ล่าทะลุเวลาไปกับ “ฮีธาน ฮอว์ค” ใน Predestination

ล่าทะลุเวลาไปกับ “ฮีธาน ฮอว์ค” ใน Predestination

ล่าทะลุเวลาไปกับ “ฮีธาน ฮอว์ค” ใน Predestination
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารับงานภาพยนตร์แนว แอคชั่น-ทริลเลอร์-ไซไฟ อีกครั้ง สำหรับ นักแสดงคุณภาพ “อีธาน ฮอว์ค” ใน “Predestination : ยึดเวลาล่าอนาคต” ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องสั้นแนววิทยาศาสตร์เหนือจินตนาการของนักเขียนในตำนาน “โรเบิร์ต เอ ไฮน์ไลน์” กำกับโดยสองพี่น้อง “ปีเตอร์-ไมเคิล สไปริก” ซึ่งเคยประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง “Daybreakers” มาแล้วนั่นเอง… 

“Predestination : ยึดเวลาล่าอนาคต” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษ (รับบทโดย อีธาน ฮอว์ค) มีหน้าที่ในการเดินทางข้ามเวลาไปยุคต่างๆเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมก่อนที่มันจะเกิดขึ้น โดยภารกิจสุดท้ายของเขาก็คือ การเดินทางกลับไปหาตัวเองสมัยเด็กเพื่อชักชวนให้เข้ามาทำงานเหมือนเขา รวมถึงการตามล่าหาอาชญากรข้ามเวลาปริศนาที่เขาไล่ตามจับมาตลอดชีวิต…

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้ “อีธาน ฮอว์ค” มาแสดงนำแล้ว ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานอย่าง โนอาห์ เทเลอร์ (จาก Vanilla Sky, Charlie and the Chocolate Factory) และ ซาร่าห์ สนู้ค (Sleeping Beauty, Not Suitable for Children) ที่ครั้งนี้ต้องมาสวมบทบาทสุดท้าทาย เป็นทั้งผู้ชาย และผู้หญิงในเรื่องเดียวกันอีกด้วย

 

โดย อีธาน ฮอว์ค ได้เอ่ยถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “มันมีแนวคิดในเรื่องของชะตากรรมกับทางเลือกที่เป็นอิสระ มันเป็นหนังที่ทำให้คนรู้สึกได้ว่าทำไมบางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นเรา เรารู้สึกว่ามันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งๆที่เวลาที่เรานึกถึงอนาคตของตัวเอง มันจะรู้สึกเหมือนว่ามีความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด ผมคิดว่านี่แหละคือความน่าสนใจ"

ด้าน ซาร่าห์ สนู้ค ก็ได้เผยความรู้สึกว่า "สื่งที่ดึงดูดฉันเข้ามา นอกจากที่หนังจะมีเรื่องราวที่ซับซ้อนและทำให้คนดูต้องคิดไปด้วย นั่นคือโอกาสที่จะได้แสดงเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชายในหนังเรื่องเดียวกัน การเข้ามาในโลกที่เพศสภาพสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตามอายุ ไม่เพียงแต่ที่มันจะเป็นไอเดียที่แหวกแนวแล้ว มันก็ยังเป็นความท้าทายอีกด้วย"

  เรียกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความลุ้นระทึก และการหักมุมจนยากที่จะคาดเดาตอนจบ มาร่วมมันส์ไปพร้อมๆ กันได้ กับ Predestination : ยึดเวลาล่าอนาคต 26 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างหนัง Predestination

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ล่าทะลุเวลาไปกับ “ฮีธาน ฮอว์ค” ใน Predestination

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook