อนันดา เล่นทีเผลอ จูบปากคิมเบอร์ลี ละคร เสือ

อนันดา เล่นทีเผลอ จูบปากคิมเบอร์ลี ละคร เสือ

อนันดา เล่นทีเผลอ จูบปากคิมเบอร์ลี ละคร เสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่อนันดา (ภรพ) ฝ่าฟันอุปสรรค จนรอดตายกลับมาจากเกาะรังนก พร้อมกับคิมเบอร์ลี(วันวิสา)  สองคนก็รู้ใจของตนเองว่าต่างรักกันมาก งานนี้พระเอกของเราจึงไม่ยอมให้เวลา ผ่านเลยไป จึงไปสู่ขอคิมเบอร์ลี ถึงที่บ้านและพบกับ ปู อนุวัฒน์(เถ้าแก่บันลือ) ผู้เป็นพ่อ และ รัชนี(มาลี) ผู้เป็นแม่ พร้อมด้วยพี่ชายของคิมที่บ้าน

ทั้งๆ ที่ตอนแรกทุกอย่างจะราบรื่นดี แต่เมื่อคุณปู อนุวัฒน์ รู้ว่าอนันดา เป็นลูกชายของ บี๋ ธีรพงศ์(เถ้าแก่เซี้ย) ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจด้านการค้าของตนเอง จึงไม่ต้อนรับอนันดา ไม่อยากร่วมวงศ์สกุลด้วย อนันดา จึงต้องกลับบ้านไปด้วยความผิดหวัง แต่ก่อนกลับ ด้วยความรัก ความคิดถึงอนันดาจึงไม่ลืม ที่จะหอมแก้ม เป็นการสั่งลา

ซึ่งภาพเบื้องหลังจะเป็นเช่นไรนั้น ต้องติดตามชม ดูกันซึ่งฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านของนางเอก ก็คือบ้านของคิมเบอร์ลี  อยู่ที่ย่านตึกชัย ในกรุงเทพฯนี่เอง วันนี้เป็นการรวมทัพนักแสดง ฝ่ายบ้านของคิมเบอร์ลี กับอนันดา  ซึ่งไม่บ่อยนัก ที่อนันดา จะได้มาที่บ้านของนางเอก

เรียกว่าต่อให้อากาศร้อนสักเพียงไหน นักแสดงทุกท่านก็ทำการแสดงอย่างเต็มที่ ตามที่ผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ สั่งได้ทุกประการ ที่สำคัญ ตอนที่ผู้กำกับ สั่งให้พระเอก อนันดา หอมแก้ม คิมเบอร์ลี ก่อนลาจากกัน ซึ่งตอนที่ซักซ้อม  ก็นัดหมาย ว่าจะหอมแก้มกันแล้ว แต่พอถ่ายทำจริง อนันดา รอทีเผลอ จูบปากคิมเบอร์ลีเข้าอย่างจัง ทำเอาคิม ถึงกับอึ้งกันไปเลย เพราะไม่ได้เตรียมกันไว้อย่างนี้

เรียกว่า มีเซอร์ไพร้ส์กันให้เห็นแบบเต็มๆ  ฝ่ายพระเอกบอกว่า เล่นแบบนี้ ถึงจะดูสมจริง ในแบบที่คู่รักเขาทำกันหน่อย รับรองว่า ได้ชมภาพฉากนี้กันแบบเต็มอิ่ม แน่นอน ห้ามพลาด

ซึ่งละคร เสือ ในตอนนี้จะออกอากาศวันที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อนันดา เล่นทีเผลอ จูบปากคิมเบอร์ลี ละคร เสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook