ธันวา ปากหวานชม แพนเค้ก น่ารักลุ้นเป็นคู่จิ้น ใน แหวนสวาท

ธันวา ปากหวานชม แพนเค้ก น่ารักลุ้นเป็นคู่จิ้น ใน แหวนสวาท

ธันวา ปากหวานชม แพนเค้ก น่ารักลุ้นเป็นคู่จิ้น ใน แหวนสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมลุ้นคู่จิ้นคู่ใหม่ของพระ-นางพี่น้อง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”  และ “ธัน-ธันวา สุริยจักร” ใน ละครเรื่องแหวนสวาท แห่งค่ายยักษ์ใหญ่ กันตนา ซึ่งครั้งนี้คว้านางเอกระดับแถวหน้าอย่าง “สาวแพนเค้ก” มาประกบคู่กับ “หนุ่มธันวา” เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะให้ “สาวแพน” ทำหน้าที่เจ๊ดันให้กับ “หนุ่มธันวา” ด้วยหรือเปล่า ต้องติดตามดู

ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ย้อนยุค เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคำมั่นสัญญาและความผูกพันของภูตสาวที่เฝ้ารอคอย เพื่อจะได้พบชายคนรักในอดีตชาติ แต่เมื่อชายคนรักได้กลับมาเกิดเป็นมนุษย์ทำให้ทั้งคู่ต้องพบเจออุปสรรค โดยน้องสาวในอดีตชาติที่กลายมาเป็นคู่แข่งหัวใจในชาตินี้  

ใกล้เวลาลงจอเข้ามาทุกทีวันนี้ทีมข่าวก็รีบเก็บภาพเบื้องหลังกองถ่ายละครแหวนสวาท มาฝาก เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆที่กำลังรอลุ้น “สาวแพน” กับ หนุ่มธันวา กันอยู่ว่าคู่นี้เคมีจะเข้ากันได้หรือไม่  ซึ่งฉากที่นำมาให้ชมกันวันนี้เป็นฉากแรกๆ ของทั้งคู่แม้เพิ่งจะได้เจอกันครั้งแรก แต่ก็ดูสนิทสนมกันดีมากๆ

แถมหนุ่มธันวายังแอบกระซิบชมสาวแพนอีกว่า “พี่แพนน่ารักเน๊อะ เป็นกันเอง ที่สำคัญยังมีข้าวเหนียวมาฝากทุกคนอีก น่ารักมากๆ” ขอบอกเลยว่าแฟน ๆ ได้ดูคู่นี้แล้วต้องนั่งอมยิ้ม มุ้งมิ้ง ฟรุ๊งฟริ๊ง จิ้นกระจายกันอย่างแน่นอน วันนี้เราก็เก็บภาพเบื้องหลังมาฝากจ้า

 สำหรับใครที่รอดูละครเรื่อง “แหวนสวาท” อยู่ติดตามชมกันได้ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม นี้ เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 7 สี เวลา 20.20 น. จ้า


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ธันวา ปากหวานชม แพนเค้ก น่ารักลุ้นเป็นคู่จิ้น ใน แหวนสวาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook