 12/02/15

เรื่องย่อ

ผลงานที่หลายคนรอคอยของผู้กำกับ Matthew Vaughn (แมทธิว วอห์น) จาก Kick Ass และ X-Men : First Class สร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังว่าด้วยเรื่องของ แฮร์รี่ ฮาร์ท (โคลิน เฟิร์ธ) เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับระดับชาติที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนอยู่หลังร้านตัดสูทชื่อ Kingsman ที่กำลังจะหาสมาชิกวัยรุ่นมาร่วมทีมสายลับสุดซ่าทีมใหม่ใต้การนำของเขา โดยมีหัวหน้าองค์กรสายลับ (ไมเคิล เคน) คุมบังเหียนอยู่อีกที แฮร์รี่ได้พบกับแก๊งเด็กซ่าที่มีพ่อหนุ่มตัวแรงอย่าง แกรี่ 'เอ็กซี่' อันวิน (ทารอน อีเกอร์ตัน) และได้ชักชวนให้เขาเข้ามาร่วมทีมสายลับฝึกหัดที่ไม่ได้มีแค่ปืนเปล่าๆ แต่กลับมีอาวุธไฮเทคครบมือแบบที่พร้อมไปสู้กับจอมวายร้ายระดับโลกอย่าง วาเลนไทน์ (แซมมวล แอล แจ็คสัน) นักประดิษฐ์อัจฉริยะได้อย่างไม่น้อยหน้า แต่กว่าจะพร้อมทั้งสมองและสองตาออกไปสู้ด้วยไหวพริบกับวายร้ายวาเลนไทน์ ก๊วนหนุ่มซ่าจะกวนบาทา แฮร์รี่ ฮาร์ท ขนาดไหนก็ไม่รู้สินะ!

 

Fifty Shades of Grey

ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์

 

วันที่เข้าฉาย: 12/02/15

เรื่องย่อ

Fifty Shades of Grey (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์) เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายระดับเบสต์เซลเลอร์อันดับที่ 1 ของ อี แอล เจมส์ ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่มวัย 27 ปีและอนาสตาเซีย สตีล นักศึกษาสาว และต่อเนื่องไปยังอีก 2 เล่ม คือ Fifty Shades Darker (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ ดาร์กเกอร์)  และ Fifty Shades Freed (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ ฟรีด)  ได้ล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นระหว่างทั้งคู่ ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจมี่ ดอร์แนน รับบทเป็น คริสเตียน เกรย์ และ ดาโกต้า จอห์นสัน รับบทเป็น อนาสตาเชีย สตีล กำกับการแสดงโดย แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน

 

 

Still Alice

อลิซ....ไม่ลืม


วันที่เข้าฉาย: 12/02/15

เรื่องย่อ

ดร. อลิซ ฮาวแลนด์ (จูลีแอนน์ มัวร์) อาจารย์ด้านภาษาศาสตร์ชื่อดังที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย มีครอบครัวที่อบอุ่นกับสามีและลูกสามคนที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่กลับต้องพบกับอุปสรรคใหญ่ในการใช้ชีวิตเมื่อเธอถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคอัลไซเมอร์ก่อนวัยอันควร และเริ่มหลงลืมคำศัพท์ต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันและในชีวิตการทำงาน หลังจากถูกวินิจฉัย อลิซต้องกอบโกยความเข้มแข็งขึ้นมาต่อสู้กับโรคร้าย เพื่องานที่เธอรัก ชีวิตคู่กับ จอห์น (อเล็ค บัลด์วิน) และความสัมพันธ์กับลูกๆ ทั้งสาม ทั้ง ลิเดีย (คริสเทน สจ๊วร์ต), แอนนา (เคท บอสวอร์ธ) และ ทอม (ฮันเตอร์ แพร์ริช) ก่อนที่พวกเขาจะได้เรียนรู้ว่า โรคร้ายที่น่ากลัวกลับกลายเป็นบทพิสูจน์ความรักและความผูกพันของครอบครัว

 

Playing It Cool

ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์

วันที่เข้าฉาย: 12/02/15

เรื่องย่อ

เตรียมอมยิ้มไปกับเรื่องราวความรักที่จทำให้หัวใจพองโตในเดือนแห่งความรัก กับการโคจรมาพบกันของฮีโร่หนุ่มสุดเท่ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก คริส อีแวนส์ จาก Captain America และนักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลิวู้ด มิเชล โมนาแฮน Playing It Cool เล่าเรื่องวุ่นๆ ของ นักเขียนหนุ่ม (คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอคชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้งๆที่ตลอดชีวิตนี้ เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้! แต่ชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อได้พบกับ เธอ (มิเชล โมนาแฮน) ที่ทำให้เขาตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย ยกเว้นปัญหาเดียวก็คือสาวในฝันของเขาดันมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาต้องเตรียมแผนการทุกอย่างเพื่อทำให้การตกหลุมรักครั้งแรกของเขากลายเป็นรักแท้ตลอดไปให้สำเร็จ

 

 

รักสารภาพ

 

วันที่เข้าฉาย: 12/02/15

เรื่องย่อ

“กาย” (เมฆ จิรวัฒน์ มนัสสนิท) เด็กหนุ่มวัยรุ่นนักศึกษา ที่เพิ่งถูก “เกล” แฟนสาวของเขาสารภาพกับเขาตรงๆว่าเกลนั้นมีคนใหม่เข้ามาแทนทีกาย จึงทำให้กายเลือกที่จะเดินออกมา และเสียสละให้เกลได้เลือกความรักของเธอ แต่กายก็ยังยึดมั่นเชื่อในความรัก และแล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้มาพบกับ “บลู” (แบม พรพิมล สิยะธง) หญิงสาวที่เป็นรักแรกที่กายแอบชอบสมัย ม.ต้น และ ยังเป็นเพื่อนสนิทที่สุดอีกด้วย และไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญ หรือ พรมลิขิต ที่บลูนั้นก็เพิ่งถูก ตี๋ (เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน) แฟนหนุ่มของเธอบอกเลิกมาเช่นกัน จึงทำให้ทั้งสอง ได้ดูแลเอาใจใส่ ใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

 

เพื่อนขีดเส้นใต้



วันที่เข้าฉาย: 12/02/15

เรื่องย่อ

เพื่อนขีดเส้นใต้ เรื่องราวความรักของ “เพื่อนคู่ชีวิต เพื่อนแท้ เพื่อนตาย” ที่ต่างมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกัน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ต่อต้าน ถูกครอบครัวข้อร้องให้มีลูกเร็วๆ แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนคิด เมื่อ จ๊ะจ๋า มีข้อแม้ว่าต่อต้านต้องเลิกสูบบุหรี่ให้ได้เสียก่อน ถึงจะยอมมีลูกด้วย จึงเป็นที่มาของสัญญาระหว่างเพื่อนคู่ชีวิต …กลุ่มนักศึกษาสาขาภาพยนตร์ชั้นปี4ได้รับโจทย์จากอาจารย์ให้ทำหนังเพื่อเป็นโปรเจ็กต์จบการศึกษา แต่แล้วความเห็นของคนในกลุ่มกลับแตกออกเป็น 2 ฝ่าย บทพิสูจน์ของความเป็น   เพื่อนแท้จึงเกิดขึ้น…ระหว่างทางในสมรภูมิร่มเกล้าที่เนิน1428 ชายแดนไทย-ลาว พลทหารเปี๊ยก จากกองทัพภาคที่สอง และ ทหารพรานตู่ ทหารจู่โจมจากค่ายปักธงชัย หลงทางมาเจอกันโดยบังเอิญ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจนทำให้มิตรภาพของเพื่อนร่วมทางกลับกลายเป็นเพื่อนตาย สิ่งที่ทั้งสองคนเจอในสงครามนอกจากความเจ็บปวดคือมิตรแท้ ร่วมค้นหาทุกความหมายของคำว่า “เพื่อน”ได้ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “เพื่อนขีดเส้นใต้” 12 กุมภาชวนเพื่อนมาชมในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 กพ. - 18 ก.พ. 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook