โก้ วศิน หมดสภาพ เจอสาวน้ำสาดหน้ากลางเวที เปิดฉากซีรีส์ UGLY BETTY

โก้ วศิน หมดสภาพ เจอสาวน้ำสาดหน้ากลางเวที เปิดฉากซีรีส์ UGLY BETTY

โก้ วศิน หมดสภาพ เจอสาวน้ำสาดหน้ากลางเวที เปิดฉากซีรีส์ UGLY BETTY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้ฤกษ์ส่งตรงความสนุกกันแล้ว กับซีรีส์ต้นฉบับจากโคลัมเบีย ที่ดังมาแล้วทั่วโลก กับเรื่องราวสุดอลหม่านในแบบฉบับนักแสดงไทย “ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND” ที่จับเอา “เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี” ขึ้นแท่นนางเอกสุดขี้เหร่ในบท “เป็ด”  ประกบคู่จิ้นฟินเวอร์กับบอสหนุ่มสุดหล่อ “ดนัย”  รับบทโดย “โก้ วศิน อัศวนฤนาท”  พร้อมเสริมทัพนักแสดงอีกมากมาย เพื่อเพิ่มอรรถรสสร้างมิติใหม่แห่งวงการละครอีกเพียบ

เปิดตัวเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของ โก้ วศิน จะให้ธรรมดาคงไม่ได้ เพราะงานนี้เจ้าตัวรับบท ดนัย ว่าที่ซีอีโอหนุ่มเพลย์บอยจอมกระหล่อน ที่พึ่งกลับมาเพื่อสานต่องานจากพ่อ นั้นคือ บดินทร์(สุเชาว์ พงษ์พิไล)  โดยมี งามแข(นิโคล เทริโอ) ผู้เป็นแม่คอยผลักดัน

ด้วยการจัดงานเลี้ยงต้อนรับแถมประกาศความสัมพันธ์ระหว่าง ดนัย กับ เมษา(เจนนี่ อรณิชา อัครเศวยา) ว่ากำลังคบหาดูใจกัน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตะลึงพูดไม่ออก แถมนางแบบสาวที่ดนัยแอบคั่วอยู่ก็ดันอยู่ในงานอีก เลยเกิดโมโหหึงคว้าแก้วสาดน้ำใส่หน้าดนัยไปเต็มๆ จนดนัยหมดสภาพ แขกในงานตกใจ ยืนอึ้งไปตามๆกัน ด้าน อลิซ(พิม ซอนย่า) คู่แข่งในการแย่งตำแหน่งซีอีโอจากดนัยได้ทียิ้มเยาะสะใจ แต่งามแขอายแทบแทรกแผ่นดินหนี

ฉากนี้ผู้กำกับได้จัดให้เป็นฉากงานเลี้ยงเปิดตัวพระเอกโดยเฉพาะ งานนี้ โก้ เลยหล่อเป็นพิเศษ ซี่งแค่ตอนแรกก็ออกลายเจ้าชู้จนได้เรื่อง ก่อนเข้าฉากก็เฮฮาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากนักแสดงมากันเกือบครบทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น โก้ วศิน, เจนนี่ อรณิชา, พิม ซอนย่า, นิโคล เทริโอ, สุเชาว์ พงษ์พิไล, ป๋อมแป๋ม นิติ, เปรี้ยว เอเอฟ2, แจ๊ค โจนาธาน ทุกคนเลยต้องรีแล๊กซ์กันก่อนที่จะเข้าฉากหิน เพราะฉากนี้ถือว่าหลากอารมณ์สุดๆ

 

โดยป๋อมแป๋ม เป็นหัวโจกในการสร้างความครื้นเครง แอบคว้าไมค์มาเปิดคอนเสิร์ตสุดฮา มีเปรี้ยว เป็นแดนซ์เซอร์ จนทำให้โก้อดไม่ได้ คว้าไมค์เป็นนักร้องตามไปด้วยอีกคน เรียกเสียงหัวเราะก่อนเริ่มงาน แต่พอถ่ายจริง ทุกคนต่างตั้งใจทำงานเต็มที่ โดยเฉพาะโก้ เพราะเมื่อนิโคล ประกาศดันลูกชายสุดฤทธ์ แถมซ้อนแผนประกาศความสัมพันธ์ระหว่างโก้ กับเจนนี่ ซึ่งเป็นคู่แข่งชิงตำแหน่งซีอีโอของบริษัท พอร์ช บิวตี้ แอนด์ แฟชั่นคนต่อไป จนคนทั้งงานตะลึงแล้ว

พอตอนที่เขาต้องขึ้นไปกล่าวบนเวที ก็ยังมีเซอร์ไพรส์อีก ต้องกลั้นหายใจยอมให้นางแบบสาวที่คั่วอยู่สาดน้ำเข้าหน้า เละไปเต็มๆ เลยไม่รู้ว่าจะสงสารหรือสมน้ำหน้าดี ก็เล่นหว่านเสน่ห์ให้สาวๆหลงไปทั่ว เลยต้องเจอดีแบบนี้ แต่ที่แน่ๆแอบมีคนสะใจชัวร์ ซึ่งไม่ใช้ใครที่ไหน พิม ซอนย่า นั้นเอง แต่เปล่าจริงจังนะ แค่ในเรื่อง เพราะเรื่องจริงพระเอกของเราน่ารักจะตาย 

อย่าลืมติดตามชม ความหรรษา ของเรื่องราวชุลมุนกับ ''ยัยเป็ดขี้เหร่'' ได้ ทางช่องไทยรัฐทีวี  ทุกวันจันทร์  เวลา 22.00น. เริ่มความสนุกตอนแรก วันจันทร์ ที่ 9 มีนาคม นี้จ้า


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โก้ วศิน หมดสภาพ เจอสาวน้ำสาดหน้ากลางเวที เปิดฉากซีรีส์ UGLY BETTY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook