แพนเค้ก-ธันวา สวมชุดไทยสุดสง่างาม ในละคร “แหวนสวาท”

แพนเค้ก-ธันวา สวมชุดไทยสุดสง่างาม ในละคร “แหวนสวาท”

แพนเค้ก-ธันวา สวมชุดไทยสุดสง่างาม ในละคร “แหวนสวาท”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คาดว่าเป็นละครที่ผู้ชมติดกันงอมแงมตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก สำหรับละครโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี เรื่อง แหวนสวาท”  ที่ได้พระนางสุดฮอต "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" มารับบทเป็นฝาเฝด “พิศ” กับ “แพรวพรรณ” และ "ธัน ธันวา สุริยจักร" มารับบทเป็น “วิศิษฏ์”

นอกจากจะได้ชม ฉากกุ๊กกิ๊ก ชวนฟินจิกหมอนกระจายแล้ว ในละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีเรื่องนี้ แฟนคลับยังได้เห็นภาพ “แพนเค้ก” สวมชุดไทยรับบทเป็นวิญญาณสาวเจ้าเสน่ห์สวยงามดุจนางในวรรณคดี ส่วน “ธันวา” สง่างามน่าเกรงขามเหมาะสมมากกับบท “คุณพระ” ซึ่งเป็นตัวละครในชาติปางก่อนของ “วิศิษฏ์” งานนี้เรียกได้ว่าสวยหล่อสง่างามกระแทกตากันเลยทีเดียว โดยแพนเค้กและธันวาได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการได้สวมชุดไทยในครั้งนี้ว่า... 

ธันวา : “เป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้ใส่ชุดไทย ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับ เพราะว่าพอใส่ปุ๊บมันก็จะเป็นการสวมบทบาทเป็น “คุณพระ” คนในยุคเก่าทันที คุณพระเขาจะเป็นคนที่เขามีความคิดไม่นอกรอบมาก ในเรื่องมีพี่น้องฝาแฝด “พิศ” กับ “แพรว” มาตกหลุมรัก แต่ “คุณพระ” ก็รักกับ “พิศ” แฝดผู้พี่ ทำให้ “แพรว” แฝดคนน้องเกิดความริษยาอย่างรุนแรง จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักสามเศร้าโยงมาจนกระทั่งกลับมาเกิดในชาติภพปัจจุบัน

เรื่องราวสนุกมากครับ เป็นละครที่มีหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นพีเรียด ดราม่า คอมเมดี้ แล้วตัวละครที่พี่แพนกับตัวละครผมเล่น ก็เป็นตัวละครที่มีมิติเยอะมาก ถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายดีครับ พอคนดูรู้ที่มาที่ไปของตัวละครทั้งสองคนแล้ว มันก็จะสนุกครับเพราะว่าทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ  แล้วทุกซีนของละครเรื่องนี้ก็จะมีการแฝงแง่คิดดีๆ ให้กับสังคมด้วยครับ”

แพนเค้ก : “ได้สวมชุดไทยก็เป็นอะไรที่สวยงามมากค่ะ แรกๆ ที่ก็ชื่นชมแล้วประทับใจมาก แต่ตอนนี้ใส่บ่อยมาก (หัวเราะ) แต่ก็จะมีอยู่ชุดเดียวที่ใส่เข้าฉากบ่อยๆ ก็รู้สึกชอบนะคะ เพราะว่าแพนก็ไม่ได้มีโอกาสใส่ชุดไทยบ่อยมากนักในชีวิตประจำวัน แล้วยิ่งเป็นละครพีเรียดด้วยแล้วก็ยิ่งรู้สึกดีใจ เพราะว่าเราได้ใส่ชุดไทย ได้แต่งตัวแบบไทยโบราณจริงๆ ไม่ได้มีโอกาสใส่ง่ายๆ แล้วเรื่องนี้คือเตรียมชุดไทยที่มีความสวยงามและเป็นชุดไทยที่คนดูจะได้เห็นกันตลอดเวลาก็จะเป็นชุดนี้เลย เต็มองค์เหมือนเป็นยูนิฟอร์มของนางฟ้า ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมด้วยค่ะ”  




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook