หวานละมุนเดือนแห่งความรัก “พี่จ๋า จูวอน” จับจองทุกภาคส่วนของหัวใจ

หวานละมุนเดือนแห่งความรัก “พี่จ๋า จูวอน” จับจองทุกภาคส่วนของหัวใจ

หวานละมุนเดือนแห่งความรัก “พี่จ๋า จูวอน” จับจองทุกภาคส่วนของหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศว่าเป็น แฟนมีตติ้งเสียงเพลงแห่งความรัก ต้อนรับเดือนแห่งความรักทั้งที ดีกรีความโรแมนติกย่อมไม่ธรรมดา สำหรับ “อะชิ พรีเซ้นต์ 2015 จูวอน แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ ‘สวีท เมโลดี้’” (A CHI Presents 2015 Joo Won Fan Meeting Tour in Thailand ‘Sweet Melody’)  แฟนมีตติ้งในเมืองไทยครั้งที่ 2 ของ “จูวอน” (JooWon) พระเอกเกาหลีสุดหล่อมากความสามารถ จากซีรีส์ดัง อาทิ King of Baking Kim Tak-Goo , Ojakgyo Brothers , Bridal Mask , 7th Grade Civil Servant , Good Doctor

และล่าสุด เพิ่งจะขโมยหัวใจสาวๆ ด้วยบทบาท “ชายูจิน” คอนดักเตอร์ผู้เย่อหยิ่งในซีรีส์ Tomorrow Cantabile (Nodame Cantabile เวอร์ชั่นเกาหลี) กลับมาครั้งนี้แฟนคลับชาวไทยจึงพร้อมใจเรียกเขาว่า “พี่จ๋า” (โอราบังนีม) ตามนางเอกในเรื่องไปเรียบร้อย ด้านผู้จัดหน้าใหม่ใจเกินร้อยฝั่งไทย “อะชิ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป” (A CHI Entertainment Group) และ “ซิม เอ็นเตอร์เทนเมนต์” (Sim Entertainment) ต้นสังกัดของ จูวอน ที่เกาหลี ก็ขอแท็กทีมการันตีว่าวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ จะเปลี่ยนโรงภาพยนตร์สกาล่าสถานที่จัดงาน ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความรักกันเลยทีเดียว  ด้วยเหตุนี้บรรยากาศหน้างานจึงเนื่องแน่นไปด้วยแฟนคลับพี่จ๋าทุกตารางนิ้ว

และการเปิดฉากแฟนมีตติ้งก็เริ่มด้วย VTR ฉากหวานๆ จากซีรีส์ Tomorrow Cantabile ขณะที่แฟนคลับแถวหน้ากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับความรักของชายูจิน-ซอนแนอิล ก็มีเสียงกรี๊ดดังขึ้นจากแฟนคลับโซนหลังสุด จูวอน ในชุดขาวปรากฏตัวขึ้น พร้อมนำกุหลาบแดงมามอบให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ตั้งแต่เปิดงานเลยทีเดียว ก็ใครจะไปคิดฝันว่าเขาจะโผล่มาให้เห็นในระยะประชิดอย่างนี้ และตามสัญญา งานนี้ จูวอน เตรียมเพลงรักหวานๆ มาให้ฟังกันจนหัวใจพองโต เริ่มต้นด้วย Innocente เพลงประกอบซีรีส์ Tomorrow Cantabile ที่ จูวอน ภูมิใจนำเสนอสุดๆ เป็นครั้งแรกที่แฟนคลับได้ฟังเพลงนี้แบบสดๆ ... ด้วยน้ำเสียงที่หวานจึงทำให้รู้สึกว่าเหมือนมี “พี่จ๋า” มานั่งอยู่ในหัวใจ

จากนั้นพิธีกรอารมณ์ดี “วีเจคิว ธิติพันธ์” และล่ามคนเก่ง “แจยอง” ก็ก้าวขึ้นเวทีรับหน้าที่ประจำการเช่นเคย และหลังจาก จูวอน กล่าวทักทายเรียกเสียงกริ๊ดกันไป เขาก็เผยความรู้สึกที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 ว่า “ครั้งนี้อยากเจอแฟนคลับใกล้ๆ ครับ เพราะรู้สึกว่าเราคุ้นเคย และทำตัวสบายๆ มากขึ้น ที่ออกมาจากด้านหลังก็เพราะต้องการเซอร์ไพรส์เลยนะครับ” เมื่อถูกถามว่าแฟนคลับไทยต่างจากแฟนคลับประเทศอื่นๆ อย่างไร พระเอกสุดหล่อของเราก็ตอบอย่างอารมณ์ดี “ตอนมาครั้งแรกคิดว่าแฟนไทยเป็นคนเงียบๆ เสียอีกนะครับ แต่พอเจอบ่อยๆ ก็รู้ว่าทุกคนมี passion เป็นคนกล้าหาญมากครับ ดีมากต้องแบบนี้แหละ” ท่าทาง จูวอน จะติดใจหญิงไทยใจกล้าเสียแล้ว แถมยังฝากบอกแฟนไทยด้วยว่า “ช่วยปกป้องผมด้วยนะครับ”

หลายบทบาทของ จูวอน ยังคงติดตรึงในหัวใจผู้ชม แต่ 2 บทบาทล่าสุดที่เขาแสดงนั้น มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง “หมอพัคชีอน” แห่ง Good Doctor รับบทหนุ่มออทิสติก ที่เป็นอัจฉริยะในวงการกุมารศัลยแพทย์ มีคาแรกเตอร์น่ารักและใสซื่อ ส่วน “ชายูจิน” หรือ “พี่จ๋า” (โอราบังนีม) แห่ง Tomorrow Cantabile นั้นเป็นคอนดักเตอร์ผู้แสนเย่อหยิ่ง เย็นชา เมื่อเปิด VTR ซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้เปรียบเทียบกัน จูวอน ก็บอกว่า ตัวตนจริงๆ ของเขาไม่ได้เป็นเหมือนทั้งคู่ พัคชีอน เป็นคนเงียบเกินไป ส่วน ชายูจิน ก็เย็นชา ไม่กล้าเปิดอกเรื่องความรัก แต่มีดีที่คอยปกป้องผู้หญิงอยู่ข้างหลังเสมอ ตัวจริงของ จูวอน นั้นขอเอาคาแรกเตอร์ทั้งสองเรื่องมารวมกันดีกว่า

จูวอน พูดถึงซีรีส์ Good Doctor ว่าบทบาท พัคชีอน นั้นแสดงยาก เอาแค่ต้องจำศัพท์การแพทย์ก็ลำบากแล้ว นี่ยังต้องแสดงเป็นคนที่มีอาการออทิสติก จึงต้องคิดคอนเซ็ปต์การแสดงออก และการพูดเพิ่มขึ้นอีก อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนชมซีรีส์เรื่องนี้ คนเกาหลีมองซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็น Healing Drama (ซีรีส์บำบัด) ซึ่งตัวเขาเองได้แสดงเรื่องนี้ก็รู้สึกเหมือนได้บำบัด อิ่มอุ่นในหัวใจไปด้วย จูวอน เลือกฉากที่ พัคชีอน เป็นฝ่ายโผเข้ากอดหมอชายุนซอ (มุนแชวอน) เป็นฉากโปรดในดวงใจ เพราะธรรมชาติของคนเป็นออทิสติก จะไม่ค่อยรู้สึกถึงความรัก แต่ฉากนี้ พัคชีอน แสดงความกล้าหาญด้วยการกอดก่อน ส่วนฉากในจินตนาการ ที่พระนางไปออกเดทกัน แล้วหมอพัคชีอน อาศัยทีเผลอจูบหมอชายุนซอ เบิ้ลไป 2 รอบ จูวอน แก้ตัวว่า ที่จูบก็เพราะปากเธอเปื้อนไอศกรีมต่างหาก เหมือนในซีรีส์อีกเรื่อง (Ojakgyo Brothers) ที่ผมจูบนางเอกตอนเธอดื่มกาแฟครับ ... ถ้าใช้มือเช็ดปากเธอเหมือนคนทั่วไปก็คงไม่มีฉากแบบนี้ใช่มั้ยครับ? นั่นแหละผมเลยต้องทำแบบนี้...ว้าววว!!!

ส่วนซีรีส์ Tomorrow Cantabile ที่เพิ่งอวสานไป แค่มองตาผู้ชมในฮอลล์ก็รู้แล้วว่ามีแต่คนรอจะเป็น “ซอนแนอิล” ของ “พี่จ๋า” ทั้งนั้น บนเวทีก็เลยไม่พูดพร่ำทำเพลง จับฉลาก Lucky Fan 1 คนมารับบทสวมกอด Back Hug ให้คนทั้งฮอลล์อิจฉาเล่นๆ ดีกว่า แฟนคลับเรียก “พี่จ๋า” จูวอนก็ตอบเสียงนุ่ม “มาหาพี่มา” ว่าแล้วก็สวมกอดจากด้านหลัง ไม่ใช่แค่โอบธรรมดาๆ แต่ “พี่จ๋า” ของเรายังแถมกระซิบคำรักข้างหูอีกด้วย หวานซะจนทั้งฮอลล์แทบหลอมละลายเป็นคาราเมล

ไม่ใช่แฟนคลับคนเดียวที่ได้รับโอกาสลักกี้ๆ เพราะต่อมาทีมงานได้ยกต้นไม้ ที่แฟนๆ แปะกระดาษโพสต์อิท เขียนคำขอที่อยากทำกับจูวอน ขึ้นมาบนเวทีให้เจ้าตัวสุ่มเลือก 3 คน มีทั้งคำขอว่าอยากจ้องตาแล้วให้พี่จ๋าเรียกชื่อ ... อยากถ่ายรูปเซลฟี่คู่กัน .... แล้วก็อยากให้พี่จ๋าร้องเพลงให้ฟัง อย่างที่ จูวอน บอกไปว่าตัวเขาเองไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำเหมือน ชายูจิน ดังนั้นใครขออะไรมา “พี่จ๋า” หล่อสปอร์ตกรุงโซล จัดให้เกินคำขอทุกราย!! คนแรกได้จ้องตาสมใจ และสลบเหมือดตอนถูกจูวอนเรียกว่า “เมย์!! มาหาพี่มา” คนที่ 2 ที่ขอเซลฟี่ จูวอนบอกให้เปลี่ยนคำขอใหม่ เพราะอย่างไรก็ได้ถ่ายรูปโพลารอยด์อยู่แล้ว ... พูดอย่างนี้มีหรือหญิงไทยใจงามจะไม่คว้าโอกาส รีเควสขอกอดแน่นๆ เพิ่มอีก 1 หมับ ส่วนคนสุดท้าย ที่ขอให้จูวอน ร้องเพลงให้ฟัง เจ้าตัวบอกว่า “ผมมาที่นี่ก็เพื่อร้องเพลงให้คุณฟังอยู่แล้วนะครับ” ว่าแล้วก็เปลี่ยนคำขอเสียดื้อๆ แจก Back Hug ให้ฟินเต็มๆ ... ฟินจนคนถูกกอดลืมกระเป๋าลงจากเวที...

เพื่อยืนยันว่า จูวอน มาที่นี่เพื่อร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ก็เลยจัดเพลง My Way To You ประกอบซีรีส์ 7th Grade Civil Servant ให้ฟังกันเสียเลย เวอร์ชั่นต้นฉบับของเพลงนี้ไม่ใช่เสียงร้องของ จูวอน แต่เป็นเสียงของ 2 หนุ่ม 2PM งานนี้จูวอน เลยโชว์ทั้งเสียงหวานๆ ภาคที่เป็น จุนโฮ 2PM และแร็พเท่ๆ แบบแทคยอน 2PM พร้อมด้วยท่าเต้นน่ารักมุ้งมิ้งสุดชีวิต ... ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะตัวของ จูวอน แต่เพียงผู้เดียว ต่อด้วยเสียงซึ้งๆ ในเพลง My Love เพลงประกอบซีรีส์ King of Baking , Kim Tak-Goo ผลงานเดบิวต์ของ จูวอน ที่โกยเรตติ้งทะลุ 50% สูงเป็นประวัติการณ์ซีรีส์ช่วง 5-6 ปีนี้ทีเดียว

ไหนๆ ก็โชว์ร้องเพลง 7th Grade Civil Servant ไปแล้ว งานสายลับก็ต้องมา!!! จูวอน ได้รับภารกิจให้ตามหาแฟนคลับที่ใช้รูปของเขาเป็นหน้าจอมือถือ หากจับผิดคน สายลับจูวอน ต้องถูกลงโทษ ... งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้จิ้มๆ เลือกแฟนคลับโซนหน้าเวทีเหมือนงานอื่น แต่จูวอนกระโดดลงไปจูงมือแฟนคลับโซนท้าย ที่นั่งเก้าอี้แถวหลังขึ้นมาบนเวทีเลยทีเดียว แฟนคลับใช้รูป จูวอน ที่เพิ่งแอบถ่ายในสนามบินขึ้นเป็นดิสเพลย์มือถือแบบฉุกเฉิน วีเจคิว บอกว่าแบบนี้ถือว่าผิดกติกา สายลับต้องถูกลงโทษ แต่จูวอน ในภาคสายลับฮันกิลโรเด็กดื้อ กลับไม่ยอมรับบทลงโทษ คว้ามือถือขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่สวีทหวานคู่กับแฟนคลับ พร้อมบอกว่า “แค่นี้ก็มีรูปผมแล้วนะ เปลี่ยนดิสเพลย์ตอนนี้เลย!!” .... เดาว่าแฟนคลับผู้โชคดีคนนี้คงใช้เป็นรูปหน้าจออีกนานแสนนาน

และที่เกริ่นไปว่า งานนี้ จูวอน ยึดทุกพื้นที่ในฮอลล์นั้นเป็นความจริง เพราะจากนั้นก็มี VTR เซอร์ไพรส์ โชว์ให้เห็นภาพว่าเขาไปนั่งตามเก้าอี้ต่างๆ ในฮอลล์ และแฟนคลับที่นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกับใน VTR ทั้งหมด 6 คน ถือเป็นผู้โชคดี ได้สิทธิ์ขึ้นเวทีเพื่อ ... แข่งเต้น!!! ใช่แล้ว... สาวเพียงคนเดียวที่เต้นโดนใจ จูวอน จะได้รับสิทธิพิเศษ เป็นแบบให้ จูวอน วาดภาพ ... แม้จะไม่ถนัดเรื่องศิลปะ แต่ก็วาดขึ้นด้วยความตั้งใจ จูวอน วาดรูปเด็กผู้ชายใส่หมวก คู่กับเด็กหญิงมัดผมจุก โดยมีหัวใจสีแดงคั่นตรงกลาง จูวอน บอกว่านี่คือผลงานศิลปะของผมสมัยเรียนป.6 นะ ผู้ชายในภาพก็คือตัวผมตอน ป.6…น่ารักอ่ะ

 

วันนี้ต้องบอกว่า จูวอน ทำให้บรรยากาศทั้งงานอบอวลไปด้วยความรัก แฟนคลับเองก็ต้องการสื่อให้เห็นความรักความห่วงใยที่มีให้ จูวอน เช่นกัน ท้ายงานจึงมี VTR พิเศษจากแฟนคลับ บอกเล่าถึงความรู้สึก 1 ปีที่ผ่านไปจากงานแฟนมีตติ้งคราวก่อน แฟนคลับไทยคิดถึงและห่วงใยคุณมากเพียงไหน คิดถึงรอยยิ้มหวานๆ คิดถึงผู้ชายใจดี ผู้ชายที่ถ่ายรูปเซลฟี่แล้วน่ารักเสมอ เป็นห่วงว่ากินข้าวหรือยัง ได้พักผ่อนบ้างไหม ขอบคุณที่กลับมาหากัน ขอบคุณที่เกิดมาบนโลกนี้พร้อมกับความฝันที่อยากเป็นนักแสดง แฟนคลับไทยจะคอยเป็นกำลังให้อยู่ตรงนี้ ขอแค่คุณคอยบอกพวกเราผ่านโซเชียลว่า คุณกำลังทำอะไรอยู่ อย่าให้เราเป็นห่วงเท่านั้นเอง ....

จบด้วยโปรเจ็คต์กระดาษ “Love Joowon เราจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป” ที่คนทั้งฮอลล์พร้อมใจกันชูขึ้น เป็นโปรเจ็คต์ที่ซาบซึ้งไปถึงขั้วหัวใจ จน จูวอน กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เขากล่าวว่า “ที่ร้องไห้เพราะทุกคนรู้ถึงความรู้สึกของผม จึงส่ง VTR นี้เพื่อเป็นการปลอบใจ ไม่ว่าอย่างไร ผมก็เป็นชาวต่างชาติสำหรับทุกคน จึงรู้สึกขอบคุณที่มีคนไทยรักผม การได้รับความรักจากคนต่างชาติต่างภาษาเป็นสิ่งที่ Amazing มากครับ” จูวอน สัญญาว่าจะคอยรายงานความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลเสมอ เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วง พร้อมบอกว่าตอนนี้รับงานภาพยนตร์ไว้ 1 เรื่อง และกำลังมองหาบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ โดยจะเลือกบทบาทที่แฟนคลับถูกใจเป็นที่ตั้ง

ส่งท้ายงานด้วยเสียงเพลงหวานๆ จากจูวอน อีก 3 เพลงรวด Two Person (ต้นฉบับของ ซองชีคยอง) และอีก 2 เพลงจากซีรีส์ Good Doctor คือ Love Medicine และ If I Were  ซึ่งก่อนจะลาจากกันไปก็มีกิจกรรมแฮนด์เชค ที่พิเศษกับทุกคนโดย จูวอน ลงทุนไปยืนรอให้แฟนๆ จับมือนุ่มๆ ที่ประตูทางออก  จากนั้นยังตามด้วยกิจกรรมถ่ายรูปหมู่  เซลฟี่คู่  และแจกลายเซ็นให้กับผู้ที่ซื้อของที่ระลึกตามที่กำหนดไว้จนครบ  เทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ... กุหลาบ ช็อกโกแลต ลูกอม หรืออะไรก็คงไม่สำคัญอีกแล้ว เพราะหัวใจของแฟนๆได้หยุดไว้วันที่ 1 กุมภาพันธ์ กับผู้ชายที่หวานและโรแมนติกสุดๆ คนนี้ .... “จูวอน” ซา รัง แฮ โย 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หวานละมุนเดือนแห่งความรัก “พี่จ๋า จูวอน” จับจองทุกภาคส่วนของหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook