สื่อริษยา เรื่องย่อ ละคร ช่อง one

สื่อริษยา เรื่องย่อ ละคร ช่อง one

สื่อริษยา เรื่องย่อ ละคร ช่อง one
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สื่อริษยา

 

ตัวอย่างละครเรื่อง สื่อริษยา

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา



 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


          เหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อ ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) เธอเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวหญิงเบอร์หนึ่งในวงการโทรทัศน์  ต้องมาถูกลูบคมโดย ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน  เตจะสา  เวศซ์) ซึ่งพนักงานคนใหม่ของสถานี  ดาวนั้นอยากขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งแทนปัญชลี และดาวยังต้องการที่จะแย่ง ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ซึ่งเป็นคนรักของ ปัญชลี และเขายังเป็นเป็นลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์   เพราะว่า ภาสกร ทั้งหล่อและรวย ทั้งยังมีอำนาจหน้าที่ส่งเสริม ดาว ได้ ดังนั้น ภาสกร จึงเป็นผู้ชายที่สามารถสนองความทะเยอทะยานของดาวได้

 

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

          ดาว หาทางใกล้ชิด ภาสกร โดยผ่านทาง ภาสุรี(ศศิกานต์  อภิชาตวรศิลป์) น้องสาวของ ภาสกร ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายรายการ ศินีนาฏ(พิตต้า ณ พัทลุง) เป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวที่เป็นคู่ปรับกับ ปัญชลี และ เจ๊ตุ่น(ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ฝ่ายคอสตูมของสถานี  เจ๊ตุ่น อยู่กลุ่มปั่นจักรยานเดียวกันกับ ภาสกร   พอถึงวันหยุด ดาว จึงตาม เจ๊ตุ่น ไปปั่นจักรยานด้วย  ซึ่ง เจ๊ตุ่น ก็ดูเจตนาของ ดาว ออกจึงพยายามที่จะช่วย ดาว เพราะเกลียดนิสัยเอาแต่ใจชอบใช้อำนาจของ ปัญชลี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว   

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

          เวลาผ่านมาเรื่อยๆ... ปัญชลี ก็สังเกตุเห็น ดาว ใกล้ชิดสนิทสนมกับ ภาสกร  จึงได้ด่า ดาว ว่าจ้องจับคนรักของตน  แต่ว่า!! ดาว กลับตีหน้าใสซื่อ  และในขณะที่ ภาสกร ก็รู้ไม่ทันมารยาหญิงหาว่า ปัญชลี หึงไม่เข้าเรื่อง จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างภาสกรกับปัญชลีเริ่มมีปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ  

 

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

          ซึ่ง เก้(หลุยส์-พงษ์พันธ์  เพชรบัณฑูร) สไตลิสต์รุ่นน้องคนสนิทของปัญชลีได้เตือนสติปัญชลี ว่าให้แก้ปัญหาแบบเอาน้ำเย็นเข้าลูบ  แต่ว่า ปัญชลี ไม่ฟัง  จนวันหนึ่งเรื่องได้บานปลาย  เพราะว่า ดาว จงใจยั่วให้ ปัญชลี ถึงจุดเดือด  ปัญชลีจึงตบหน้า ดาว กลางงานเลี้ยงของสถานีโทรทัศน์   

 

          เหตุการณ์ชุลมุนท่ามกลางความตกตะลึงของพนักงานทุกคน โดยเฉพาะ ภาสกร  และดูเหมือนว่า ภาสกร ก็เริ่มขจะเหนื่อยหน่ายกับ ปัญชลี มากขึ้นทุกวัน  จนอดที่จะเปรียบเทียบระหว่าง ดาว กับ ปัญชลี ไม่ได้  เขากล่าวว่า "ดาว นิสัยอ่อนหวาน น่ารัก ช่างเอาใจ ตรงกันข้ามกับ ปัญชลี ที่แข็งกระด้าง ก้าวร้าว เอาใจใครไม่เป็น"  แต่ไม่ว่า ปัญชลี จะโวยวายแข็งกระด้างแค่ไหน   ภาสกร ก็ยังอดทนเพราะว่า...รัก

 

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

          แต่ใครจะรู้ว่า? เบื้องหลังชีวิตของ ดาว ไม่ได้ใสสะอาดเหมือนที่ ดาว บอกใครต่อใคร  ดาว ใช้ชีวิตอยู่กินกับ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์) แฟนหนุ่มของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย  ซึ่งศรัณนั้นต้องแอบขโมยเงินของครอบครัวมาปรนเปรอ ดาว   เพราะ ดาว หลอกทุกคนที่สถานีว่าเป็นลูกคุณหนู  ดังนั้น ศรัณ จึงต้องซื้อข้าวของแพงๆ ให้ดาวเอาไปใช้อวดทุกคน  

 

          แต่แล้ว วันหนึ่ง ศรัณ รู้เรื่องการนอกใจของ ดาว จาก แพรพรรณ(ซี-หทัยภัทร  สมรรถวิทยาเวช) รุ่นน้องสมัยมหาวิทยาลัยที่ทำงานที่เดียวกับ ดาว.  ซึ่ง แพรพรรณ ได้บอกกับ ศรัณ ว่า ดาว กำลังพยายามที่จะจับ ภาสกร  จึงทำให้ ศรัณ เกิดอาการหึงหวง ดาว และได้ตามมาเฝ้าที่สถานี  แต่ ดาว ก็โกหก ศรัณ ว่าเธอจะแต่งงานด้วย  ทำให้ ศรัณ เชื่อใจและไม่ตามมาเฝ้า ดาว อีก  

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา

 

          เรื่องราวหลังจากที่ ปัญชลี ตบหน้า ดาว ได้ตกเป็นข่าวและแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว  เดือดร้อนจนต้องถึงกับที่ วิไลลักษณ์(สาวิตรี  สามิภักดิ์) ต้องบังคับให้ ปัญชลี กับ ดาว เปิดแถลงข่าวคู่กันเพื่อสยบข่าวเกาเหลา แต่ว่า ดาว กลับซ้อนแผนเอาคลิปที่ ปัญชลี ตบหน้าเธอมาแฉกลางงานแถลงข่าว  ปัญชลี จึงได้บันดาลโทสะ ด่าว่า ดาว ที่วางแผนทำลายชื่อของเสียงตน  

 

          แต่สำหรับครอบครัวของ ภาสกร รวมทั้งตัวเขาเองกลับไม่เข้าข้าง ปัญชลี เลยแม้แต่น้อย   ปัญชลี จึงได้ประกาศลาออกจากสถานีและขอเลิกกับ ภาสกร  ทั้งยังไม่มีพนักงานคนไหนเห็นใจ ปัญชลี เลย  นอกจาก แพรพรรณ กับ ภานุ(พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ) ที่เป็นน้องชายของ ภาสกร ที่ทำงานอยู่ฝ่ายรายการ   ภานุ ได้ปกปิดสถานะตัวเองเรื่องที่ว่าเขาเป็นลูกชายเจ้าของช่อง  เพื่อจะได้เรียนรู้งานจากรุ่นพี่  และ ดาว ไม่รู้ว่า ภานุ เป็นใคร   จึงแสดงนิสัยไม่ดีให้ ภานุ เห็น ดังนั้น ภานุ จึงได้เตือน ภาสกร ว่า ดาว ไม่ได้ใสซื่ออย่างที่เห็น   

 

เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


เรื่องย่อละคร สื่อริษยา


 

          หลังจากที่ ปัญชลี ลาออกมาชีวิตของเธอก็ตกต่ำลงอย่างหนัก   ส่วน ดาว กลับได้ทุกอย่างที่เป็นของ ปัญชลี มาเป็นของตน   ยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือหัวใจของ ภาสกร  แต่...ท่ามกลางแรงสนับสนุนของครอบครัวภาสกร  ดาว จึงได้ใกล้ชิดกับ ภาสกร มากขึ้น   แต่ว่า ภาสกร ก็ไม่สามารถตัดใจจาก ปัญชลี ได้  

 

          ดาว จะได้หัวใจของ ภาสกร มาครอบครองหรือไม่?  ปัญชลี จะทวงคืนทั้งงานและคนรักของตนกลับมาได้อย่างไร?  ติดตามชมและร่วมลุ้นกันได้ในละครเรื่อง "สื่อริษยา" โดยจะออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น.  ทางช่อง ONE HD  เริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มี.ค.นี้

 

ดูทีวีรายชื่อนักแสดงละครเรื่อง "สื่อริษยา"

ปิยธิดา วรมุสิก         รับบทเป็น ปัญชลี

วิลลี่         แมคอินทอช รับบทเป็น ภาสกร

ลัลณ์ลลิน เตจะสา  เวศซ์ รับบทเป็น ดาว

ภาคิน   คำวิลัยศักดิ์ รับบทเป็น ศรัณ

พิตต้า ณ พัทลุง         รับบทเป็น ศินีนาฏ

ศศิกานต์   อภิชาตวรศิลป์ รับบทเป็น ภาสุรี

ชลวิทย์ มีทองคำ         รับบทเป็น ภานุ

หทัยภัทร   สมรรถวิทยาเวช รับบทเป็น แพรพรรณ

สาวิตรี สามิภักดิ์         รับบทเป็น วิไลลักษณ์

สมมาตร ไพรหิรัญ         รับบทเป็น โอภาส

พงษ์พันธ์   เพชรบัณฑูร รับบทเป็น เก้

เขมรัชต์ สุนทรนนท์         รับบทเป็น เจ๊ตุ่น

ปาริฉัตร ไพรหิรัญ         รับบทเป็น แม่แพรพรรณ

พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา      รับบทเป็น สมพร

รอน         บรรจงสร้าง รับบทเป็น พ่อศรัณ

เมรียา   มุ่งศิริ         รับบทเป็น แม่ศรัณ


หนัง : สื่อริษยา
ช่อง : ช่อง ONE HD
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : รอน บรรจงสร้าง
บทประพันธ์ : ปณิตา นิตธิสิทธิ์
ผู้เขียนบท : ปณิตา นิตธิสิทธิ์, ธนันณัฏฐ์ เสตณสหมิตร
นักแสดงนำ : ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, วิลลี่ แมคอินทอช

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สื่อริษยา เรื่องย่อ ละคร ช่อง one

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook