ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มแฟนสุนทราภรณ์ชม!! โชว์เพลงเทียบชั้นนักร้องอาชีพ

ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มแฟนสุนทราภรณ์ชม!! โชว์เพลงเทียบชั้นนักร้องอาชีพ

ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มแฟนสุนทราภรณ์ชม!! โชว์เพลงเทียบชั้นนักร้องอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นงานยากและหินเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ที่ต้องมาร้องเพลงสุนทราภรณ์  โชว์พลังร้อง และเต้น ในละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมโรแมนติค ที่ยก 23 บทเพลงไพเราะของวงสุนทราภรณ์กับเรื่องราวความรัก ที่รักแท้ คือ “การให้” โดยหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์” ใช้เวลาฝึกซ้อมยาวนานเกือบ 6 เดือน และถึงแม้จะไม่ได้เป็นนักร้องมืออาชีพ แต่ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ทำให้หนุ่ม “ซี” ปล่อยของ โชว์พลังออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนได้การตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ที่เข้าไปชมละครเวทีเรื่องนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเอกคนนี้โชว์เพลงได้ดั่งนักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อย และก็ปลื้มยกใหญ่ จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

 

 

......ต้องบอกก่อนว่าเพลงสุนทราภรณ์เป็นเพลงที่ร้องค่อนข้างยากมาก  ถือว่าเป็นงานหินสำหรับผมเลยทีเดียว และงานนี้ผมใช้เวลาฝึกซ้อมมาเกือบ 6 เดือน เวลาโชว์จริงเราต้องอินทั้งเพลง ทั้งลีลา ท่าทาง สีหน้า แววตา เรียกว่าทุกอย่าง ให้คนดูอินไปกับเรา ก็ค่อนข้างเครียดนะ แต่พอมีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ละครเวที ฯ ที่เขาซื้อบัตรมาดูการแสดง

โดยส่วนใหญ่บอกกันเข้ามาว่าชอบนะ ร้องเพลงเพราะ พอได้ยินแบบนี้ รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ (ยิ้ม) ปลื้มเลย สมกับที่เราตั้งใจ และฝึกซ้อมกันมายาวนาน ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาดูละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ในครั้งนี้ ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้จะเปิดการแสดงอีกสองรอบ ในวันเสาร์ -อาทิตย์ ที่ 21-22 กุมภาพันธ์ รอบ 14.00 น.  และเป็น 2 รอบสุดท้าย แล้วยังไงอย่าลืมมาเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรานะครับ ที่ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ หรือโทร 082 631-2200

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มแฟนสุนทราภรณ์ชม!! โชว์เพลงเทียบชั้นนักร้องอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook