นักแสดงสองหล่อใน Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์

นักแสดงสองหล่อใน Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์

นักแสดงสองหล่อใน Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คราวนี้เรียกได้ว่า เอ็มม่า วัตสัน อาจจะต้องหนักใจแน่ๆ หลังจากที่เธอตอบตกลงรับบทบาทเป็น เบลล์ ใน Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์ ซึ่งล่าสุดมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าผู้ที่จะมารับบทบาทเป็นเจ้าชายอสูรและแกสตองนั้นเป็นใคร 

สำหรับบทบาทของเจ้าชายอสูรนั้นตกเป็นของ แดน สตีเว่น หนุ่มหล่อหน้าคมที่มีผลงานสร้างชื่อในซีรีส์อย่าง Downton Abbey (ซึ่งเป็นซีรีส์แจ้งเกิดเดียวกับที่ลิลลี่ เจมส์ผู้รับบทซินเดอร์เรล่าใน Cinderella ด้วย) และบทบาทคู่อริคนสำคัญของเรื่องก็คือแกสตองที่ดิสนีย์เลือก ลุค อีแวนส์ หลังจากที่เพิ่งจะกลายเป็นท่านเคาต์ แดรกคูล่าสุดเท่ใน Dracula Untold ไปเมื่อปีก่อนและนี่ถือได้ว่าเป็นการกลับมารับบทเป็นตัวโกงอีกครั้งหลังจาก Fast and Furious 6 ซึ่งถ้าหากเทียบโฉมหน้าของสองนักแสดงหนุ่มแล้วเรียกได้ว่าแต่ละคนก็หล่อกันไปคนละแบบจริงๆ 

แดน สตีเว่น รับบท เจ้าชายอสูร


ลุค อีแวนส์ รับบท แกสตอง

ผู้กำกับภาพยนตร์อย่างบิลล์ คอนดอน แม้ยังจะไม่ได้ตอบเรื่องรายละเอียดของหนังเพิ่มเติม แต่เหมือนกับว่าสองนักแสดงหนุ่มสองรายนี้น่าจะได้รับบทบาทดังกล่าวค่อนข้างแน่นอน แม้ว่าบทของแกสตองนั้นในการ์ตูนอาจจะดูเด็กกว่าอายุของลุค อีแวนส์ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เมื่อพิจารณาถึงการปรับเปลี่ยนรายละเอียดบางอย่างตามบทของสตีเฟ่น ชาบอสกี้ (The Perks of Being a Wall Flower) โดยโปรดักชั่นจะเริ่มถ่ายทำกันภายในปี 2015

สำหรับหนุ่มหล่อที่เราน่าจะทำความรู้จักกันเพิ่มเติมสักนิดก็คือหนุ่มแดน สตีเว่นส์ ที่นอกจากจะเล่นซีรีส์ Downton Abbey แล้ว ปีก่อนเขายังรับบทนำในหนังแอ็คชั่นอย่าง The Guest ที่แม้จะไม่ได้เข้าฉายในเมืองไทยก็ตาม แต่ตัวหนังก็กวาดคำชมว่าหนังมีพล็อตแปลกน่าสนใจ นอกจากนี้เขายังรับบทบาทเป็นเซอร์ แลนซาล็อตในหนังภาคต่อสุดฮาอย่าง Night at the Museum: Secret of the Tomb รวมถึงบทรับเชิญเล็กๆใน A Walk Among the Tombstones ด้วย ส่วนในปี 2015 นี้จะมีหนังที่เขาเล่นถึง 3 เรื่องอาทิ Criminal Activitie, The Ticket และ Oppenheimer Strategies

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นักแสดงสองหล่อใน Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook