เผยแล้วผู้กำกับ SPIDER-MAN ฉบับมาร์เวลรีบูต

เผยแล้วผู้กำกับ SPIDER-MAN ฉบับมาร์เวลรีบูต

เผยแล้วผู้กำกับ SPIDER-MAN ฉบับมาร์เวลรีบูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คงพูดได้เลยว่าสไปเดอร์แมนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกรีบูตบ่อยที่สุดและถี่ที่สุดตัวหนึ่งของโลกภาพยนตร์เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ทางโซนี่และมาร์เวลได้เจรจากันเป็นที่เรียบร้อยลงตัวแล้ว การเอาแฟรนชายส์ไอ้แมงมุมกลับสู่บ้านเกิดของตัวเอง ทำให้สตูดิโอมาร์เวลตกลงที่จะจ้างผู้กำกับฝีมือดีมีสไตล์เก๋แปลกแหวกแนวอย่าง ดรูวส์ กอดดาร์ด จากหนังสยองขวัญหักมุมคนดูจนหน้าหงายอย่าง The Cabin in the Woods มารับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับไอ้แมงมุมภาครีบูต

ดรูวส์ กอดดาร์ด ไม่เป็นแค่เพียงตัวเลือกชั้นดีของทางสตูดิโออย่างมาร์เวลแล้ว แต่เขาเรียกได้ว่าเขามีสายสัมพันธ์และใกล้ชิดกับจักรวาลมาร์เวล ซูเปอร์ฮีโร่เป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นเพื่อนสนิทกับจอร์จ วีดอน (มือเขียนบทให้กับหนังรวมทีมฮีโร่อย่าง The Avengers, Avengers: Age of Ultron รวมไปถึงซีรีย์มาร์เวลที่สปินออฟออกมาอย่าง Agents of S.H.I.E.L.D. อีกด้วย)

อันที่จริงแล้วตัวดรูวส์ กอดดาร์ดนั้นเคยถูกวางตัวจากทางสตูดิโอโซนี่ ให้กำกับหนังสปินออฟจาก The Amazing Spider-Man 2 เรื่อง The Sinister Six หนังรวมบรรดาวายร้ายตัวฉกาจของสไปเดอร์แมน แต่เนื่องจากทางโซนี่ได้เซ็นสัญญาแชร์คาแรกเตอร์ตัวนี้กับทางมาร์เวลทำให้โครงการสร้างหนังเรื่องนี้ถูกพับเก็บขึ้นชั้นไปก่อน รอเวลาที่เหมาะอีกทีคงจะได้สร้างกัน

ไม่เพียงเท่านั้นตัวกอดดาร์ดเองก็เพิ่งจะมีโอกาสได้เขียนบทให้กับซีรีย์ซูเปอร์ฮีโร่ในค่ายมาร์เวลอย่าง Daredevil ในปีที่ผ่านมาด้วยแต่เขาเขียนบทไปได้แค่สองตอน เขาก็ถอนตัวออกมาเพื่อจะดูแลงานสร้างให้กับ The Sinister Six แต่เมื่อโครงการถูกพับไป เขาก็คงหัวเสียอยู่ไม่น้อยที่ต้องทิ้งโปรเจ็ค Daredevil มา แต่กลายเป็นว่าส้มเลยหล่นใส่ผู้กำกับคนนี้เข้าอย่างจังในการที่มาร์เวลเลือกตัวเขาให้มาดูแล Spider-Man เวอร์ชั่นรีบูตใหม่ครั้งนี้ และสิ่งที่น่าจับตามองต่อไปก็คือ ใครล่ะที่จะมาแสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่นักปล่อยใยคนต่อไป! 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยแล้วผู้กำกับ SPIDER-MAN ฉบับมาร์เวลรีบูต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook