สมจิตร จงจอหอ ควงภรรยาลุ้นเงินล้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

สมจิตร จงจอหอ ควงภรรยาลุ้นเงินล้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

สมจิตร จงจอหอ ควงภรรยาลุ้นเงินล้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“The Money Drop ไทยแลนด์” ในเสาร์ที่ 21 - วันอาทิตย์ที่ 22  ก.พ. มาร่วมลุ้นไปกับคู่รัก  คู่ชีวิตของอดีตฮีโร่โอลิมปิคเหรียญทอง สมจิตร จงจอหอ และภรรยา อุ๋ม ศศิธร มาร่วมเป้นเจ้าของเงินรางวัล 2 ล้านบาท!!!

 

ที่งานนี้ สมจิตร บอกเลยว่า “ตื่นเต้นมาก ใจ้เต้นยิ่งกว่าตอนไปแข่งโอลิมปิคซะอีก ผมกับภรรยาก็อยู่ด้วยกันมา 14 ปี แล้ว เจอกันที่โรงพยาบาลที่เค้าเป็นนางพยาบอลอยู่ เจอหน้าเค้าครั้งแรกยืมเงินเค้ามาก่อนเลย 200 บาท ใช้เงินให้เค้าไปแล้ว แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตทั้งชีวิตยกให้เค้าเลย ถ้าได้เงินมาก็จะเก็บไปทำบุญส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็เก็บเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ ครับ ตกลงกันมาจากบ้านแล้วว่าจะเชื่อภรรยา ให้เค้าเลือก ให้เค้าตอบเลย ตามใจเค้าเพราะมีคนบอกว่า “เชื่อเมียแล้วจะดี” ครับ” 

 

ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องมาลุ้นกับคำถามที่ว่า “ข้อมูลจาก sanook.com เส้นทางใดถูกร้องเรียนเข้าไปที่ บก.02 ว่ารถติดที่สุด?”  ระหว่าง แยกลาดพร้าว ถึง แยกแฮปปี้แลนด์ , แยกบางนา ถึง แยกพงษ์พระราม , แยกหัวลำโพง ถึง แยกพระราม 4 หรือ แยกประชานุกูล ถึง แยกรัชดาพระราม 4 ที่ข้อนี้ สมจิตร และภรรยา วิเคราะห์ระเอียดมาก เพราะบ้านตัวเองอยู่แถวลาดพร้าวที่ขึ้นชื่อเรื่องรถติดอยู่แล้ว พร้อมบอกว่า “แค่จะมาถ่ายรายการนี้ ยังต้องใช้เวลาเดินทางจากบ้านกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนแยกอื่นๆ ไม่ค่อยได้ผ่านไป แต่มั่นใจว่าเป็น แยกลาดพร้าว ถึง แยกแฮปปี้แลนด์ แน่นอน” 

ซึ่งสุดท้าย ทั้งคู่จะตอบถูกหรือไม่ มาร่วมลุ้นและติดตามชมรายการ    “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่   ดร็อป ไทยแลนด์) ในวัน เสาร์ที่ 21  - อาทิตย์ที่ 22  ก.พ.2558  นี้ เวลา 18.00 น.  ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สมจิตร จงจอหอ ควงภรรยาลุ้นเงินล้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook