ฟินกว่าเดิม! แฟนมีตติ้ง 'คิมอูบิน' (KIM WOO BIN) สบตาไฮทัชทุกที่นั่ง

ฟินกว่าเดิม! แฟนมีตติ้ง 'คิมอูบิน' (KIM WOO BIN) สบตาไฮทัชทุกที่นั่ง

ฟินกว่าเดิม! แฟนมีตติ้ง 'คิมอูบิน' (KIM WOO BIN) สบตาไฮทัชทุกที่นั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากมีการจัดอันดับแฟนมีตติ้งท็อปฮิตติดอันดับแห่งปี 2014 ในบ้านเราขึ้นมา เชื่อได้ว่าต้องมีชื่องานนี้ติดอยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน สำหรับงาน E-INTENT PRESENTS 2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ แฟนมีตติ้งครั้งแรกของนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง สูงยาวเข่าดี ที่มีนามว่า ‘คิมอูบิน’ (Kim Woo Bin) หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ “ชเว ยองโด” หนุ่มแบดบอยจอมกวน จากซีรีส์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “The Heirs” ที่ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ ทั่วเอเซียต้องหวั่นไหวไปกับคาริสม่าอันร้อนแรงของเขา

กระแสความนิยมของ “คิมอูบิน” ทะยานขึ้นสู่ความเป็นท๊อปสตาร์ระดับแนวหน้าของเกาหลีอย่างรวดเร็ว และด้วยความฮอตที่ยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของเขานั้น ได้ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ “คิมอูบินฟีเว่อร์” ขึ้นในเมืองไทย  ซึ่งนับว่าเขาเป็นนักแสดงชาวเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดการแสดงได้ถึง 2 รอบ ในการมาอย่างเป็นทางการเพียงครั้งแรกเท่านั้น และแฟนมีตติ้งคราวนั้นได้ทำให้ “อูรีบินไทย” (“WooRiBin” ชื่อทางการของแฟนคลับ “คิมอูบิน”) ได้ถูกขโมยหัวใจ และตกอยู่ใน “ภวังค์แห่งรักแรกพบ” กันทั่วหน้า

วันนี้หนุ่ม “คิมอูบิน” พร้อมกลับมากระชากใจสาวไทยอีกครั้ง โดยผู้จัดมือโปรเจ้าเดิม บริษัท อี-อินเทนน์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) และ ไซดัส เอชคิว (sidusHQ) บริษัทฯต้นสังกัดของ “คิมอูบิน” ผนึกกำลังจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งใหม่ที่รับประกันว่าแซ่บถึงใจกว่าเดิม E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT”  ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดฟิน เพื่อ “อูรีบินไทย” โดยแฉพาะ!!! ให้ทุกคนได้ร่วมสบสายตา ประสานหัวใจ ใช้ช่วงเวลาอันอบอุ่น ร่วมกับหนุ่มมาดเท่ห์เจ้าเสน่ห์คนนี้อย่างใกล้ชิด

กระแสความนิยมของ “คิมอูบิน” ยังคงพุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้ง เขาได้รับการโหวตให้เป็น ‘นักแสดงหนุ่มที่สาวๆ อยากใช้เวลาในวันคริสต์มาสด้วยมากที่สุด’ จากโพลของ The Max Movie ด้วยคะแนนถึง 44.2%  ส่วนทางด้านผลงานการแสดง แม้จะไม่มีซีรีส์เรื่องใหม่ให้ได้ติดตามชมกันทางจอแก้ว แต่หนุ่ม “คิมอูบิน”  ยังคงมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง  “The Technicians” ให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง  และด้วยกระแสตอบรับที่แรงเว่อร์วังอลังการตามความคาดหมาย จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากปิดกล้องไปเพียงแค่ไม่กี่วัน บรรดาค่ายหนังต่างพากันติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปฉายยังประเทศต่างๆ ทั่วเอเซียกันอย่างคึกคัก  

นอกจากนี้ “คิมอูบิน” ยังคงเนื้อหอมฟุ้งไปทั่วทุกแวดวงบันเทิง เขาถูกเชิญให้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญผู้ชายคนแรก ในรายการเรียลลิตี้ยอดฮิตอย่าง “Four Sons and One Daughter”  ตลอดทั้งปี 2014 เรียกได้ว่าเป็น “ปีทองของคิมอูบิน” เขาเดินสายรับรางวัลเกียรติยศจากหลากหลายเวที  และยังเป็นนักแสดงชายอันดับต้นๆ ที่เป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ชั้นนำมากมาย  

 

ในปี 2015 “คิมอูบิน” ยังกระแสดีไม่มีตก เขาเปิดศักราชใหม่ได้อย่างงดงาม กับภาพยนตร์เรื่อง “Twenty” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเพื่อน 3 คน ในวัย 20 ปี ซึ่งคุณสาวๆ จะได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกยกใหญ่เป็นแน่แท้กับบทบาทการแสดงที่ฉีกแนวออกไปของเขา เรียกได้ว่า ยิ่งนานวันหนุ่มมาดเท่ห์คนนี้ ยิ่งเปล่งประกายเจิดจรัส กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมคิวทอง ที่รั้งตำแหน่ง “ฮันรยูสตาร์” แห่งยุคสมัยนี้ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

เตรียมดวงตาให้สดใส!!! เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม!!! วอร์มร่างกายให้ฟิต!!! แล้วมากรี๊ดสุดพลัง ให้กับหนุ่มแบดบอยยอดดวงใจคนนี้โดยพร้อมเพรียงกัน ในงาน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT”  วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558  เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 บาท

บัตรทุกที่นั่ง ทุกราคา จะได้ Hi5 พร้อมสบตาใสปิ๊งกับหนุ่มคิมอูบินแบบไม่ต้องลุ้นเช่นเคย!!! ส่วน “อูรีบินพันธุ์แท้” เตรียมตัวพรีเซลก่อนใคร ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย  พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างใกล้ชิดจำนวน 200 คน  และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และแฟนโปรโมชั่นระดับพรีเมี่ยมอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่ www.facebook.com/eintentinter  IG : E_INTENTINTER  Twitter : E_INTENTINTER  EMAIL : eintentinter@gmail.com

แอบกระซิบดังๆว่า ห้ามพลาด!!! งานนี้ยังมีเรื่องราวดีๆให้ “อูรีบินไทย” ได้จิ้น ฟิน เพ้อ ละเมอ ครวญ กันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว รับประกันว่าถ้าได้มาสบตากับหนุ่มคนนี้แบบจังๆแล้วละก็... “โมเม้นท์นั้น มิอาจลืมเลือน” ฟันธง!!! 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟินกว่าเดิม! แฟนมีตติ้ง 'คิมอูบิน' (KIM WOO BIN) สบตาไฮทัชทุกที่นั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook