“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!! ได้ “แฟรงค์-อาร์ต-แคน” แท็คทีมทำพิธีกร

“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!! ได้ “แฟรงค์-อาร์ต-แคน” แท็คทีมทำพิธีกร

“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!! ได้ “แฟรงค์-อาร์ต-แคน” แท็คทีมทำพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

           ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น สำหรับสล็อต “รายการดีสี่ทุ่มยี่สิบ” ช่องone ล่าสุด บิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ยังดึงสารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” กลับมาเสริมทัพในคืนวันเสาร์ พร้อมปรับโฉมใหม่ ผ่านมุมมอง3พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์, อาร์ต-พนิตนาฏ และ แคน-อติรุจ รูปแบบใหม่ของรายการจะน่าสนใจยังไง? ไปฟัง 3 พิธีกรเล่า

            อาร์ตเล่าว่า “ตัวอาร์ตเองเป็นแฟนรายการ “เรื่องของเรื่อง” อยู่แล้ว พอได้มีโอกาสมาทำหน้าที่บรรณาธิการกลุ่มข่าวบันเทิงให้กับช่องone และพี่บอยเห็นความสามารถ ให้โอกาสเรามาทำหน้าที่พิธีกรและดูแลการดำเนินงานของรายการนี้ ดีใจมากๆค่ะ เพราะโดยส่วนตัวอาร์ตสนใจและชื่นชอบรายการสารคดีบันเทิงอยู่แล้ว รวมทั้งอาร์ตเกิดและโตมาในกองถ่ายเพราะตามคุณแม่ไปทำงานตั้งแต่เด็กๆ จึงค่อนข้างผูกพันกับวงการ อีกทั้งยังมีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมบันเทิงมาก่อน การทำงานนี้เลยกลายเป็นงานที่ทั้งสนุกและท้าทายค่ะ”

           แฟรงค์ช่วยเสริมว่า “ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสแค่พากย์เสียงลงรายการ หรือเป็นพิธีภาคสนามบ้างบางครั้ง พอครั้งนี้ได้รับโอกาสให้มาทำพิธีกรเต็มตัว รู้สึกดีใจมาก ซึ่งผมเองก็คุ้นเคยกับการทำงานเบื้องหลังอยู่แล้ว ชอบที่จะออกภาคสนามไปสัมผัสกับงานจริงๆ โดยในรายการนี้ผมก็จะออกไปซอกแซก ค้นคว้าข้อมูลต่างๆ ในประเด็นที่น่าสนใจแล้วนำมาบอกเล่าให้คุณผู้ชมได้รู้ว่าวงการบันเทิง ไม่ใช่แค่เรื่องบันเทิงไปวันๆ"

           แคนพิธีกรน้องใหม่กล่าวว่า. "ดีใจมากๆ ที่ทางผู้ใหญ่เห็นในความสามารถของผม และให้โอกาสผมมาทำหน้าที่พิธีกร ส่วนผมเองก็จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความอยากรู้อยากเห็น และในอีกด้านนึงก็เป็นคนที่จะสื่อสารเรื่องราวต่างๆ ที่ทางรายการตั้งใจนำเสนอ ออกไปสู่ผู้ชมที่เป็นรุ่นใหม่ให้รู้ว่าสารคดีบันเทิงไม่ใช่เรื่องที่เข้าถึงยากครับ" 

           ติดตามชมรายการ "เรื่องของเรื่อง" ได้ทุกวันเสาร์ สี่ทุ่มยี่สิบ ช่องone

เรื่องของเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook