PrimeTime ทางเลือกใหม่ของคอหนังออนไลน์

PrimeTime ทางเลือกใหม่ของคอหนังออนไลน์

PrimeTime ทางเลือกใหม่ของคอหนังออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดูหนังหรือซีรีส์สักเรื่องในยุคปัจจุบันนี้ ไม่ได้ถูกจำกัดว่าจะต้องเข้าไปดูอยู่ในโรงหนังหรือทีวีในบ้านอีกต่อไปแล้ว เพราะตลาดทีวีออนไลน์แบบออนดีมานด์ และ IPTV นั้นถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับจำนวนผู้เข้าถึงสมาร์ทโฟนที่จะต้องเข้าถึงอินเทอร์เน็ตกว่า 45 ล้านเครื่อง

 

แน่นอนว่าหลายๆ คนที่ค้นหาดูหนังจากเว็บไซต์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งคุณภาพคงไม่เท่ากับการบริการที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ทำให้ความเพลิดเพลินในการรับชมต้องมีสะดุด ภาพไม่คมชัด เสียงไม่ดี ไม่ได้อรรถรสถึงใจเท่าไหร่นัก หรือแม้กระทั่งต้องวุ่นวายกับขั้นตอนในการโหลดบิท คงกำลังมองหาช่องทางอื่นๆ ที่มีคุณภาพและง่ายต่อการรับชมอย่างแท้จริง

 

และคำตอบของคุณอยู่ที่นี่แล้ว เพราะล่าสุดมีบริการรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ดังผ่านอินเทอร์เน็ต นั่นก็คือผู้ให้บริการภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำจากทั่วโลกที่มีชื่อว่า PrimeTime นั่นเอง 

 

คอหนังชาวไทย โดยเฉพาะแฟนๆ ของหนังฮอลลีวู้ด ค่ายยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น วอลท์ ดิสนีย์, วอร์เนอร์ฯ, หรือ ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์ เตรียมสบายใจกันได้เลย เพราะคุณจะได้ดูหนังดังกว่า 1,000 เรื่องต่อปี รวมทั้ง ซีรีส์ สุดฮอตอีกกว่า 2,000 ตอน เรียกได้ว่า ดูกันให้ตาเปียกตาแฉะไปเลย

 

ที่สำคัญที่สุด คือการที่จะได้ดูหนังคุณภาพระดับสูงตั้งแต่ Full HD จนถึง 4K และไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพ เสียง (พากย์ไทย, ซาวน์แทร็ก) หรือคำบรรยายไทย-อังกฤษ ที่ PrimeTime นำมาใช้ในระบบออนไลน์ ซึ่งการรับชมก็ยังเปิดกว้างให้ความสะดวกสบายกับคุณอีกด้วย เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาไหน ก็สามารถรับชมกันได้ทั้งบนอุปกรณ์พกพาอย่าง สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, ไอแพด, หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ส่วนตัว แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับทีวีได้ง่ายๆด้วยอุปกรณ์มาตรฐานอย่างสาย HDMI Apple TV และ Google Chromecast แถมยังมีระบบเสียงใหม่ล่าสุดที่ได้รับลิขสิทธิ์เจ้าเดียวในประเทศไทยจาก DTS ที่เรียกว่า HeadphoneX ซึ่งจะทำให้หูฟังธรรมดาๆของคุณเปล่งพลัง Surround รอบทิศทางออกมาอย่างน่าทึ่ง

 

สำหรับหนังดังที่จะมีให้ได้ดูกันในปีนี้แน่ๆ ยกตัวอย่างเช่น Big Hero 6, Avenger Age of Ultron, Fast & Furious 7, Jurassic World เป็นต้น โดยหนังใหม่จะมาหลังจากฉายในโรงประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งเร็วกว่าดีวีดีทั่วไป แล้วแบบนี้จะพลาดได้ยังไงกัน!

 

ได้ยินอย่างนี้แล้วก็ลองเข้าไปค้นหาคำตอบเพิ่มเติมกันได้ที่ www.GoPrimetime.tv แถมยังสามารถทดลองดูหนังฟรีที่เขามีไว้ให้ในส่วนของ Try Me! และไม่ว่าคุณจะใช้ IOS, Android หรือ PC คุณก็สามารถตอบโจทย์ความสุขของคนชอบดูหนังตัวจริงได้ที่นี่แบบจุใจ

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook