เปิดผังซีรีส์เกาหลี ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย

เปิดผังซีรีส์เกาหลี ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย

เปิดผังซีรีส์เกาหลี ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ยุคทีวีดิจิตอล ช่องทางการรับชมหนังละครของหลายๆคนได้เปลี่ยนไป จากที่เคยดูแต่ช่องฟรีทีวี งานนี้ได้มีช่องอื่นๆ มากมายให้เลือกสุนทรีย์ อย่างละครที่เราๆ ดูกันอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะเจอละครตบจูบ, แอคชั่น, เบาสมอง,พีเรียด หรือ รีเมคบ่อยๆแล้ว บางคนอาจเบื่อๆละครไทย หันไปดูซีรีส์ฝรั่ง,เกาหลี,ญี่ปุ่น ที่บางเรื่องแตกต่างจากสิ่งที่เคยรับชมมา ทั้งเนื้อหาที่สนุก หักมุม น่าติดตามจนหลายๆคนติดหนึบ แต่หากทางผู้จัดละครไทยได้ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องดังของต่างชาติ มาทำในรูปแบบละครไทยล่ะ... ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

มีข่าวแว่วมาว่า เอ็กซ์แซ็กท์และซีเรริโอ ได้ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง จ่อทำเป็นเวอร์ชั่นไทยให้เราได้ดูกัน ผ่านทางช่อง ONEHD โดยเรื่องที่คาดว่าจะถูกสร้างเร็วๆนี้ ได้แก่ A Love To Kill, I'm sorry,I love you,F4 

เชื่อว่าคอซีรีส์เกาหลีหลายคนคงคุ้นชื่อเรื่องพวกนี้ดี ก่อนที่จะมาเป็นเวอร์ชั่นไทย เราไปดูกันก่อนว่าแต่ละเรื่องมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

 

 

A Love To Kill เรื่องราวละครเมโลดราม่า เกี่ยวกับความแค้นของชายคนหนึ่งที่ต้องแก้แค้นหญิงสาวแฟนเก่าของพี่ชายที่เป็นสาเหตุให้พี่ชายต้องตาย แต่ได้เผลอใจหลงรัก เขาต้องเลือกระหว่างความแค้นและความรัก จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้คนดูต้องหลั่งน้ำตา

ในเวอร์ชั่นเกาหลีนำแสดงโดย เรน และ ชินมินอา ส่วนในเวอร์ชั่นไทย นำแสดงโดย นิว ชัยพล และ พีค ภัทรศยา ซึ่งไก้ทำการฟิตติ้งไปแล้วเรียบร้อย

 

I'm sorry,I love you ซีรีส์เมโลดราม่า ที่ในเวอร์ชั่นเกาหลีโด่งดังมากจนสร้างชื่อให้พระเอก โซจีซบ โด่งดังตามไปด้วย เรื่องราวของเด็กชายที่ถูกชาวต่างชาติรับไปเลี้ยงและถูกทอดทิ้งในเวลาต่อมา เขาต้องต่อสู้เอาชีวิตในต่างแดนเพียงลำพัง และคิดอยากกลับบ้านเกิดเพื่อตามหาแม่ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตโดยโรคร้าย จนได้เจอกับหญิงสาวที่ถูกปล้นเงินในต่างแดน ด้วยความที่เป็นคนชาติเดียวกันจึงได้ช่วยเหลือเธอไว้ จนเธอได้กลับบ้านในที่สุด พระเอกได้เดินทางกลับบ้านเกิดและรู้ว่าแม่ของตัวเองไม่ได้จน จนเลี้ยงดูเขาไม่ได้อย่างที่เขาคิด แต่แม่ของเขาร่ำรวยและเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการที่วางตัวดีมาก จนชายหนุ่มรับไม่ได้คิดอยากทำลายความจริงพวกนั้นก่อนตาย โดยใช้น้องชายตัวเองลูกรักของแม่

ในเวอร์ชั่นเกาหลีนำแสดงโดย โซจีซบ และ อิมซูจอง ส่วนในเวอร์ชั่นไทย ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผย


F4 เชื่อว่าชื่อนี้น้อยคนนักที่จะไม่คุ้นหู กับเรื่องราวของแก๊งค์นักเรียนไฮโซ 4 คน ขาใหญ่ประจำโรงเรียนไฮโซ ที่มีอิธิพลเหนือเพื่อนนักเรียนด้วยกัน จนวันหนึ่งได้เจอกับสาวน้อยฐานะปานกลางค่อนไปทางจน เข้ามาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน และได้กระตุกหนวดเสือหัวโจกแห่ง F4 จนทำให้เธอต้องได้รับบทเรียนจากพวกเขา แต่เธอไม่ยอมแพ้ต่อสู้กับอำนาจของ F4 จนทำให้พระเอกเริ่มเผลอใจตกหลุมรักนางสาวดอกหญ้าผู้แข็งแกร่งคนนี้ โดยที่นางเอกแอบหลงรักอีกคนในกลุ่ม F4 

ซีรีส์ F4 ได้รับความนิยมท่วมท้น ไม่ว่าจะถูกนำไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นประเทศไหนก็ตาม มารอลุ้นกันว่าเวอร์ชั่นไทย ใครจะเป็นแก๊งค์ F4 กันนะ

 

เอาเป็นว่าหากซีรีส์เหล่านี้ เรื่องใด ได้ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทยแน่นอนแล้ว ทาง Sanook! Movie จะรีบมาอัพเดททันทีเลย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดผังซีรีส์เกาหลี ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook