AVENGERS: AGE OF ULTRON อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

AVENGERS: AGE OF ULTRON อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

AVENGERS: AGE OF ULTRON อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ  “อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก” (AVENGERS: AGE OF ULTRON) มหากาพย์ภาคต่อของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องยิ่งใหญ่ตลอดกาล เมื่อโทนี่ สตาร์คต้องการที่จะปัดฝุ่นโครงการเพื่อสันติสุขของชาวโลกขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ผู้ทรงพลังอย่าง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, แบล็ค วิโดว์ และ ฮอว์คอาย ต้องเผชิญกับบททดสอบอันยิ่งใหญ่โดยมีชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 

เมื่อ “อัลตรอน” สุดยอดวายร้ายได้ถือกำเนิด มีเพียงเหล่าอเวนเจอร์สเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งเขาและแผนการอันชั่วร้ายของเขาได้ ความวิตกกังวลของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ยอดนักสู้และการกระทำที่ไม่คาดคิดได้นำไปสู่มหากาพย์การผจญภัยระดับโลกที่ไม่มีใครเหมือน

 

อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก จากมาร์เวล สตูดิโอส์ นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท ไอรอนแมน ร่วมด้วย คริส อีแวนส์ ในบท กัปตันอเมริกา, คริส เฮมสเวิร์ธ เป็น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า, มาร์ค รัฟฟาโร่ เป็น เดอะ ฮัลค์, สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น แบล็ค วิโดว์, เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็น ฮอว์คอาย, และกำลังเสริมจาก แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบท นิค ฟิวรี่ และโคบี้ สมัลเดอร์ส เป็น เจ้าหน้าที่ มาเรีย ฮิลล์

ทุกคนต้องร่วมมือกันกำจัด เจมส์ สเปเดอร์ ในบท อัลตรอน วายร้ายสุดโหดที่ก่อกำเนิดจากเทคโนโลยี ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างมนุษย์ให้สูญสิ้น นอกจากนี้พวกเขาจะได้พบกับสองสมาชิกใหม่ผู้มีพลังลึกลับ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ที่รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น และ เปโตร แม็กซิมอฟฟ์ รับบทโดย อาร์รอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, และเพื่อนเก่าในบทบาทใหม่เมื่อ พอล เบ็ตตานี ได้กลายเป็น วิชั่น

เขียนบทและกำกับโดย จอส วีดอน และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก จากมาร์เวล สตูดิโอส์ สร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดยอดฮิตของมาร์เวล คอมิค “ดิ อเวนเจอร์ส” ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1963

 

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดอลังการเมื่อเหล่าอเวนเจอร์สกลับมาใน อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก 30 เมษายน 2558


ตัวอย่างหนัง AVENGERS: AGE OF ULTRON


หนัง : อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (AVENGERS: AGE OF ULTRON)
ประเภทหนัง : Action, Adventure
ผู้กำกับ : จอส วีดอน
ผู้เขียนบท : จอส วีดอน
วันที่เข้าฉาย : 30 เมษายน 2558
นักแสดงนำ : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมสเวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโร่, คริส อีแวนส์, สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน, เจเรมี่ เรนเนอร์, อาร์รอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, อลิซาเบธ โอลเซ่น, พอล เบ็ตตานี, โคบี้ สมัลเดอร์ส

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ AVENGERS: AGE OF ULTRON อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook