หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มี.ค - 18 มี.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มี.ค - 18 มี.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มี.ค - 18 มี.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 18 มีนาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Cinderella

ซินเดอเรลล่า

 



วันที่เข้าฉาย: 12/03/15

เรื่องย่อ

เรื่องราวของซินเดอเรลล่าได้เดินตามรอยชีวิตของ เอลล่า (ลิลี่ เจมส์) สาวน้อยที่พ่อผู้เป็นพ่อค้าของเธอได้แต่งงานใหม่หลังจากการสูญเสียแม่ไป ด้วยความที่อยากจะให้กำลังใจพ่ออันเป็นที่รักของเธอ เอลล่าให้การต้อนรับแม่เลี้ยงคนใหม่ (เคท แบลงเชตต์) และลูกเลี้ยงของเธอ อนาสตาเซีย (ฮอลิเดย์ เกรนเจอร์) และ ดริสเซลล่า (โซฟี แมคชีร่า) สู่บ้านของเธอ แต่เมื่อพ่อของเอลล่าได้ด่วนจากไปอย่างกะทันหัน เธอพบว่าตัวเองได้ตกอยู่ภายใต้ความดูแลของครอบครัวใหม่ที่เต็มไปด้วยความอิจฉาและโหดร้าย สุดท้ายเธอได้กลายเป็นเพียงคนรับใช้สาวที่ร่างกายเต็มไปด้วยขี้เถ้าและถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ซินเดอเรลล่า เอลล่าเริ่มหมดสิ้นความหวัง

แต่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดนี้ เธอตั้งใจที่จะรักษาคำพูดสุดท้ายของแม่ที่บอกให้เธอมีความกล้าหาญและจิตใจที่ดี เธอจะไม่ยอมแพ้ต่อความสิ้นหวังหรือเหยียดหยามคนที่มารังแกเธอ และเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าผู้มีเสน่ห์ในป่า โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเขาคนนั้นคือเจ้าชายหรือแม้แต่กระทั่งเป็นคนในราชสำนัก เอลล่ารู้สึกเหมือนได้พบกับจิตใจอันดีงาม โชคชะตาของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อราชวังได้ประกาศเชิญให้หญิงสาวทั่วราชอาณาจักรมาเข้าร่วมงานเลี้ยงเต้นรำ ความหวังของเอลล่าส่องประกายอีกครั้งกับการที่จะได้พบกับ คิทเจ้าเสน่ห์ (ริชาร์ด แมดเดน) แต่แม่เลี้ยงของเธอกลับไม่อนุญาตให้เธอไปร่วมงานและทำลายชุดไปงานเลี้ยงของเธอเป็นเสี่ยงๆ แต่ด้วยข้อดีของเทพนิยาย ความช่วยเหลือจึงมาทันเวลา เมื่อสตรีขอทานผู้ใจดี (เฮเลน่า บอนแฮม-คาร์เตอร์) ได้ก้าวเข้ามาพร้อมกับฟักทองและหนูอีกสองสามตัว ที่จะเปลี่ยนชีวิตของซินเดอเรลล่าไปตลอดกาล

 

 

Run All Night


วันที่เข้าฉาย: 12/03/15

เรื่องย่อ

อาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ จิมมี่ คอนลอน (เลียม นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิม เมื่อนานมาแล้วอาชญากรแห่งบรูคลิน ชอว์น แม็กไกวร์ (เอ็ด แฮร์ริส) และ จิมมี่เป็นเพื่อนรักกัน จิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบ (วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้จิมมี่มาถึง 30 ปี จนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดู­­เหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้ว แต่เมื่อลูกชาย จิมมี่ ไมค์ (โจเอล คินนาแมน) ตกเป็นเป้าหมาย จิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้ว เมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าของการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่ และเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขา เขากลับพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้าน ตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัย จิมมี่เวลาเหลือเพียงคืนเดียวเพื่อจะค้นหาว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้ และเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

 

 

PK



วันที่เข้าฉาย: 12/03/15

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์จากอินเดีย ที่สามารถทุบสถิติทำรายได้สูงสุดแซงหน้า Dhoom 3 นำแสดงโดย อาเมียร์ ข่าน ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากวงการบอลลีวูด เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมาทำวิจัยที่โลกมนุษย์ แต่กลับถูกขโมยรีโมทเรียกยานอวกาศไป ทำให้เขาต้องออกตามหารีโมทเพื่อจะได้กลับบ้าน แต่เมื่อเขาแจ้งตำรวจ ไปถามใครๆก็มีแต่คนบอกว่า "พระเจ้าเท่านั้นแหละที่จะนำรีโมทมาคืนให้ได้” ดังนั้นเรื่องราวการตามหารีโมทยานแม่ของ PK จากพระผู้เป็นเจ้าของเขาก็เริ่มต้นขึ้น...และนี่ก็เป็นที่มาของความสนุกสนาน ปนเสียดสี เมื่อเขาอยู่ในประเทศอินเดียที่มีพระเจ้า และผู้นำคำสอนของพระเจ้ามานำเสนอมากมายและทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับบรรดาผู้นำเหล่านี้ รวมไปถึงเรื่องราวโรแมนติกระหว่างตัวเองกับนักข่าวสาว

 

 

Everly

ดีออก สาวปืนโหด




วันที่เข้าฉาย: 12/03/15

เรื่องย่อ

เตรียมพบกับการล่าระหํ่าแบบ Non-Stop ในภาพยนตร์แอคชั่นมันส์โคตร ที่นำแสดงโดยนักแสดงหญิงแกร่งและเซ็กซี่ร้อนแรงของวงการ ซัลมา ฮาเย็ค กับเหตุการณ์ระทึดสุดติ่งในช่วงคริสต์มาส แทนที่จะช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ของทุกคน.. แต่ไม่ใช่สำหรับ เอเวอร์ลี (ซัลมา ฮาเย็ค) เมื่อเธอตัดสินใจหักหลังแฟนเก่าอย่าง ไทโกะ (ฮิโรยูกิ วาตานาเบะ) บอสใหญ่ผู้เป็นถึงหัวหน้าแกงค์อันธพาลสุดโฉด และเปิดเผยข้อมูลอาชญากรรมทุกอย่างให้กับฝั่งตำรวจ ทันทีที่เรื่องนี้ถึงหูแก๊งค์โหด เอเวอร์ลี ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการใช้สัญชาตญาณและไหวพริบทุกอย่างที่เธอมี เพื่อเอาตัวรอดออกจากอพาร์ทเมนต์ที่ปิดตายโดยมีเหล่าอาชญากรดาหน้ากันเข้ามาในหลากหลายรูปแบบพร้อมจะเก็บเธอไม่ให้นอดออกไปจากอพาร์ทเมนท์นี้

 


Super Fast

เร็ว...แรงทะลุฮา


 

 

วันที่เข้าฉาย: 12/03/15

เรื่องย่อ

ผลงานของสองผู้เขียนบท Scary Movie ภาคแรก เจ้าตำรับหนังล้อเลียน กำลังจะกลับมาล้อแฟรนไชส์หนังซิ่ง Fast and Furious เรื่องราวของ พอล ไวท์ ตำรวจหนุ่มที่แฝงตัวเข้าไปกับแก๊งค์ซิ่งที่นำโดย วิน เซเรนโต้ และร่วมมือกันเพื่อถอนรากถอนโคนกลุ่มมาเฟียให้สิ้นซาก อย่างไรก็ตามพวกเขาถูกตำรวจกล้ามโตแต่ซื่อบื้อ ร็อค จอห์นสัน ตามไล่ล่าอยู่

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 12 มี.ค - 18 มี.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook