โคลิน เฟิร์ท อาจจะมีโอกาสได้กลับมาเล่น KINGSMAN: THE SECRET SERVIC

โคลิน เฟิร์ท อาจจะมีโอกาสได้กลับมาเล่น KINGSMAN: THE SECRET SERVIC

โคลิน เฟิร์ท อาจจะมีโอกาสได้กลับมาเล่น KINGSMAN: THE SECRET SERVIC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความนี้อาจจะเปิดเผยเนื้อหาของหนังภาคแรก ถ้าหากคุณยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง KINGSMAN: THE SECRET SERVICE แนะนำว่ายังไม่ควรจะอ่านบทความนี้ครับ

ณ ตอนนี้ KINGSMAN: THE SECRET SERVICE ทำรายได้สุดสัปดาห์ในอเมริกาไปทั้งสิ้น 42 ล้านเหรียญเป็นรองแชมป์บนตารางบอกซ์ออฟฟิศแค่ Fifty Shades of Grey เท่านั้น แต่ถ้านับรายได้รวมของหนังจากทั่วโลกแล้ว หนังสามารถทำเงินไปทั้งสิ้น ณ เวลานี้ 85.8 ล้านเหรียญ ซึ่งตัวหนังใช้ต้นทุนวนการสร้าง 81 ล้านเหรียญเท่านั้น นั่นหมายความเวลาตัวหนังยังเข้าฉายอยู่ตัวหนังน่าจะทำกำไรเพิ่มให้กับสตูดิโออีกประมาณหนึ่ง ทำให้โครงการหนังภาคต่อน่าจะกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเจรจาต่อไป 

ทางเว็บไซต์ของต่างประเทศรายงานว่าตัวผู้กำกับอย่างแมททิว วอห์นและนักแสดงนำอย่างโคลิน เฟิร์ทอาจจะได้กลับมาทำงานอีกครั้งในหนังภาคต่อ โดยแมททิวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จากกระแสคนดูหนังรู้สึกเศร้ามากที่โคลินอาจจะไม่ได้กลับมาในหนังภาคต่อ (เนื่องจากในภาคแรกเขาถูกยิงตายคาจอหนังไปแล้ว...... บอกแล้วว่าบทความนี้มีสปอยล์ เราเตือนคุณแล้วนะ) ดังนั้นเราจึงต้องคิดกันอย่างหนักมากว่าจะหาวิธีอย่างไรในการพาโคลินกลับมาในหนังภาคต่อได้อย่างไม่ปัญญาอ่อน"

ตัวโคลิน จัดได้ว่าเป็นตัวสร้างสีสันให้กับหนังภาคแรกไม่น้อยทีเดียว และแน่นอนว่าตัวผู้กำกับอย่างแมททิว วอห์นน่าจะใช้วิธีการในการพาตัวละครของเขากลับมาด้วยเหตุผลที่ว่า “เขาไม่ได้ตายคาจอหนังจริงๆ” เพราะในฉากที่วาเลนไทน์ตัวร้ายของเรื่องที่รับบทโดยแซมมวลเอล แจ็คสันยิงแฮร์รี่ ฮาร์ทล้มลงอย่างจัง แต่ตัวหนังไม่ได้เผยภาพหลังจากที่เขาล้มลงพื้นไปแล้วแม้แต่วินาทีเดียว และแน่นอนว่าเป็นไปได้ที่คิงแมนอาจจะใช้อุปกรณ์พิเศษในการช่วยชีวิต หรือไม่เขาก็อาจจะได้หมอดีรักษาแบบเดียวกับตอนแรกที่เขาโดนเชื้อโรคจนต้องนอนโคม่าอยู่พักใหญ่ก่อนจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้งในช่วงกลางเรื่องของหนัง

นอกจากนี้สำหรับตัวละครเอกซ์ซี่(แทรอน แอ็กเกอร์ตัน) ตัวผู้กำกับได้แสดงความเห็นว่าเขาเป็นสายลับสุภาพบุรุษรุ่นใหม่เต็มตัวซึ่งแตกต่างจากแฮร์รี่ ฮาร์ทซึ่งเป็นสายลับแบบเก่า ดังนั้นการที่เรามีตัวละครแบบเอกซ์ซี่นั้นน่าจะช่วยทำให้แฟรนชายส์ก้าวไปสู่เส้นทางใหม่ๆได้ไม่เลวทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โคลิน เฟิร์ท อาจจะมีโอกาสได้กลับมาเล่น KINGSMAN: THE SECRET SERVIC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook