สาวก FROZEN กรี๊ดได้เลย ปีหน้ามาแน่เวอร์ชั่นบรอดเวย์

สาวก FROZEN กรี๊ดได้เลย ปีหน้ามาแน่เวอร์ชั่นบรอดเวย์

สาวก FROZEN กรี๊ดได้เลย ปีหน้ามาแน่เวอร์ชั่นบรอดเวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแค่ 1 ปีกว่าๆกับแอนิเมชั่น 2 รางวัลออสการ์ประจำปี 2014 ที่ได้ไปทั้งรางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม พ่วงกับสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม กับ FROZEN ที่ทำให้สองเจ้าหญิงอันนาและเอลซ่า โด่งดังขึ้นทำเนียบเจ้าหญิงสุดป๊อปปูล่าและฮิตอย่างต่อเนื่อง จนปีนี้เราจะได้พบพวกเธอให้ได้หายคิดถึงในหนังสั้นปะหัวก่อนฉาย Cinderella ใน FROZEN FOREVER 

ล่าสุดแฟนๆแอนิเมชั่นเรื่องนี้คงต้องดีใจเป็นเนื้อเต้นกันอย่างแน่นอนเมื่อคนเขียนบทและผู้กำกับร่วมอย่าง เจนนิเฟอร์ ลีตอบตกลงร่วมงานอีกครั้งกับมือเขียนเพลงโรเบิร์ต โลเปซและคริสเทน แอนเดอร์สัน โลเปซ ซึ่งทั้งสองคนหลังนี้จะเป็นหัวหอกสำคัญในการออกแบบตัวมิวสิคัลและองค์ประกอบของเวที ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าคู่หูทั้งสองรายจะกลับมาประพันธ์เพลงทั้งหมดของเวิอร์ชั่นบรอดเวย์และทางเจนนิเฟอร์ ลีเองก็จะเป็นคนดัดแปลงบทหนังให้กลายเป็นบทละครเวที

ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าอเล็กซ์ ทิมเบอร์ ผู้เขียนบทและผู้กำกับเจ้าของรางวัลโทนี่ อวอร์ส(รางวัลที่มอบให้กับละครเวทีและคนทำงานเบื้องหลัง) จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คละครเวทีเรื่องนี้ ซึ่งมีกำหนดเปิดการแสดงในปี 2017 ด้วย

อย่างไรก็ตามความสำเร็จดังกล่าวของเวอร์ชั่นการ์ตูน ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากระบวนการในการผลิตละครเวทีนั้นจะต้องถูกตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงลิบ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญเลยก็คือเมื่อมันถูกแปลงโฉมเป็นละครบรอดเวย์แล้วตัวเพลงที่ใช้ในละครจะต้องถูกแต่งเพิ่มขึ้นเพื่อใช้แทนช่วงบทสนทนาของตัวละคร แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าหนักใจแต่อย่างใดเพราะสองมือเขียนบทนั้นเคยผ่านงานบอรดเวย์มาแล้วทั้งเรื่อง Avenue Q และ The Book of Mormon

สิ่งที่เป็นความท้าทายของทีมงานอีกประการก็คือการสร้างสรรค์เวทมนตร์ของเอลซ่า, กวาง, รวมไปถึงหิมะมากมายที่ปรากฏเป็นฉากหลังในเมืองแอเรนเดล อีกทั้งปราสาทของเอลซ่าในช่วงกลางเรื่องตอนเพลง Let it go นั่นเอง ที่น่าลุ้นไปกว่านั้นก็คือเจ้าของเพลงอย่างไอดิน่า เมนเซลจะกลับมาเป็นเอลซ่าในเวอร์ชั่นละครเวทีอีกหรือไม่ก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาวก FROZEN กรี๊ดได้เลย ปีหน้ามาแน่เวอร์ชั่นบรอดเวย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook