สลด! ลูกสาว วิทนีย์ ฮูสตัน นักแสดงดาวรุ่ง จะจากเราไปอีกคน

สลด! ลูกสาว วิทนีย์ ฮูสตัน นักแสดงดาวรุ่ง จะจากเราไปอีกคน

สลด! ลูกสาว วิทนีย์ ฮูสตัน นักแสดงดาวรุ่ง จะจากเราไปอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

กลายเป็นข่าวที่น่าสลดใจอีกครั้งหนึ่งสำหรับวงการฮอลลีวูดและวงการเพลง เมื่อ บ๊อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวของดีว่าส์สาวผู้ล่วงลับ ซึ่งเคยมีผลงานทางการแสดงทางทีวีซีรีส์ For Better or Worse  รวมไปถึงสารคดีที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตในครอบครัวฮูสตันอย่าง The Houstons: On Our Own ได้ถูกพบอยู่ในสภาพหมดสติที่อ่างอาบน้ำในบ้านของตัวเองโดยคนที่พบเหตุการณ์สุดช็อคครั้งนี้ก็คือนิค กอร์ดอนแฟนหนุ่มของเธอเอง

แต่การหมดสติของบ๊อบบี้นั้น แพทย์รายงานว่าจากสภาพอาการของเธอนั้น ถือได้ว่าค่อนข้างน่าวิตกมากเนื่องจากเธอหมดสติในสภาพที่หน้าจุ่มอ่างอาบน้ำจนทำให้เธอไม่หายใจแล้วตอนถูกนำมาส่งถึงมือแพทย์จนต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นหรือการทำ CPR 

เหตุการณ์น่าตกใจนี้เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 31 มกราคม และจวบจนถึงวันนี้อาการของบ๊อบบี้ยังอยู่ในอาการโคม่าและเอาเข้าจริงๆแพทย์ก็บอกกับญาติๆแล้วว่าหลังจากที่ทำการรักษามาหลายวัน สมองของเธอตายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยและที่ร่างกายยังคงอยู่นั้นเพราะเธอสวมเครื่องช่วยหายใจอยู่

อย่างไรก็ตามบรรดาญาติๆของบ๊อบบี้ก็ยังคงตั้งความหวังเอาไว้ว่าปาฏิหาริย์นั้นยังมีอยู่จริง ซิสซี่ ฮูสตันคุณยายของเธอก็ได้แต่อ้อนวอน เฝ้าหวังไว้ว่าบางอย่างอาจจะเกิดขึ้นมา เธอคิดว่าเสียงร้องเพลงของวิทนีย์ในเพลง I Didn''t Know My Own Strength อาจจะช่วยบ๊อบบี้แบบตอนที่วิทนีย์ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายในชีวิตมาได้ และเธอเชื่อว่าปาฏิหาริย์อาจจะยังมีอยู่

แต่ใช่ว่าเหตุการณ์นี้จะดูไม่มีเงื่อนงำเสียทีเดียว เนื่องจากตำรวจได้ทำการสืบสวนและพบว่าที่ร่างกายของบ๊อบบี้นั้นมีรอยฟกช้ำเล็กน้อย จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจจะไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุอย่างเดียว แฟนหนุ่มของเธอจึงถูกเรียกเข้าไปสอบปากคำต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! ลูกสาว วิทนีย์ ฮูสตัน นักแสดงดาวรุ่ง จะจากเราไปอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook