แฟนคลับน้ำตาคลอ แฟนมีตติ้ง โจอินซอง สมการรอคอยกว่า 10 ปี

แฟนคลับน้ำตาคลอ แฟนมีตติ้ง โจอินซอง สมการรอคอยกว่า 10 ปี

แฟนคลับน้ำตาคลอ แฟนมีตติ้ง โจอินซอง สมการรอคอยกว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอโทษที่มาช้า! ประโยคจากใจที่ “โจอินซอง” กล่าวกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน “โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบง คอก” (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) หลังปล่อยให้สาวๆ จำนวนมากมาย.. หลงรักทะลุจอ ในความหล่อทะลักใจ.. มานานร่วม 12 ปี นับจากวันที่หนังรักสุดโรแมนติก The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต) เข้าฉายในบ้านเราเมื่อปี 2003  

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้.. “โจอินซอง” (ZO IN SUNG หรือ JO IN SUNG) ยังคงเป็น “หนึ่งเดียวคนนี้” ในใจของแฟนๆ เพราะไม่เพียงแค่รูปกายภายนอกที่แฟนคลับในทวิตเตอร์ถึงกับบอกเลยว่า หล่อจนต้องร้องขอชีวิต!..  แต่ฝีมือและบทบบาทการแสดงของเขาคนนี้ยังเหนือชั้นอยู่ในขั้นเทพระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลี..  การมาเมืองไทยครั้งนี้ตามคำเชื้อเชิญของผู้จัดไทย บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด (Cosma Plus Company Limited) เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.พ.2558 ยังทำให้ทุกคนได้รู้จักกับหลากหลายมิติของอปป้าหนุ่มรูปงามนามว่า โจอินซอง และแน่นอนว่า ทุกคนที่มารวมตัวกัน ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร ก็ยิ่งตกหลุมรักกับผู้ชายคนเดิมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลย  

 

งาน “โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบง คอก” เปิดฉากด้วยการก้าวขึ้นสู่เวทีของ “โจอินซอง” ซึ่งแน่นอนว่าเขาปรากฏตัวพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ทำให้หนุ่มหล่อขั้นเทพเผยยิ้มเต็มแก้มขานตอบแฟนๆ ที่อยู่เบื้องหน้า และไม่รอช้าที่จะทักทายทุกคนด้วยมิตรไมตรีว่า “สวัสดีครับ ผมโจอินซอง ยินดีที่ได้รู้จักครับ”  แม้จะเป็นประโยคทักทายที่สั้นกระชับ แต่ก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม เพราะชื่นใจที่เขาพยายามสื่อสารโดยตรงกับแฟนๆ ด้วยภาษาไทย 

 

เข้าสู่ช่วงแรกของการพูดคุยในชื่อพาร์ทว่า เป็นอย่างไรบ้างช่วงนี้? ซึ่งนี่คือการถามตอบทุกข้อสงสัยโดยโจอินซอง ซึ่งบอกเลยว่าพระเอกขั้นเทพคนนี้ใส่ใจตอบทุกคำถามจริงๆ เพราะไม่ว่าพิธีจะยิงคำถามที่เอ็กคลูซีฟขนาดไหน พี่โจก็มีคำตอบให้ทุกคำถามแบบไม่มีกั๊ก ณ โมเมนต์นี้เองที่แฟนคลับก็ได้ประจักษ์ว่าอีกด้านหนึ่งของคนหล่อที่มักรับบทบาทเคร่งขรึมในละครนั้นคือผู้ชายอารมณ์ดีขี้เล่นไม่เบาเลยทีเดียว  ยังมีช่วงเผยไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเขาในพาร์ทที่ชื่อ แฮชแท็ค #INSUNG ให้ทุกคนได้รู้เฟื่องเรื่องโจอินซอง สมกับที่เจ้าตัวเคลมไว้ “ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ผมพร้อมจะตอบทุกคำถามเพื่อให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ” 

 

เปลี่ยนบรรยากาศไปดูวิดีโอรวมไฮไลท์ฉากเด็ดจากละครซีรีส์ IT'S OKAY, THAT'S LOVE เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นหวั่นไหว เพราะใครๆ ก็อยากจะขอสิงร่างนางเอกของเรื่องเป็นที่สุด และแล้วโอกาสนั้นก็มาถึง.. เมื่อเข้าสู่กิจกรรม IT'S OKAY, THAT'S LOVE “ฉันนี่แหละ (ตัวละคร)” ช่วงเวลาที่ลักกี้แฟนทั้งไทยและเทศได้รวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย ขึ้นเวทีมาถ่ายภาพช็อตเด็ดร่วมกับพ่อยอดขมองอิ่ม ในแอคชั่นเดียวกับภาพต้นแบบตามโปสเตอร์โปรโมตละครนั่นเอง  โมเมนต์นี้รับประกันความฟินโดย เฮียโจ เพราะผู้โชคดีทั้ง 6 คนจะได้ใกล้ชิดเขาในรูปแบบของการโอบไหล่, มองตา, ใช้หน้าผากชนกัน, อ้าปากรับการป้อนขนมจากมือของโจอินซอง รวมถึงสวมกอดกันและกันใต้ผ้าห่มสีแดงสด ซึ่งภาพความทรงจำสุดพิเศษนี้จะถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องโพลารอยด์ เพื่อมอบพร้อมลายเซ็นสดๆ จากมือของเทพบุตรสุดเซอร์วิสคนนี้ให้ผู้โชคดีแต่ละคนได้นำกลับไปฟินต่อที่บ้านอีกด้วย

 

โปรโมชั่นพิเศษ!! สำหรับผู้โชคดีที่ได้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกันน้อยไปหน่อย “อปป้าโจ” ก็โชว์ป๋าจัดของแถมนอกสคริปท์ให้เองเป็นอ้อมกอดอุ่นๆ และรอยยิ้มละมุนบาดใจเล่นเอาลักกี้แฟนบนเวทีเขินแทบละลายกันไปเลย ในช่วงที่ใช้เวลาร่วมกันบนเวทีนั้นโจอินซองใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการเดินไปรอรับแฟนคลับผู้โชคดีถึงขอบเวทีหรือการพยายามพูดและจดจำชื่อของแฟนๆ รวมถึงพูดคุยกับทุกคนอย่างเป็นกันเอง!

 

หนึ่งซีนที่ประทับใจคนทั้งฮอลล์เล่นเอาน้ำตาคลอเบ้า คือเมื่อพิธีกรถามแฟนคลับรุ่นใหญ่ ผู้โชคดีคนสุดท้ายที่มีโอกาสได้ขึ้นมาใกล้ชิดกับพระเอกในดวงใจบนเวทีว่า “รู้สึกอย่างไร อยากพูดอะไรกับโจอินซอง” คำตอบมาพร้อมน้ำเสียงสั่นเครือ “ดีใจมาก เพราะรอเขามาเป็น 10 ปีแล้ว” ณ จุดนี้แม้จะเป็นเพียงคำง่ายๆ แค่ไม่กี่คำ แต่ก็สัมผัสโดนใจทันทีเลยว่าออกมาจากความรู้สึกก้นบึ้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มอบให้แก่ชายหนุ่มตรงหน้าคนนี้  และยังแทนทุกความรู้สึกในใจของแฟนๆ ด้านล่างทั้งฮอลล์ได้เป็นอย่างดี  

 

โจอินซอง เผยความรู้สึกของเขาเช่นกันว่า “ความฝันในวัยเด็กของผมคือการได้ยืนอยู่บนเวทีเหมือนในวันนี้ซึ่งความฝันของผมก็เป็นจริงแล้วและความฝันของผมในวันนี้ก็คือการได้ยืนอยู่บนเวทีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ”  หลังจากนั้นก็ถึงคิวพิเศษที่เหล่าแฟนคลับโดยการนำทีมของเพจ Jo In Sung Thailand Fanclub ส่งคลิปวิดีโอมาเซอร์ไพรส์ “เฮียโจ” โดยใจความในคลิปวิดีโอนั้นก็บอกเล่าว่า แฟนๆ ที่เมืองไทยคอยเฝ้าดูและเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ ตั้งแต่ผลงานเรื่องแรกของเขา พร้อมด้วยข้อความมากมายที่แฟนๆ อยากบอกให้เขารับรู้  เท่านั้นยังไม่พอ!! แฟนๆ ยังมีก๊อกสองมาให้เขาประทับใจเข้าไปอีก เมื่อหันกลับมาแล้วพบข้อความ “It’s Okay, That I ♥ U” อยู่บนแผ่นกระดาษที่แฟนคลับทุกคนร่วมแรงร่วมใจชูขึ้นอย่างสวยงามน่าตื้นตันใจ วินาทีนั้นโจอินซองเองก็รับรู้ได้ว่า แฟนคลับชาวไทยมอบความรักและให้การสนับสนุนเขาตลอดมา แม้ว่าจะเพิ่งรับทราบด้วยตนเองในวันนี้ แต่ในที่สุดเขาก็รู้แน่แก่ใจแล้ว! 

 

“ขอบคุณมากเลยนะครับ ผมจะไม่ลืมความรักที่ทุกคนมอบให้เลยครับ” ประโยคซึ้งๆ ที่โจอินซองกล่าวก่อนจะขอเก็บภาพทุกคนเอาไว้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำ นาทีหวานๆ แบบนี้อปป้าก็มิวายแซวแฟนๆ ไปอีกหนึ่งมุก “ก่อนจะถ่ายรูปกัน ผมอยากให้ทุกคนแต่งหน้าให้พร้อมเซ็ตผมให้ดูดีนะ เพราะถ้าถ่ายรูปออกมาแล้วไม่สวย จะมาขอถ่ายใหม่ไม่ได้แล้วนะ” แฟนๆ หัวเราะชอบอกชอบใจกันใหญ่  และเมื่อเวลาแห่งความสุขได้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย โจอินซองก็บอกกับทุกคนว่า “ผมอยากมอบเพลงเพลงหนึ่งให้กับทุกคนที่รอคอยผมมาตลอด และขอบคุณทุกคนที่มาเจอกันในวันนี้นะครับ ผมขอโทษจริงๆ ที่มาหาแฟนๆ ช้ามากๆ หลังจากนี้ผมจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ออกมาเพื่อที่จะได้กลับมาพบกับแฟนๆ ที่เมืองไทยอีก...ผมจะพยายามมาเมืองไทยให้บ่อยกว่านี้ด้วยครับ”

 

โดยเพลงที่เขาเลือกมาร้องโชว์ให้ทุกคนได้ฟังปิดท้ายก่อนอำลาเวทีคือ ‘Thinking’ (생각) เพลงต้นฉบับของวง Hot Potato ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าร้องเพลงไม่เก่ง แต่ก็ทำให้ทุกคนเคลิ้มตามอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะผู้ชายที่กำลังยืนร้องเพลงอยู่ตรงหน้าคือ “โจอินซอง” พระเอกในดวงใจผู้เป็น “One of a Kind” ของแฟนๆ 

 

ปิดท้ายเดือนแห่งความรักกับงาน “โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบง คอก” (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) ไปด้วยความตราตรึงซึ้งใจ กับอีกหนึ่งความทรงจำล้ำค่าของแฟนๆ ทุกคน รวมถึง “โจอินซอง” ที่ขอจดบันทึกไว้เลยว่า “28 กุมภาพันธ์ 2558 เพราะได้อยู่กับแฟนๆ ชาวไทย วันนี้จึงเป็นวันเสาร์ที่ผมมีความสุขมากกว่าเดิม พวกเราได้สร้างความทรงจำร่วมกันอีกครั้ง ลาก่อนครับ.....แล้วพบกันใหม่ ^^”  งานนี้ใครก็ฟิน เพราะได้จ้องหน้าหล่อๆ สบสายตาปิ๊งๆ และรับรอยยิ้มละลายใจกันตลอดสองชั่วโมงเต็มอิ่ม แถมพ่วงด้วยความอัธยาศัยดีและเอาใจแฟนคลับสุดขีด สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ สมกับความเป็นพระเอกซุปตาร์ระดับเทพ ที่ใครๆ ต่างก็ยกพื้นที่สี่ห้องหัวใจให้เขาเลยแบบไม่ขอคืนจริงๆ !! ** ใครที่ชื่นชอบฝีมือการจัดงานและพร้อมสนับสนุน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด สามารถติดตามข่าวคราวผลงานครั้งต่อไปได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/CosmaPlusTH  ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH  และอินสตาแกรม @CosmaPlus 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แฟนคลับน้ำตาคลอ แฟนมีตติ้ง โจอินซอง สมการรอคอยกว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook