ตะลึง! เอ็ดดี้ เรดเมย์น แต่งหญิงในหนัง The Danish Girl

ตะลึง! เอ็ดดี้ เรดเมย์น แต่งหญิงในหนัง The Danish Girl

ตะลึง! เอ็ดดี้ เรดเมย์น แต่งหญิงในหนัง The Danish Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฮอตจริงๆสำหรับหนุ่มหน้าตาดี ฝีมือดีอย่าง เอ็ดดี้ เรดเมย์น หลังจากที่เพิ่งจะได้รับรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ปีล่าสุดจาก The Theory of Everything จากบทบาทของสตีเฟ่น ฮอว์คกิ้ง แต่กลายเป็นว่าหลังจากได้รางวัลที่เรียกได้ว่าน่าจะเป็นจุดสูงสุดของอาชีพนักแสดงแล้ว ตัวเอ็ดดี้กลับให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังได้รับรางวัลว่าชีวิตของเขาหลังจากนี้คงจะมีแต่ดิ่งลง หมายถึงว่าเขาคงจะไม่ได้ประสบความสำเร็จไปมากกว่านี้แล้ว

แต่ก็ไม่แน่นอนอยู่ดีบนอาชีพนักแสดงฮอลลีวูดเพราะในปีนี้เขาก็อาจจะเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้งก็เป็นได้ในหนังเรื่อง The Danish Girl ซึ่งเอ็ดดี้ต้องรับบทบาทเป็นชายหนุ่มชาวเดนมาร์กที่ตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศตัวเองจากขายเป็นหญิง และแน่นอนว่าบทบาทใน The Theory of Everything เขาก็ต้องสวมบทเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะที่ต้องสูญเสียการควบคุมร่างกายเพราะเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และแน่นอนว่าบทบาทการ “แปลงโฉมหรือเล่นเป็นบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์” มักจะเป็นที่ชื่นชอบของเวทีออสการ์อยู่แล้ว 

The Danish Girl เป็นผลงานการกำกับของทอม ฮูเปอร์ซึ่งเอ็ดดี้ เคยร่วมงานกับเขามาแล้วครั้งหนึ่งใน Les Miserables และบทบาทนี้เป็นบทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของ ไอนาร์ แวกเนอร์ ศิลปินและผู้ชายคนแรกๆของโลกที่ตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงแล้วเปลี่ยนชื่อของตัวเองเสียใหม่เป็น ลิลี่ แอลบี ซึ่งการผ่าตัดแปลงเพศใชนช่วงเวลาปี 1930 นั้นเป็นเรื่องใหม่ของวงการแพทย์เป็นอย่างมากและอันตรายจากการผ่าตัดถือว่ามีสูงผู้ป่วยมีโอกาสจะเสียชีวิตได้ แน่นอนว่าหนังจะเผยให้ผู้ชมเห็นถึงความกล้าหาญของไอนาร์

แน่นอนว่าการ “เปลี่ยนโฉม” ครั้งนี้ทำให้เอ็ดดี้ถึงกับต้องเข้าคอร์สฝึกฝนการทำตัวเป็นผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นการนั่ง เดิน วางท่าหรือสวมถุงน่องและการเดินบนส้นสูงก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขาต้องฝึกฝนอย่างหนักเลยทีเดียว ตัวหนังน่าจะได้เข้าฉายในบ้านเราช่วงต้นปีหน้า 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตะลึง! เอ็ดดี้ เรดเมย์น แต่งหญิงในหนัง The Danish Girl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook