7 ตัวเต็งที่จะได้รับบท Spider-Man คนใหม่

7 ตัวเต็งที่จะได้รับบท Spider-Man คนใหม่

7 ตัวเต็งที่จะได้รับบท Spider-Man คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 ตัวเต็งที่จะได้รับบท Spider-Man คนใหม่

Spider-ManSpider-Man

เมื่อช่วงหลายวันก่อนมีข่าวดีที่แฟนๆภาพยนตร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวลรอมานาน นั่นก็คือทาง Sony Pictures ได้ประกาศยินยอมมอบลิขสิทธิ์ฮีโร่ในมืออย่างไอ้แมงมุม Spider-Man ให้ทาง Disney และ Marvel นำไปใช้สร้างภาพยนตร์ร่วมกับฮีโร่มาร์เวลคนอื่นๆได้แล้ว จากเดิมนั้นมาร์เวลเคยขายลิขสิทธิ์สร้างภาพยนตร์ไอ้แมงมุมให้กับโซนี่ไป จึงทำให้ไม่มีไอ้แมงมุมร่วมวงในภาพยนตร์ฮีโร่มาร์เวลหลายเรื่อง โดยเฉพาะทีม The Avengers ที่สมควรมีไอ้แมงมุมร่วมทีมด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีโปรเจคภาพยนตร์ Spider-Man ภาคใหม่ที่ทาง Sony Pictures ตกลงจะสร้างร่วมกับ Marvel Studios กำหนดฉายในปี 2017 นี้

 

โซนี่เผยว่า ไอ้แมงมุมคนใหม่ที่จะแสดงในภาคปี 2017 นี้จะเป็นไอ้แมงมุมช่วงแรกที่ยังเป็นวัยรุ่นวัยเรียนอีกครั้ง จึงจำเป็นต้องหานักแสดงที่จะมารับบทไอ้แมงมุมคนใหม่ เพราะสไปดี้คนเก่าคือ Andrew Garfield ที่แสดงในภาค The Amazing Spider-Man ตอนนี้ก็อายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว จึงไม่เหมาะกับบทไอ้แมงมุมวัยเรียน ก็เลยต้องหานักแสดงใหม่ที่เป็นวัยรุ่นกว่านี้ และ 7 นักแสดงวัยรุ่นตัวเต็ง ว่าที่ Spider-Man คนใหม่ที่ลือๆกันไว้ก็มีดังนี้ ที่แปลกคือมีโผนักแสดงวัยรุ่นผิวสี เข้ามาอยู่ในกลุ่มตัวเต็งด้วย ถ้าไอ้แมงมุมคนใหม่เป็นคนผิวสีก็คงแปลกใหม่น่าดู

 

Spider-ManSpider-Man

Suraj Sharma (อายุ 21 ปี)

นักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากเรื่อง Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย เขาเป็นนักแสดงฝีมือดีที่เล่นได้ทั้งบทตัวเอกและตัวร้าย เขาดูเหมาะกับบทซื่อๆอ่อนต่อโลก เหมาะกับไอ้แมงมุมมือใหม่ไม่น้อย

 

Spider-ManSpider-Man

Thomas Mann (อายุ 23 ปี)

นักแสดงหนุ่มที่ออกแนวเพลย์บอยเสียหน่อย เพราะแสดงในหนังแนวโรแมนติก แนวตลก ดราม่า เรื่องความรักซะเยอะ ซึ่งหนังที่เขาเล่นมักเป็นชีวิตในวัยเรียนเยอะ ถ้าสไปเดอร์แมนภาคใหม่ เน้นฉากในสถานศึกษา เขานับว่าเหมาะมาก

 

Spider-ManSpider-Man

Nick Robinson (อายุ 19 ปี)

Nick เป็นนักแสดงแนวสุขุมเยือกเย็น ที่มีผลงานล่าสุดเป็นหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic World ด้วยประสบการณ์ที่มีในหนังฟอร์มยักษ์ จึงเชื่อว่าเขาจะมารับบทไอ้แมงมุมคนใหม่ได้

 

Spider-ManSpider-Man

Keith Stanfield (อายุ 23 ปี)

นักแสดงผิวสีคนแรก ที่ติดโผว่าจะได้รับบทไอ้แมงมุม เขาเคยได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากฝีมือการแสดงที่โดดเด่นของเขา ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการกับหนังอินดี้เรื่อง Short Term 12 ถ้าเป็นบทบาทในโรงเรียนล่ะก็ เขาเหมาะมากอีกคน

 

Spider-ManSpider-Man

Luke Pasqualino (อายุ 24 ปี)

นักแสดงหนุ่มาดพระเอก ที่เข้าวงการปุ๊ปก็ได้รับบทพระเอกเลยในเรื่อง Stingers Rule! แม้จะเป็นแค่หนังทุนต่ำก็ตาม แต่เขาก็แสดงฝีมือเต็มที่จนมีแววดัง และได้แสดงหนังหลายเรื่องต่อมา แถมเขายังเล่นบทผาดโผนได้ด้วย เป็นอีกคนที่เหมาะกับบทห้อยโหนอย่างไอ้แมงมุม

 

Spider-ManSpider-Man

Shameik Moore (อายุ 19 ปี)

นักแสดงหนุ่มผิวสีคนที่สองที่ติดโผเข้ามาอีกคน เขาเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนักเต้นแนวแร๊พที่อารมณ์ดีตลอดเวลา โด่งดังมาจากซีรี่ส์ตลกเรื่อง Incredible Crew ช่อง Cartoon Network เป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะกับไอ้แมงมุมวัยหนุ่ย จากหุ่นฟิตไฟแรงของเขา

 

Spider-ManSpider-Man

Anton Yelchin (อายุ 25 ปี)

นักแสดงหนุ่มชาวรัสเซีย ที่แม้อายุเยอะกว่าคนอื่นแต่หน้าอ่อนกว่าวัย เขาเข้าวงการตั้งแต่เด็กตอน 9 ขวบ และมีประสบการณ์เล่นหนังหลายเรื่อง ทั้งแนวไซไฟอย่าง Star Trek หรือแนวแอคชั่นอย่างคนเหล็ก Terminator Salvation ถ้าไม่สนเรื่องอายุล่ะก็ เขาก็เหมาะกับบทไอ้แมงมุมวัยรุ่นดี

 

แล้วเพื่อนๆชาวไทยล่ะ อยากให้นักแสดงคนไหนมารับบท Spider-Man คนใหม่ดี? เงื่อนไขคือต้องเป็นนักแสดงวัยรุ่นนะ

 

 

Source:

  • http://collider.com/new-spider-man-actors-marvel-sony/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 7 ตัวเต็งที่จะได้รับบท Spider-Man คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook