หมาก-แอน ขอเป็นแฟนกัน ขี่จักรยานสวีทหวาน แอบรักออนไลน์

หมาก-แอน ขอเป็นแฟนกัน ขี่จักรยานสวีทหวาน แอบรักออนไลน์

หมาก-แอน ขอเป็นแฟนกัน ขี่จักรยานสวีทหวาน แอบรักออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอาคนดูลุ้นกันจนเหงื่อตกว่าความรักของพระนางสองคู่จะลงเอยกันอย่างไร

แต่วันนี้ก็มีฉากรักพลิกล็อคมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ปราณนต์(หมาก-ปริญ สุภารัตน์) ผิดหวังที่พริบพราว(คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) โกหกว่าเป็นแอบรัก  ก็เลยบอกเลิกกันไป แล้วตัดสินใจขอเป็นแฟนกับอวัศยา(แอน  ทองประสม) แอบรักตัวจริง  ซึ่งพอดีกับที่อวัศยาเพิ่งบอกเลิกบอสลิปดา(ปีเตอร์  คอร์ปไดเรนดัล)มาเหมือนกัน  ปราณนต์และอวัศยาชวนกันไปขี่จักรยาน  โดยปราณนต์สอนอวัศยาที่ขี่จักรยานไม่เป็น  ขี่กันไปมาอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนลุมพินี  เป็นฉากรักหวานๆ ที่หมากกับแอน เปิดตัวเป็นแฟนกันเรียบร้อยแล้ว เดินเที่ยวกัน  แล้วก็มาขี่จักรยานด้วยกันฉากนี้วุ่นวายพอสมควร  พอหมากต้องให้แอนซ้อนจักรยานด้านหน้า แล้วก็ช่วยสอนขับขี่กันไปมาอยู่หลายรอบ   ได้ทั้งความสวีทหวาน  แล้วก็ความหวาดเสียว  ลุ้นๆ เพราะต้องขับจักรยานส่ายไปมาจนลุ้น ร้องวิ๊ดว๊ายกัน

ฉากนี้ทำเอาหมากเครียด เพราะแม้จะขี่จักรยานเก่ง  แต่ต้องประคองแอนนั่งไปด้วย ขี่ไปมาอยู่หลายรอบ แล้วยังต้องล้มให้มีจังหวะสวยงามไม่บาดเจ็บ  ก็เลยทำให้เป็นเรื่องยาก  แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้อย่างดี   แอนถึงกับโล่งอก  ที่ผ่านฉากนี้ไปได้

ตามชมฉากหวานของหมากกับแอน ในละคร “แอบรักออนไลน์” ได้วันพฤหัสที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ทางชอง 3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หมาก-แอน ขอเป็นแฟนกัน ขี่จักรยานสวีทหวาน แอบรักออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook