ดาโกต้า จอห์นสันนางเอก FIFTY SHADE เหวี่ยงแม่ตัวเองกลางงานพรมแดง

ดาโกต้า จอห์นสันนางเอก FIFTY SHADE เหวี่ยงแม่ตัวเองกลางงานพรมแดง

ดาโกต้า จอห์นสันนางเอก FIFTY SHADE เหวี่ยงแม่ตัวเองกลางงานพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออสการ์จัดงานกันทั้งที เรื่องงานพรมแดงนี่ก็เรียกได้ว่าเป็นสีสันที่โดดเด่นไม่แพ้กับงานประกาศผลรางวัลเลยทีเดียว เพราะแน่นอนว่าบรรดาเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังที่ได้รับเชิญให้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่จะสามารถเรียกเรตติ้งให้กับการถ่ายทอดครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน และหนึ่งในเกสต์ที่ได้รับเชิญมาร่วมงานก็คือสาว ดาโกต้า จอห์นสัน ซึ่งมีผลงานสุดฮอตอย่าง Fifty Shades of Grey

ในงานพรมแดงสาวดาโกต้าไม่ได้ควงคู่มาพร้อมพระเอกอย่างเจมี่ ดอร์แนน แต่เธอมาพร้อมกับคุณแม่ของตัวเองอย่าง เมลานี่ กริฟฟิต ซึ่งระหว่างที่พิธีกรของรายการ Good Morning America ยื่นไมค์ถามคุณแม่ว่ารู้สึกยังไงบ้างกับรายได้ที่มากมายฮิตถล่มทลายของ Fifty Shades of Grey คำตอบของเมลานี่ว่า “ฉันภูมิใจในตัวลูกมาก ฉันพูดกี่ครั้งก็คงไม่พอ”  

ทว่าตัวเมลานี่เองก็ยังไม่ได้ดูหนังสุดฉาวที่ลูกสาวตัวเองแสดง จนดาโกต้าพูดเหน็บแม่ตัวเองว่า “คงสักวันหนึ่ง” ทางเมลานี่จึงพูดขึ้นมาว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันจะดูได้ เพราะฉันคิดว่ามันคงแปลกๆ” แต่ทางลูกสาวอย่างดาโกต้าที่คงแอบน้อยใจเบาๆว่าทำไมไม่ยอมดูหนังที่ลูกตัวเองเล่น นางเลยบอกคุณแม่ว่า “มันไม่เป็นไรหรอกค่ะ หนูคิดว่าสักวันนึงแม่คงจะได้ดูเองแหละ” 

ทางเมลานี่เลยตอบกับพิธีกรว่า “ฉันรู้ดีว่าลูกสาวของฉันเป็นนักแสดงที่เก่ง โดยที่ฉันไม่ต้องดูก็ได้ค่ะ” จนดาโกต้าออกอาการแบบลูกงอนแม่ตัวเองว่า “ก็ได้ ก็ได้ แม่ไม่ต้องดูหนูก็ได้ค่ะ” พร้อมกับหน้าแบบว่า....เอิบบบบบ คุณแม่ในหนังมันก็แค่การแสดงป่ะคะ ?

 

เชื่อว่าดาโกต้าคงแค่น้อยใจที่แม่ตัวเองไม่ยอมดูหนังล่ะมั้งเนี่ย!!!! 

 

ดูคลิปของดาโกต้าได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดาโกต้า จอห์นสันนางเอก FIFTY SHADE เหวี่ยงแม่ตัวเองกลางงานพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook