อัทธ์ กดดันซีนอารมณ์ ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซีรีส์ Wifi Society

อัทธ์ กดดันซีนอารมณ์ ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซีรีส์ Wifi Society

อัทธ์ กดดันซีนอารมณ์ ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซีรีส์ Wifi Society
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจาก “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ประเดิมตอนแรก “Hunt” ตามหารักผ่านอินเตอร์เน็ต จนคนดูฟินเว่อร์ไปแล้ว ล่าสุดกับตอน “Forget to Forget ลืม ว่าต้องลืม” เรื่องราวต่อยอดจากกระทู้ "วิธีลืมแฟนเก่า" ที่มีคนที่ลืมแฟนเก่าไม่ลงมาตั้งกระทู้กันมากมายในเว็บพันทิป

"โต๊ะ" นำแสดงโดย “อัทธ์ อังกูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ” นักร้องนำวงเยสเซอร์เดย์ ก็เป็นหนึ่งในคนที่ลืมแฟนเก่าของเขา นำแสดงโดย “เอ้ ศิริมาศ ชื่นวิทยา” ไม่ได้ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีสาวแปลกที่มาพร้อมคอสเพลย์ชุดนักเรียนญี่ปุ่น นำแสดงโดย “ดรีม ณัฐนิชา” จากฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เข้ามาในชีวิต มาลุ้นกันว่า “โต๊ะ” จะลืมแฟนเก่าได้หรือไม่

“อัทธ์ เยสเซอร์เดย์” เล่าว่า “ยากที่สุดสำหรับผม คือฉากที่ต้องจินตนาการว่า แฟนเก่ามายืนอยู่ตรงหน้า แล้วต้องพูดความรู้สึกทั้งหมดออกไป ต้องทำสมาธินานมากครับ ถือเป็นซีนอารมณ์ที่ต้องทำให้ได้ดี เพราะเหมือนเป็นจุดพีคของเรื่อง บอกเลยว่าผมกดดันสุดๆ กลัวทำออกมาได้ไม่ดี ฝากถึงคนอกหักที่หาวิธีลืมแฟนเก่า ว่าไม่ว่าจะทำยังไงก็ดีขึ้นยากครับ ต้องอาศัยเวลา ซึ่งก็ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล ทางที่ดีที่สุด หาอะไรทำเยอะๆ ครับ จะได้ไม่นึกถึง ไม่ว่าจะงาน ออกกำลังกาย อยู่กับเพื่อน พยายามอย่าอยู่คนเดียว มันจะยิ่งนอยด์ เพราะสุดท้ายถ้าเรารักเค้าเราลืมไม่ได้หรอก ทำได้แค่ทำใจยอมรับแล้วอยู่กับมันให้ได้ครับ”

ติดตามชม “Wifi Society”  ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Forget to Forget ลืม ว่าต้องลืม”  วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society 


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อัทธ์ กดดันซีนอารมณ์ ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซีรีส์ Wifi Society

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook