หลุยส์ ขอแก้ตัวเจอ เชอรีน อีกครั้ง ลุยจีบเต็มกำลัง

หลุยส์ ขอแก้ตัวเจอ เชอรีน อีกครั้ง ลุยจีบเต็มกำลัง

หลุยส์ ขอแก้ตัวเจอ เชอรีน อีกครั้ง ลุยจีบเต็มกำลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีเธอ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลาใหม่ 19.15 น. ช่อง one

“ได้แค่นี้ก็พอ”

           เคยจีบยูริ(เชอรีน เดอะสตาร์) สมัยเรียนมัธยม พอได้มาเจอกันอีกครั้ง ปู(หลุยส์- พงษ์พันธ์) หนุ่มหล่อบ้านรวย เลยเดินหน้าทำคะแนนเต็มที่ แต่จะพิชิตใจยูริได้หรือไม่? ห้ามพลาด “เพราะมีเธอ” คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.พ.นี้ 


เพราะมีเธอ

***************************

รายการ วันดีดี กับ เจี๊ยบ อ้อม

             เอาใจผู้ชมละครให้จิ้นฟินเวอร์ ด้วยรายการ วันดีดี กับ เจี๊ยบ อ้อม สองสาวเพื่อนซี้ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ อ้อม พิยดา จะพาคุณผู้ชมไปสนุกกับกิจกรรมต่อยมวยของสองพระนางจากละครเรื่องเงาใจ “ตูมตาม –ยุทธนา เปื้องกลาง” และ “วิว -วรรณรท สนธิไชย” พร้อมแนะนำวิธีการทำพิซซ่าจานด่วนภายใน 3 นาที วันเสาร์ที่ 28 ก.พ.58 เวลา 9.00 น. – 9.30 น.

วันดีดีกับเจี๊ยบอ้อม

***********************************

รายการ เรื่องของเรื่อง

เปิดใจ “วิลลี่ แมคอินทอช” กับชีวิตบาลานซ์ “งาน&ครอบครัว”

              สารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” วันเสาร์ที่ 28 ก.พ.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยถึงเส้นทางในวงการบันเทิงตลอด20ปีของ วิลลี่ แมคอินทอช ที่สร้างสรรค์ผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาแล้วมากมาย ล่าสุดกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง กับบทบาทการเป็นพระเอกและพิธีกรเดี่ยว ที่ควบคู่กับการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่น่ารักของเยลหลีภรรยาคนสวยและน้องวินลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อยากรู้วิลลี่มีวิธีบาลานซ์เวลาระหว่างงานและครอบครัวให้ลงตัวยังไง? ต้องรอฟัง จากนั้นตามพิธีกรแฟรงค์-ภคชนก์, แคน-อติรุจ ไปชมภาพบรรยากาศงานรอบกาล่าไนท์ ละครเพลงสุดคลาสสิคระดับโลก “Beauty and the Beast” (โฉมงามกับ เจ้าชายอสูร) ตามชมทั้งหมดนี้ได้ สี่ทุ่มยี่สิบ ช่องone

เรื่องของเรื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook