หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 กพ. - 25 ก.พ. 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 กพ. - 25 ก.พ. 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 กพ. - 25 ก.พ. 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 ถึงวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

Wild Card

มือฆ่าเอโพดำ



วันที่เข้าฉาย: 18/02/15

เรื่องย่อ

การกลับมาครั้งระหํ่าที่สุดของแอคชั่นสตาร์แถวหน้าแห่งวงการฮอลลิวู้ด เจสัน สเตแธม กับโปรเจคภาพยนตร์ที่เขาทุ่มเทเวลาเตรียมการถึง 5 ปี ผลงานการเขียนบทภาพยนตร์ของสุดยอดนักเขียนบทชั้นเซียน เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ วิลเลียม โกล์ดแมน! นิค ไวล์ด (เจสัน สเตแธม) สุดยอดนักพนันและบอดี้การ์ดฝีมือระดับพระกาฬแห่งฮอลลิวู้ด ต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาใหญ่ที่อันตรายถึงชีวิต เมื่อเพื่อนหญิงของเขาถูกทำร้ายโดยเชายซาดิสต์ ทำให้นิคต้องออกโรงล้างแค้นให้เพื่อน แต่เรื่องราวกลับไม่จบลงง่ายๆ เพราะชายผู้นั้นคือลูกชายของแกงค์มาเฟียสุดโหดแห่งวงการ ซึ่งทำให้นิคต้องเสี่ยงเดิมพันทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดและเอาคืนให้สาสม!

 

 

Unbroken

คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้



วันที่เข้าฉาย: 18/02/15

เรื่องย่อ

ผลงานการกำกับและอำนวยการสร้างโดย แองเจลินา โจลี ซึ่งเป็นอีพิคดรามาที่ติดตามชีวิตอันเหลือเชื่อของหลุยส์ “ลูอี้” แซมเพอรินี ฮีโรสงครามและโอลิมปิค ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตของคุณ   แองเจลินา โจลี เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ลงมือกำกับและอำนวยการสร้าง Unbroken หรือ คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ อีพิคดรามาที่ติดตามชีวิตอันเหลือเชื่อของหลุยส์ “ลูอี้” แซมเพอรินี (แจ็ค โอ’ ดอนเนลล์) ฮีโรสงครามโลกและโอลิมปิค ผู้ที่รอดชีวิตจากการลอยอยู่บนแพนาน 47 วัน ร่วมกับลูกเรืออีกสองคน หลังจากเหตุเครื่องบินตกในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่เขากลับถูกกองทัพเรือญี่ปุ่นจับตัวได้และถูกส่งไปเป็นนักโทษในค่ายกักกัน  ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์ของลอร่า ฮิลเลนแบรนด์ (ผู้เขียน “Seabiscuit : An American Legend”) โดยเล่าเรื่องราวชีวิตอันเหลือเชื่อของแซมเพอรินี ในรูปแบบของภาพยนตร์

 

 

Penguins Madagascar

เพนกวินจอมป่วนก๊วนมาดากัสก้า




วันที่เข้าฉาย: 18/02/15

เรื่องย่อ

The Penguins of Madagascar เรื่องภาคแยกของมาจากเรื่อง Madagascar หลังจากที่เจ้าพวกเพนกวินจอมแยกซีนไปป่วนทั้งสามภาค จนทำให้พวกมันกลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดูเป็นอย่างมาก และทีมผู้สร้างจึงไม่รอช้ารีบสร้างผลงานให้พวกมันอย่างเต็มที่ ในภาคนี้มีความน่าสนใจเนื่องจากทีมผู้พากษ์นั้นเป็นเหล่าดาราชื่อดังมากมายอาทิ จอห์น มัลโควิช ผู้ให้เสียงตัวละคร Dave และ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ พากย์เสียงเป็น Classified และผู้ที่รับหน้าที่กำกับในโปรเจคท์ นี้ได้แก่ ไซมอน เจ สมิธและ อิริค ดาร์เนล แน่นอนว่ากลุ่มเพนกวินพวกนี้ก็ยังคงประกอบไปด้วยผู้การสคิปเปอร์, ริกกี้, โควัลสกี้ และไพรเวท เช่นเดิม พวกเขาจะมาจารกรรมข้อมูลลับบางอย่าง ช่วยได้รับการช่วยเหลือจากงานลับระดับชาติเพื่อหยุดยั่งแผนการยึดครองโลกของ ดร.ออคทาเวียส ไบรน์

 

 

Song One

เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ


 

 

วันที่เข้าฉาย: 18/02/15

เรื่องย่อ

แฟรนนี่ (แอน แฮทธาเวย์) ต้องเดินทางจากโมร็อคโคประเทศที่เธอทำงานอยู่กลับมานิวยอร์ค หลังจากน้องชายของเธอประสบอุบัติเหตุรุนแรงจนอยู่ในอาการโคม่า และเนื่องจากเธออยู่ไกลบ้านและขาดการติดต่อกับครอบครัวมานาน แฟรนนี่จึงอยากทำความรู้จักตัวตนของน้องชายผู้เป็นนักดนตรีให้มากขึ้น เธอพยายามทำความเข้าใจน้องชายผ่านเสียงเพลงและความรักในดนตรีของเขา และบังเอิญได้พบกับ เจมส์ ฟอร์เรสเตอร์ (จอห์นนี่ ฟลินน์) ศิลปินหนุ่มผู้เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นดนตรีของน้องชายเธอ ทั้งสองได้แลกเปลี่ยนและทำความรู้จักกันโดยมีย่านบรู๊คลินในนิวยอร์คเป็นฉากหลัง นำไปสู่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่อบอวลไปด้วยเสียงเพลงของหนุ่มสาวทั้งสอง

 

 

 Dragon Blade

ดาบมังกรฟัด



วันที่เข้าฉาย: 18/02/15

เรื่องย่อ

สองพันปีก่อน กองพลทหารลึกลับ ที่มีนัยน์ตาโตและจมูกโด่ง ร่อนเร่ไปตามเส้นทางสายไหม แต่งตัวด้วยเกราะและมีพู่แดงบนหมวก ทหารโรมันทัพนี้นำโดย แม่ทัพลูเชียส (จอห์น คูแซ็ค) เขาพาคนของเขาไปยังตะวันออกเพื่อปกป้องพูบลิอุส บุตรชายคนเล็กสุดของกงสุลแครสซัส จากพี่ชายที่ชั่วร้ายของเขาอย่าง ทีเบเรียส (เอเดรียน โบรดี้) ทีเบเรียสได้สังหารพ่อของเขาและทำให้พูบลิอุสตาบอด ลูเชียสหนีมาพร้อมกับพูบลิอุสและมุ่งหน้าไปทางตะวันออก กองทัพนี้มีอาวุธและกลยุทธในการรบที่คนบนแผ่นดินจีนไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากหลงทางในทะเลทราย พวกเขาก็มาถึงยังประตูห่านป่า ที่ที่ลูเชียสต้องต่อสู้กับฮัวอัน ผู้บัญชาการของกองกำลังคุ้มกันเส้นทางสายไหมทางด้านตะวันตก ชายสองคน ซึ่งต่างคนต่างเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฎ ต่างเคารพซึ่งกันและกันในเวลาต่อมา ฮัวอันได้ให้ทหารโรมันที่เหนื่อยอ่อนหลบภัยจากพายุทราย เพื่อเป็นการตอบแทนแก่กองทัพของลูเชียส เขาได้ช่วยคนของฮัวอันในการซ่อมประตูห่านป่า เมื่อทีเบเรียสยกทัพใหญ่มาถึง เขาได้ยื่นคำขาดให้ฮัวอันส่งตัวลูเชียสและพูบลิอุสมา ไม่เช่นนั้น ทัพของเขาจะเข้าบุกยึดจีน เพื่อเป็นการปกป้องประเทศชาติและกอบกู้ชื่อเสียงจากที่เคยถูกกล่าวหาว่ากบฏ ฮัวอันรวบรวมนักรบ 36 ชนชาติ ให้รวมตัวกันสู้กับทีเบเรียสในศึกครั้งมหากาพย์!

Ananta
อนันตา ศิลาพิชิตมาร


วันที่เข้าฉาย: 18/02/15

เรื่องย่อ
Ananta (อนันตา) ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นฝีมือคนไทย โดยมาจากแนวคิดของ ดร.วัลลภา พิมพ์ทอง ผู้ซึ่งเคยอยู่เบื้องหลังของภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง พระพุทธเจ้า เมื่อ 7 ปีที่แล้วการเดินทางครั้งใหม่ในสายงานภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นกำลังจะกลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้ง
Birdman
มายาดาว
วันที่เข้าฉาย: 18/02/15
เรื่องย่อ
อดีตนักแสดงที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังจากกา­รที่เป็นนักแสดงและได้รับบทเป็น Birdman แต่ชื่อเสียงโด่งดังมันไม่ได้เป็นสิ่งยืนย­าวหรือถาวรเพราะทุกวันนี้เขามีชีวิตที่เรี­ยกได้ว่าตกอับแบบไม่มีใครมาสนใจเหลียวแล เขาต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดด้วยการแสดงละครบ­รอดเวย์ แต่แล้ว Birdman ก็กลับมาหาเขาอีกครั้งพร้อมกับทำให้เขานึก­ถึงวันที่เคยโด่งดัง ทำให้เขาต้องสู้กับอดีตเพื่อโอกาสที่จะกู้­ชื่อเสียงของเขา
Bong SroIanh Oun
บองสรันโอน
วันที่เข้าฉาย: 18/02/15
เรื่องย่อ
บองสรัณโอน เป็นเรื่องราวของ ดล (เร แม๊คโดแนลด์) ชายหนุ่มที่ทํางานเป็นกราฟิกดีไซเนอร์ เขาพักอยู่ในคอนโดเพียงลําพัง แต่นานวันเข้าเขาเริ่มสงสัยว่าเขาอาจจะไม่­ได้อยู่คนเดียว เมื่อเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในห้องพักต่อเพื่อนสาวของเขา ในที่สุดเขาเริ่มสงสัยถึงผู้เช่าก่อนหน้า ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงและได้หายสาบสูญไปอย่าง­ไร้ร่องรอย เพื่อคลี่คลายเรื่องนี้ดลได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของเธอในประเทศกัมพูชา เพื่อค้นหาว่าเธอเป็นใครและเกิดอะไรขึ้นกั­บเธอกันแน่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 กพ. - 25 ก.พ. 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook