ใจหายใจคว่ำ แฮริสัน ฟอร์ด เครื่องบินตก!

ใจหายใจคว่ำ แฮริสัน ฟอร์ด เครื่องบินตก!

ใจหายใจคว่ำ แฮริสัน ฟอร์ด เครื่องบินตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นข่าวสุดช็อคที่เกือบทำให้คนทั้งโลกตกใจว่าเราจะสูญเสียดารามากฝีมือไปอีกราย เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แฮร์ริสัน ฟอร์ด พระเอกชื่อดัง วัย 72 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่งจากอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกที่สนามกอล์ฟเพนมาร์ ในเมืองเวนิส ใกล้กับสนามบินซานตาโมนิกา นอกเมืองลอสแองเจอลิส เมื่อเวลาประมาณ 14.25 น

หลังจากการเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาลแม้จะอาการไม่ได้สาหัสมาก แต่แฮริสันมีอาการทั้งกระดูกเชิงกรานและข้อเท้าหัก รวมถึงแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ 

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากเครื่องบินเครื่องยนต์เกิดขัดข้อง และต้องบอกว่ามันเป็นโชคดีของแฮริสัน ฟอร์ดด้วยเช่นกันที่ระหว่างที่เครื่องบินกำลังดิ่งลงพสุธานั้นเอง ซานเจย์ คูรานา ศัลยแพทย์ กำลังเล่นกอล์ฟอยู่ที่สนามเพนมาร์ กอล์ฟคอร์ส อยู่พอดี เขาเลยกลายเป็นแพทย์คนแรกที่ได้ช่วยเหลือนักแสดงรายนี้และปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้นั่นเอง 

ตัวซานเจย์เล่าสภาพของแฮริสันในตอนนั้นว่า ตัวนักแสดงวัย 72 โอดครวญเพราะความเจ็บปวด เขาได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนในละแวกนั้นให้ช่วยกันเอาทรายมากลบน้ำมันที่รั่วออกมาจากตัวเครื่องเพื่อป้องกันอุบัติเหตุไฟไหม้และอาจจะเกิดระเบิด 

แพทริค โจนส์ เจ้าหน้าที่คณะกรรมการความปลอดภัยทางการคมนาคมแห่งชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการสืบหาสาเหตุเครื่องบินตกครั้งนี้อาจะใช้เวลาร่วม 1 ปี เพื่อตรวจสอบเอกสาร สภาพเครื่องบิน บันทึกการบินจากกล่องดำ ซึ่งต้องผ่านขั้นตอนมากมายที่ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง 

อย่างไรก็ตามเอาเป็นว่าแม้จะยังหาสาเหตุการตกที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตัวนักแสดงยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นเรื่องที่สบายใจไปได้เปาะนึงแล้วล่ะครับ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใจหายใจคว่ำ แฮริสัน ฟอร์ด เครื่องบินตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook