“วอลท์ ดิสนีย์” เปิดตัว“ซินเดอเรลล่า”ประเทศไทย ยิ่งใหญ่ เว่อร์วัง อลังการ สุดพลัง

“วอลท์ ดิสนีย์” เปิดตัว“ซินเดอเรลล่า”ประเทศไทย ยิ่งใหญ่ เว่อร์วัง อลังการ สุดพลัง

“วอลท์ ดิสนีย์”  เปิดตัว“ซินเดอเรลล่า”ประเทศไทย ยิ่งใหญ่ เว่อร์วัง อลังการ สุดพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในค่ำคืนนี้ อีกเช่นเคยกับเสียงชื่นชม จากเหล่าพี่ๆ สื่อมวลชน , พันธมิตรธุรกิจ , แขกผู้มีเกียรติและแฟนๆ ของ นางซิน ที่มีอย่างล้นหลามให้กับ  งาน “ซินเดอเรลล่า ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง” CINDERELLA Thailand Premiere Screening  ที่ยิ่งใหญ่อลังการ  ตามสไตล์ค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ประเทศไทย กับงานเปิดตัวภาพยนตร์จากเทพนิยายเจ้าหญิงรองเท้าแก้วสุดคลาสสิคที่ครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก  “ซินเดอเรลล่า”  

 

ตั้งแต่ด้านหน้าบริเวณจัดงาน ลานอินฟินิซิตี้  สยามพารากอน “คุณดุจดาว  พรหโมบล”ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ให้การต้อนรับ  สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานวันนี้กันอย่างคับคั่ง อบอุ่น และฟรุ้งฟริ้งที่สุดงานหนึ่ง                                                 

เปิดงานอันยิ่งใหญ่บนเวทีที่ปรากฎต่อสายตาคนนับพันทั้งงาน ก็นึกว่าตัวเองเดินเข้ามาสู่งานเลี้ยง,งานเต้นรำในพระราชวังกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า หรู เริ่ด อลังการ ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน       งานนี้หนุ่มหล่อที่หล่อเข้าขั้นเจ้าชาย “เป็ก เปรมณัช  สุวรรณานนท์” รับหน้าที่ดำเนินรายการ กล่าวแนะนำตัวและต้อนรับเข้าสู่งานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ เสร็จสรรพ เป็กก็เชิญแขกทุกคนให้พบกับ การแสดงชุดพิเศษที่จำลองบรรยากาศจากภาพยนตร์ ที่ทางค่ายคัดสรรและเตรียมมามอบให้กับทุกๆท่านใน งานได้รับชมกัน ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยเล็กๆน้อยๆ  ก่อนข้าชมภาพยนตร์ในค่ำคืนนี้  ซึ่งก็ฟรุ้งฟริ้งตามแบบฉบับเทพนิยายของดิสนีย์ และที่สวยสะกดสายตาทุกๆ คนก็คงต้องเป็นผู้ที่มารับบท ซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงรองเท้าแก้ว  ในงานวันนี้ “เบลล่า ราณี  แคมเปน”  พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มารับบทเป็นเจ้าชาย “เต้ย พงศกร  เมตตาริกานนท์”

พร้อมด้วยเหล่าศิลปินที่มาร่วมขับกล่อมเพลงที่ไพเราะประกอบโชว์ชุดพิเศษในวันนี้ ซึ่งมีทั้ง เมย์ - ฝนพา  ปราโมช ณ อยุธยา, พละ - ธนพล มหัทธนาดุลย์  และ  เอ้ - กุลจิรา คงทอง 3 นักร้องคุณภาพ จากเวที เดอะว้อยส์ ไทยแลนด์ จากนั้นถ้าต้องคุยเรื่องเจ้าหญิงดิสนีย์ ก็คงต้องเรียนเชิญเจ้าของงานขึ้นมาคุยกัน  เป็กก็ได้เชิญ คุณดุจดาว พรหโมบล Head of Studio Marketing – The Walt Disney Thailand   ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที  ซึ่งงานนี้คุณตู่ได้พูดคุยถึง ความแตกต่างที่แสนพิเศษสุดๆ ของภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้กับแอนิเมชั่น พร้อมด้วยความหมายของ  ซินเดอเรลล่า ฉบับปี 2015  และแน่นอนคุณตู่ ผู้บริหารคนเก่งไม่พลาดที่จะบอกว่าผู้ชมที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้วจะมีของอะไรพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้าน บ้างกับโปรโมชั่นที่มีอย่างมากมายจริงๆ  

คุณตู่ ดุจดาว ผู้บริหารสาวเก่งได้พูดคุยว่า  “ซินเดอเรลล่า  คือหนึ่งในผลงานที่ได้กลายเป็นตำนานของ วอลท์ ดิสนีย์ ค่ะ หลังจากออกฉายในรูปแบบแอนิเมชั่นครั้งแรกเมื่อ 65 ปีที่แล้ว และก็ถือว่าพิเศษๆจริงๆ ที่ปีนี้ วอลท์ ดิสนีย์ เองได้นำเทพนิยายสุดคลาสสิคกลับมาสู่โลกแผ่นฟิล์มอีกครั้ง   ในรูป แบบของ  ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่น (คนแสดง) และแน่นอนที่จะมาพร้อมด้วยความสมจริงของตัวละคร และผลงาน โปรดักชั่น ที่สวยงาม ตระการตาสำหรับผู้ชมในยุคปัจจุบันค่ะ ซินเดอเรลล่า ในเวอร์ชั่นนี้ จะทำให้ทุกคนได้เห็นความแกร่งในตัวเธอ   พร้อมด้วยความฟรุ้งฟริ้งของนางซินของเราค่ะ  ประกอบกับความแน่น ความสมบูรณ์แบบ ปราณึต พิถึพิถันด้วยเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม ที่สุดอลังการและเว่อร์วังเอามากๆ ค่ะ ครั้งนี้หนังจะมาเติมเต็ม จินตนาการให้กับทุกๆท่านที่รับชม จะได้อินไปกับซินเดอเรลล่า ในครั้งนี้อย่างแน่นอน”     

ช่วงท้ายของงานในวันนี้ เหล่านักแสดง นักร้อง และผู้บริหาร ได้ให้เกียรติร่วมกันถ่ายภาพความ ประทับใจโดยมี  “คุณนิธิ พัฒนภักดี”  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป  (Major Cineplex Group) , “คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่นส์ พิคเจอร์  (ประเทศไทย)  จำกัด ,  “คุณสุภอร รัตนมงคลมาส” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย  บริษัท  โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ  (ประเทศไทย)  ร่วมเฟรม “Cinderella”   ซินเดอเรลล่า  จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “วอลท์ ดิสนีย์” เปิดตัว“ซินเดอเรลล่า”ประเทศไทย ยิ่งใหญ่ เว่อร์วัง อลังการ สุดพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook