เสียวแน่เครื่องเล่นใหม่จาก FAST & FURIOUS

เสียวแน่เครื่องเล่นใหม่จาก FAST & FURIOUS

เสียวแน่เครื่องเล่นใหม่จาก FAST & FURIOUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ วินาทีนี้คงแทบจะไม่ต้องบอกกันแล้วว่าแฟรนชายส์หนังรถแข่งที่ผันตัวกลายเป็นหนังแนวทริลเลอร์-แอคชั่น-จารกรรมที่ยิ่งใหญ่และทำกำไรอย่างสูงมากๆให้กับสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลมากที่สุดก็หนีไม่พ้นหนังอย่าง Fast & Furious ที่มีตัวละครในความทรงจำของผู้ชมอย่างโดมินิค เทอร์เรตโต้ (วิน ดีเซล) และไบรอัน โอคอนเนอร์(พอล วอล์คเกอร์ ผู้ล่วงลับ) รวมไปถึงตัวละครหญิงแกร่งอย่างเลตตี้ (มิเชลล์ โรดดิเกซ) ทั้งสองเดินทางกันมาบนรถยนต์แต่งเครื่องและขับโลดแล่นกันบนถนนหลายสายบนโลกใบนี้

แต่ล่าสุดยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ฮอลลีวูดได้ทำการสร้างเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Fast & Furious – Supercharged เครื่องเล่นแนวใหม่แนวสามมิตินำมาผสมกับเทคโนโลยีพิเศษรวมไปถึงการเอาเครื่องเล่นแนว “นั่งไปตามราง” ผสมเข้ากับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งจะมีนักแสดงอย่าง วิน ดีเซล, โรดดิเกซ, ไทรีส กิ๊บสัน รวมไปถึงเดวย์น จอห์นสันหรือเดอะ ร็อคที่จะปรากฏตัวออกมาตลอดทั้งช่วงเวลาผู้เล่นนั่งอยู่บนเครื่องเล่น

ตัวอย่างของเครื่องเล่นนี้แน่นอนว่าถูกปล่อยออกมาก่อนกระตุ้นต่อมให้ผู้ชมอยากไปดูหนังที่จ่อคิวเข้าฉายอย่าง Furious 7 ที่เล่าเรื่องราวต่อจากภาค 6 หลังจากโอเว่น ชอว์ (ลุค อีวานส์) โดนจัดการไปแล้วในภาคนี้ ทำให้เด้คคาร์ด ชอว์ (เจสัน สเตแธม) พี่ชายตัวแสบ อดีตมือสังหารหน่วยรบพิเศษ จัดการคิดบัญชีกับคนที่ทำร้ายน้องชาย งานนี้ทั้งดอม (วิน ดีเซล) และฮ็อบส์ (ดเวยน์ จอห์นสัน) โดนจัดเต็มซึ่งฮาน (ซุง คัง) เป็นคนแรกที่ต้องเสียชีวิต 

เด้คคาร์ดได้ส่งระเบิดไประเบิดบ้านดอมและที่ทำงานของฮ็อบส์ ฝ่าย FBI มิสเตอร์โนบอดี้ (เคิร์ท รัสแซล) ก็มีข้อเสนอมาแลกเปลี่ยนโดยให้ดอมและทีมไปตามเอาตัวแรมซี่ย์แฮกเกอร์ ที่สร้างโปรแกรมแกะรอยระดับเทพ ซึ่งโดนผู้ก่อการร้ายโมซี่ จาคานดี้ (ดิจิมอน ฮาวน์ซู) จับตัวไป หากงานนี้สำเร็จดอมและทีมก็จะได้รับการช่วยเหลือในการตามจับเด้คคาร์ด ชอว์  เมื่อครอบครัวต้องกลับมารวมตัวกันเพื่อการล้างแค้นอย่างแสบสันอีกครั้ง ความมันส์และการซิ่งระดับเทพก็กลับมาอีกครั้ง

 

ตัวอย่างเครื่องเล่น 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เสียวแน่เครื่องเล่นใหม่จาก FAST & FURIOUS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook