พร้อมยัง! หนังใหม่จากผู้เขียน THE FAULT IN OUR STARS

พร้อมยัง! หนังใหม่จากผู้เขียน THE FAULT IN OUR STARS

พร้อมยัง! หนังใหม่จากผู้เขียน THE FAULT IN OUR STARS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่ปีที่แล้ว THE FAULT IN OUR STARS ทำเอาคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองร้องไห้น้ำตาร่วงกันเป็นเผาเต่า จนทำให้นักเขียนนิยายอย่างจอห์น กรีน ขึ้นทำเนียบนักเขียนนิยายน้ำเน่าเนื้อหอมตามนิโคลัส สปาร์คตามมาติดๆ 

ล่าสุดทางสตูดิโออย่างฟอกซ์ได้ตัดสินใจปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของจอห์น กรีนเรื่อง Paper Towns อันเป็นผลงานการกำกับของเจค ไชร์เออร์ (Robot & Frank) บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อย(เนท วอลล์ฟ) ที่พบว่ากลางดึกคืนหนึ่งเพื่อนบ้านของเขาอย่างมาร์โก้(คาร์รา ดีเลวินนี่) นั้นแต่งตัวเป็นนินจาสาว และได้ร้องขอให้ชายหนุ่มช่วยแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ ทว่าในวันต่อมามาร์โก้ก็หายตัวไป ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มค้นพบว่าเธอได้ทิ้งร่องรอย เบาะแสบางอย่างให้เขาติดตาม

แม้ว่าตอนนี้จะเผยมาแต่โปสเตอร์ (ตัวอย่างภาพยนตร์จะถูกปล่อยในสัปดาห์หน้า) แต่สิ่งหนึ่งที่คิดว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาน่าสนใจไม่แพ้กันก็เพราะตัวผู้เขียนบทให้กับ THE FAULT IN OUR STARS อย่างสก็อตต์ เนอุสเทสเตอร์และไมเคิล เอช เว็บเบอร์ยังคงกลับมารับหน้าที่ดัดแปลงนิยายให้กลายเป็นภาพยนตร์เช่นเดิม 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้มีนักแสดงวัยรุ่นที่ร่วมแสดงอาทิออสติส เอบราห์ม, เฮลสตัน ซาจและจัสติส สมิธ   

ถ้าหนังเรื่องนี้สามารถขึ้นทำเนียบหนังฮิตแบบเดียวกับ THE FAULT IN OUR STARS ในบ้านเราก็คงจะมีโอกาสได้ดูหนังเรื่องนี้ในโรง เพราะอย่างที่รู้ๆกันดีว่าหนังรักกับโรงภาพยนตร์ในบ้านเรานั้นถ้ากระแสและคำวิจารณ์ไม่ดีจริง โรงหนังบ้านเราก็พร้อมจะถอดหนังทิ้งและให้พื้นที่กับหนังระเบิดภูเขาเผากระท่อมก่อนเสมอ! 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พร้อมยัง! หนังใหม่จากผู้เขียน THE FAULT IN OUR STARS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook