พิรุณพร่ำรัก เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

พิรุณพร่ำรัก เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

พิรุณพร่ำรัก เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิรุณพร่ำรัก

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

เรื่องย่อ พิรุณพร่ำรัก

      ชามินต์ (อมีนา กูล) เป็นเด็กกำพร้าและได้รับการอุปการะทุนการศึกษานักเรียนแพทย์จากตระกูลชานซึ่งเป็นหนึ่งในสิบตระกูลใหญ่แห่งเกาะฮ่องกง หลังจากเรียนจบชามินต์ก็เข้าทำงานเป็นแพทย์ในโรงพยาบาลของตระกูลชาน ทุกๆ วันหลังเลิกงาน ชามินต์จะเดินจากโรงพยาบาลเพื่อกลับแมนชั่นที่พักซึ่งอยู่ไม่ไกลนักและวันนี้ก็เป็นเช่นทุกวัน แต่มีบางสิ่งที่ไม่เหมือนเดิม ... ชามินต์ได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าคน นึงนอนสลบเนื้อตัวเปียกปอนอยู่ในตรอกข้างทางและเธอได้ตัดสินใจพาเขากลับไปที่แมนชั่นของเธอ    เมื่อตรวจดูอาการชามินต์พบว่าตามร่างกายของเขามีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายและ เขามีอาการไข้ขึ้นสูง   เธอจึงให้การดูแลจนเขาหายไข้และเมื่อฟื้นขึ้นมาจึงพบว่าเขาจำอะไรไม่ ได้เลยแม้แต่เรื่องที่เกี่ยวกับตัวเอง  

      ชามินต์ตั้งชื่อให้เขาว่า โลแกน (ธนิน มนูญศิลป์) เมื่ออยู่ในที่พักโลแกนเป็นชายหนุ่มที่ร่าเริงสดใส ขี้เล่นซึ่งแตกต่างกับชามินต์สิ้นเชิง ชามินต์ พยายามซักถามถึงที่มาของโลแกนเพื่อหาทางพาเขากลับไปส่งบ้าน แต่โลแกนก็จำอะไรไม่ได้สักอย่าง มีเพียงอย่างเดียวที่เขารู้สึกก็คือเขาไม่ชอบโรงพยาบาลโดยไม่รู้เหตุผลว่าทำไม ดังนั้นเมื่อชามินต์ต้องการให้เขาไปตรวจที่โรงพยาบาลโลแกนจึงปฏิเสธหัวชนฝาจนชามินต์ยอมแพ้ และให้เขาพักอยู่กับเธอในช่วงแรกไปก่อนจนกว่าจะจำอะไรได้  

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      แม้ชามินต์จะเป็นคนไว้ตัวและดูเย็นชาแต่ความเอาใจใส่ที่เธอมีต่อโลแกนทำให้เขาประทับใจ โลแกนจึงพยายามที่จะตอบแทนเธอด้วยการทำอาหารเช้าและเย็นให้ คอยปลุกเธอให้ตื่นไปทำงาน ทำตัวเป็นหมาหงอยในยามที่เธอหงุดหงิดและอารมณ์เสีย แถมวันไหนอุตุนิยมพยากรณ์ว่าจะมีฝนตก โลแกนก็จะกางร่มเดินไปรอรับเธอที่หน้าโรงพยาบาลทุกครั้ง ขณะที่ชามนต์เองแม้จะตั้งกำแพงไม่สนใจผู้ชาย

      คนไหน มีเพียงเดนนิส (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) หมอหนุ่มลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลที่เธอทำงานเท่านั้นที่ชามินต์แอบสนใจโดยที่เดนนิสไม่รู้ตัว แต่ชามินต์ก็รู้ดีว่าคนอย่างเธอต่ำต้อยเกินกว่าที่หนุ่มหล่อพ่อรวยอย่างเขาจะหันมามอง เมื่อโลแกนก้าวเข้ามาในชีวิตของชามินต์ เธอจึงรู้สึกเหมือนได้รับการเติมเต็มในช่องว่างที่ขาดหายไป ชามินต์พบว่าชีวิตเธอเริ่มมีความหมายและมีความสำคัญกับใครบางคน ... ทุกๆ วันที่มีโลแกนอยู่ข้างๆ เป็นทุกวันที่เธอมีความสุขและสดชื่น ตาบ๊องสมองเสื่อมคอยทำให้เธอหวั่นไหว ใจสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เช่นเดียวกับโลแกนที่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าได้รักเธอ ... หลายครั้งที่ชามินต์ พยายามหักห้ามใจตัวเองไม่ให้สนใจเขามากไปกว่าที่ควรจะเป็นเพราะกลัวว่าสักวันเมื่อเขาจำอะไรได้ ... เขาจะจากเธอไป ...

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      และแล้ววันที่ชามินต์กลัวก็มาถึง ชามินต์นัดหมายจะพาโลแกนไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารหลังเลิกงานและโลแกนสัญญาว่าจะมารับเธอที่หน้าโรงพยาบาลเหมือนทุกครั้ง แต่ชามินต์ต้องรอเก้อเพราะอยู่ๆโลแกนก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แท้จริงแล้วโลแกน ถูกลูกน้องของเดนนิสพาตัวไป เดนนิส ชานเป็นเพื่อนรักกับโลแกน เดนนิสให้คนออกตามหาตัวโลแกนตั้งแต่วันแรกที่เขาหายตัวไปแต่ไม่มีใครพบร่องรอยหรือได้ข่าว จนกระทั่งวันนึงเดนนิสนั่งรถผ่านถนนใกล้โรงพยาบาล เขาเห็นโลแกนเดินอยู่ข้างทางจึงจอดรถและวิ่งไล่ตามแต่โลแกนก็หายตัวไป จากวันนั้นเดนนิสจึงส่งลูกน้องมาดักรอด้วยหวังว่าจะเจอโลแกนอีกครั้ง และในที่สุดลูกน้อง ก็พบตัวโลแกน ในขณะที่เขากำลังเดินเหม่อมองท้องฟ้าอยู่ริมถนน ลูกน้องจึงเข้าแสดงตัวแต่โลแกนจำใครไม่ได้และคิดจะหนี ลูกน้องจึงต้องเล่นงานเขาจนสลบและพาตัวกลับไปให้เดนนิส

      ชามินต์ออกตามหาโลแกนในทุกๆที่ที่คิดว่าเขาจะไปแต่ก็ไม่พบ ... ชามินต์กลับไปที่ห้องด้วยความปวดร้าว เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาและเขาจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ชามินต์เศร้าใจมาก เหม่ยหง (คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง) เพื่อนพยาบาลและหมอโจ (โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) สอบถามยังไง เธอก็ไม่ได้เล่าเรื่องโลแกนให้ใครฟัง

      โลแกนของชามินต์ แท้จริงก็คือ โลแกน ลู หรือ มิสเตอร์ลู เศรษฐีนักธุรกิจอันดับหนึ่งของฮ่องกง หลังจากที่บิดามารดาเสียชีวิตไป โลแกนก็ต้องดูแล ไลลา ลู(ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) น้องสาวคนเดียวที่กำลังเรียนดนตรีปีสุดท้ายในมหาวิทยาลัย แต่ด้วยภาระทางบริษัทและกิจการมากมายที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ ทำให้โลแกนต้องทำงานหนักและไม่มีเวลาเอาใจใส่เธอมากนัก ... จนกระทั่งไลลาเดินมาบอกให้เขารู้ว่าเธอตั้งท้อง แต่ไม่ยอมบอกว่าใครคือพ่อของเด็ก แม้ว่าโลแกนจะโกรธที่น้องสาวทำตัวเหลวแหลกแต่เขาก็ต้องทำใจยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น และรับเลี้ยงเด็กชายคอลินน์ ลู(ปัณณฑัต เจียมศิริกาญจน์) มาเป็นลูกของตัวเอง ... หลังจากที่คลอดคอลินน์ได้ไม่นานไลลาก็เสียชีวิตอย่างไม่รู้สาเหตุและทิ้งปริศนามากมายไว้เบื้องหลังโลแกนจึงพยายามสืบหาความจริงด้วยตัวเองและพบว่าการตายของน้องสาวเกี่ยวพันกับเหว่ยชาน (อนันต์ บุนนาค)ซึ่งเป็นบิดาของนีล่า เหว่ย (อริศรา โรเซ็นดาห์ล)คู่หมั้นของเขาและการสืบหานั้นทำให้โลแกนถูกทำร้ายจนสลบและได้รับความช่วยเหลือจากชามินต์ 

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      เมื่อโลแกนถูกพาตัวกลับมายังบ้านของตัวเอง เขาได้รับการรักษาและกลับมาจำเรื่องทุกอย่างได้อีกครั้ง แต่สิ่งที่จำไม่ได้ก็คือเรื่องราวที่ไปสืบในช่วงเวลาก่อนที่เขาจะสลบไปรวมทั้งเรื่องของเหว่ยซานและจำไม่ได้ว่าตัวเองหายไปไหนมา ... แน่นอนว่าเขาจำเรื่องของชามินต์ไม่ได้เช่นกัน

      คอลินน์ ลู เป็นเด็กน้อยจอมแสบแสนซนที่สวนทางกับสุขภาพ เด็กชายวัยห้าขวบเป็นโรคภูมิ แพ้บ่อยๆ จึงจำเป็นต้องมีหมอประจำตัวมาดูแลและเนื่องจากหมอคนเก่าเพิ่งเกษียณไป เดนนิส จึงได้ขอให้ชามินต์มาช่วยดูแลคอลินน์ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนรักอาทิตย์ละสองครั้ง หญิงสาวตอบรับอย่างเต็มใจและชามินต์ต้องช็อคสุดขีดเมื่อพบว่า โลแกนคือเศรษฐีตระกูลลูและเขาจำเธอไม่ได้เลยแม้แต่น้อย 

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      ชามินต์ไม่คิดจะปริปากพูดหรือซักถามอะไรโลแกนถึงความสัมพันธ์ที่เธอกับเขาเคยมีต่อกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา เธอทำท่าเย่อหยิ่ง เย็นชากับเขาจนโลแกนแปลกใจในท่าทียโสของเธอและทำให้เขาไม่ค่อยชอบขี้หน้าเธอนัก แต่หนูน้อยคอลินน์กลับติดเธอแจและเรียกร้องอยากให้ชามินต์ทำหน้าที่เป็นแม่คนใหม่ ชามินต์พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบกับโลแกน เพราะเธอรู้ดีว่าในหัวใจเธอยังมีเขาอยู่ตลอดเวลา แต่วันนี้เขาไม่ใช่โลแกนหนุ่มสมองเสื่อมที่มีแต่รอยยิ้มและความจริงใจให้กับเธอ เขาเป็นมหาเศรษฐีผู้มีอิทธิพล พ่อหม้ายลูกติด มีคู่หมั้นสาวสวยรวยโก้เก๋ที่กำลังจะแต่งงานด้วย มีธุรกิจใหญ่โต มีชีวิตที่แตกต่างกับเธอราวฟ้ากับเหว 

      ชามินต์ได้รู้จักกับนีลา คู่หมั้นของโลแกน นีล่าถูกชะตากับชามินต์และมักจะชวนเธอไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ จนนีล่ากล้าเล่าความในใจเกี่ยวกับคนรักให้ชามินต์ฟัง นั่นยิ่งตอกย้ำความเจ็บปวดใน หัวใจเธอ     ทุกๆ ครั้งที่ชามินต์มาดูแลคอลินน์ เธอจะต้องได้เจอกับโลแกนและต้องปะทะฝีปากกับเขาอยู่บ่อยๆ จนโลแกนนึกสนุกและชอบแกล้งเธอเพราะรู้สึกคุ้นเคยกับเธอเหมือนรู้จักกันมาก่อนและเริ่มให้ความสนใจเธอมากขึ้น จนกระทั่ง คลากค์ คูเกอร์(นัฐฐพนธ์ ลียะวณิชย์) มาเฟียหนุ่มหล่อท่าทางร้ายเข้ามาตีสนิทกับชามินต์ ทำให้โลแกนเริ่มรู้ตัวว่าเขาชอบเธอจริงจัง โลแกนเริ่มใกล้ชิดและแสดงตัวเป็นเจ้าของชามินต์มากขึ้น เขามักจะสั่งให้เธอไปไหนมาไหนกับเขอยู่บ่อยๆ จนชามินต์กลัวว่านีล่าจะเข้าใจผิดแต่โลแกนก็อ้างว่าทำเพื่อคอลินน์    

      คลากค์ คูเกอร์ เป็นมาเฟียหนุ่มที่เป็นคู่อริทางธุรกิจกับโลแกน  คลากค์เข้ามาตีสนิทกับชามินต์และแสดงตัวให้รู้ว่าเขาสนใจเธอและต้องการแย่งเธอจากโลแกน การเข้ามาของคลากค์ ทำให้โลแกนไม่พอใจและบอกให้ชามินต์รู้ว่าเขาไม่ชอบขี้หน้าหมอนี่ และบอกให้เธออยู่ห่างๆ คลากค์ไว้ แต่ผู้หญิงอย่างชามินต์หรือจะเชื่อใครง่ายๆ เธอยอมรับนัดกินข้าวและไปไหนมาไหนกับคลากค์เพื่อยั่วให้โลแกนโกรธ และเหนือสิ่งอื่นใดเธอสงสัยว่าการที่คลากค์เข้ามาใกล้ชิดเธอนั้นเขามีจุดประสงค์อื่นมากกว่าความสนใจในตัวเธอ ... และเธอจะต้องรู้ให้ได้ว่ามันคือเรื่องอะไรกันแน่ ?

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      เหว่ยซานพยายามเร่งรัดให้โลแกนกับนีล่าแต่งงานกัน แต่นีล่ารู้ดีว่าจะไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้นเพราะโลแกนไม่ได้รักเธอ ที่เขายอมหมั้นกับเธอเพียงเพราะเป็นข้อตกลงของบรรพบุรุษทั้งสองตระกูลและตัวนีล่าเองก็ไม่ได้รักโลแกนเช่นกัน เธอมีคนที่แอบชอบอยู่แล้วนั่นคือเดนนิส คุณหมอผู้ซึ่งยิ้มและใจดีกับทุกคนยกเว้นเธอที่เดนนิสมักจะตีหน้าขรึมและทำดุใส่อยู่บ่อยๆ จน นีล่าน้อยใจ แต่แกล้งทำประชดแสดงออกในทิศทางตรงกันข้ามให้เห็นว่าเธอไม่ได้สนใจเขา นีล่าชอบเอาเรื่องของเดนนิสมาปรับทุกข์ให้ชามินต์ฟัง   แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อทำให้ชามินต์เข้าใจว่านีล่าหมายถึงโลแกน ชามินต์จึงพยายามที่จะตีตัวออกห่างจากโลแกนเพราะกลัวนีล่าจะรู้ความจริงในใจที่เธอมีต่อโลแกนและบอกให้โลแกนหันมาสนใจนีล่ามากขึ้น โลแกนไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดของชามินต์เพราะเขารู้ดีว่านีล่าแอบชอบเดนนิสมาตั้งแต่สมัยเด็กที่พวกเขาสามคนเป็นเพื่อนกัน  

      ตระกูล ‘ลู’ ในอดีต เคยเป็นตระกูลมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่และเป็นพี่ใหญ่สุดในการทำธุรกิจมืดมากับตระกูล  ‘เหว่ย’และตระกูล ‘ชาน’ แต่ตระกูลลูและตระกูลชานคิดล้างมือจากธุรกิจมืดในสมัยปู่ของโลแกนและหลังจากนั้นมาทั้งสองตระกูลก็เดินหน้าทำแต่ธุรกิจที่ขาวสะอาดและตรวจ สอบได้ ทำให้เหลือเพียงตระกูลเหว่ยตระกูลเดียวที่ยังพัวพันกับธุรกิจนอกกฎหมาย        

      แม้จะเดินคนล่ะเส้นทางแต่ทั้งสามตระกูลก็ยังเป็นเพื่อนกันต่อมาในรุ่นลูกและหลาน และมีพันธะสัญญาจากรุ่นบรรพบุรุษว่าคนในตระกูลลูและตระกูลเหว่ยจะต้องแต่งงานกัน เหว่ยซานสั่งให้ลูกน้องคอยจับตาความเคลื่อนไหวของโลแกนและลูกน้องรายงานให้รู้ว่าโลแกนให้ความสนิทสนมกับชามินต์เกินเหตุ    เหว่ยซานจึงไม่พอใจเพราะกลัวว่าโลแกนจะไม่แต่งงานกับนีล่า ... เพราะหากเป็นเช่นนั้น ธุรกิจมาเฟียของเขาอาจจะต้องปิดฉากลง ... เหว่ยซานต้องการอิทธิพลของตระกูลลูเพื่อคุ้มครองและส่งเสริมธุรกิจมาเฟียของตน เพราะแม้ว่าตระกูลลูจะแสดงตัวว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับขบวนการมาเฟียแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าตระกูลลูยังมีอำนาจและอิทธิพลสูงในฮ่องกง เหว่ยซานจึงเป็นคนวางแผนฆ่าพ่อแม่ของโลแกนเพราะพ่อของโลแกนไม่ต้องการให้ตระกูลลูหวนกลับคืนสู่วงการมาเฟีย และสั่งฆ่าไลลาน้องสาวของโลแกนเพราะเธอบังเอิญรู้แผนที่เขาวางไว้ ... ที่เหว่ยซานต้องทำทุกอย่างเช่นนี้ก็เพราะเขากลัวว่าหากวันนึงข้างหน้าเมื่อเขาตายไป นีล่าซึ่งเป็นทายาทเพียงคนเดียวจะพาธุรกิจไปไม่รอด เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกสาวได้แต่งงานกับเจ้าพ่อตระกูลลู  

      เหว่ยซานจึงส่งคนให้ไปตามเก็บชามินต์ เพื่อเขี่ยเธอออกไปจากชีวิตของโลแกน แต่ลูกน้องกลับทำพลาด  ชามินต์ถูกยิงแค่บาดเจ็บเล็กน้อย โลแกนตกใจและรีบมาดูเธอที่โรงพยาบาลทั้งๆ ที่เขาเกลียดสถานที่แห่งนี้เพราะเขากลัวว่าจะได้รับข่าวร้าย เหมือนครั้งที่เขาต้องสูญเสียน้องสาวไป ความห่วงใยของโลแกนที่มีต่อชามินต์ตกอยู่ในสายตาของเดนนิสและนีล่า ทั้งสองรับรู้ได้ทันทีว่าวันนี้โลแกนมีชามินต์อยู่ในหัวใจแล้ว เดนนิสตามมาปลอบใจนีล่า เพราะคิดว่าเธอคงเสียใจเรื่องโลแกน แต่นีล่ากลับบอกว่าเธอดีใจและบอกให้รู้ว่าเธอชอบเดนนิสไม่ใช่โลแกนอย่างที่ทุกคนคิด  

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      หลังจากเกิดเรื่องกับชามินต์ โลแกนแสดงความเป็นห่วงและคอยดูแลเธอไม่ให้คลาดสายตาเขาเปิดใจให้เธอรู้ว่าเขาชอบเธอไม่ใช่นีล่าและเล่าเรื่องความเป็นมาของตระกูลมาเฟียให้เธอฟัง รวมถึงเรื่องของไลลาผู้เป็นน้องสาวและปริศนาการตายของไลลาและพ่อแม่ ชามินต์ได้เจอกับคลากค์และเริ่มสงสัยในตัวคลากค์จนกระทั่งสืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วคลากค์คือผู้ชายที่ทำให้ไลลาท้องและเขาคือพ่อของคอลินน์ แต่เธอไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้ใครรู้แม้กระทั่งโลแกน

      คลากค์เล่าให้ชามินต์ฟังถึงความสัมพันธ์ของเขากับไลลา เขาไม่เคยรู้ว่าไลลาเป็นน้องสาวของ โลแกน เขากับเธอรักกันโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าครอบครัวของทั้งสองคือใครจนกระทั่งไลลารู้ว่าเขาเป็นลูกมาเฟียตระกูลคูเกอร์ เธอโกรธมากที่เขาไม่บอกความจริง ไลลาจึงหลบหน้าและพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบเขาเพราะเธอรู้ดีว่าโลแกนไม่ต้องการให้ครอบครัวพัวพันกับพวกมาเฟียอีกต่อไป คลากค์พยายามตามหาไลลาแต่ไม่พบและรู้ข่าวอีกครั้งเมื่อเธอเสียชีวิตลง และเขาไม่รู้ว่าเธอท้องจนกะทั่งมีข่าวว่าโลแกนมีลูกชายเขาจึงได้แต่แอบสงสัยว่าคอลินน์อาจจะเป็นลูกชายของเขาที่เกิดกับไลลา จึงพยายามมาสนิทด้วย

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      ทุกครั้งที่โลแกนหลับเขามักจะฝันถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยอยู่กับชามินต์ที่แมนชั่นแต่ในความฝันเขาไม่รู้ว่าเธอคือใคร เมื่อโลแกนมาหาชามินต์บ่อย ๆ เขาสัมผัสได้ถึงความคุ้นเคยที่เขามีต่อเธอและพบว่าเขามีกุญแจห้องสำรองของห้องพักเธอ ... โลแกนเก็บความสงสัยนี้ไว้ในใจและเริ่มลอบสังเกตพฤติกรรมของชามินต์ที่มีต่อเขา จนกระทั่งวันนึงที่ชามินต์ไม่สบายหนักและเขานั่งเฝ้าไข้  ชามินต์เพ้อตัดพ้อพูดถึงสัญญาที่เขาให้ไว้กับเธอว่าจะมารับเธอในวันฝนตกแต่เขาไม่กลับมา ... โลแกนจึงได้รู้ว่าความทรงจำที่ขาดหายไปนั้นอยู่ที่ชามินต์นั่นเอง

      และแล้วเรื่องราวในความทรงจำที่หายไปก็พรั่งพรูไหลออกมา ในที่สุดโลแกนก็จำได้ว่าในคืนนั้นก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บเขาได้ติดตามสืบเรื่องเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่และน้องสาวไปจนรู้ความจริงว่าเหว่ยซานคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด เหว่ยซานเริ่มไหวตัวทันและมั่นใจว่าโลแกนจะไม่แต่งงานกับนีล่าแน่ เขาจึงตัดสินใจสั่งฆ่าโลแกน แต่บังเอิญที่นีล่าได้ยินแผนของพ่อนีล่าตกใจจึงรีบไปบอกโลแกนให้ระวังตัว โลแกนจึงคิดซ้อนแผนหาทางจัดการกับเหว่ยซาน แต่เขาไม่ต้องการฆ่าใคร เขาจึงวางแผนที่จะจับเหว่ยซานโดยให้เดนนิสขอชามินต์แต่งงานท่ามกลางสายตาคนมากมายเพื่อทำให้เหว่ยซานเชื่อ ... นีล่า ช็อคเพราะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเดนนิสกำลังไปได้สวย เธอไม่คิดว่าเขาและชามินต์จะหักหลังเธอ แต่คุณหนูลูกสาวมาเฟียอย่างเธอไม่ใช่ผู้หญิงคร่ำครวญ เธอจึงเชิดหน้ามางานแต่งของทั้งสอง ภายใต้ความเจ็บปวดที่ถูกซ่อนไว้ในใจ 

พิรุณพร่ำรักพิรุณพร่ำรัก

      พิธีแต่งงานถูกจัดอย่างอลังการในโบสถ์ โลแกนยืนขึ้นคัดค้านงานแต่งเพื่อให้ตัวเองตกเป็นเป้าอย่างจงใจ เหว่ยซานไม่ได้ตระครุบโอกาสนั้นไว้ เป้าหมายของเขาไม่ได้มีแค่โลแกน แต่ยังมีคอลินน์ผู้เป็นทายาทอีกคน เหว่ยซานตั้งใจที่จะฆ่าทั้งโลแกนและคอลินน์เแต่นีล่าเอาตัวเองเข้ามาปกป้องขวางทางปืนเพื่อช่วยชีวิตคอลินน์ ทำให้นีล่าได้รับบาดเจ็บและคลาก์คูเกอร์ได้ตามเข้ามาในงานพร้อมกับตำรวจอย่างทันเวลา เหว่ยซานยอมมอบตัวแต่โดยดีและสำนึกผิดในสิ่งที่ทำ โชคดีที่นีล่าปลอดภัย เหว่ยซานยอมสารภาพและรับผิดในทุกสิ่งที่ทำลงไป และฝากนีล่าให้เดนนิสช่วยดูแล 

      คลากค์ยอมรับสารภาพกับโลแกนว่าเขาคือพ่อของคอลินน์ โลแกนทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าต่อยหน้าคลากค์ไปสามหมัดเพื่อระบายความแค้นในใจ ส่วนคอลินน์ก็ยอมรับคลากค์เป็นพ่อเพิ่มอีกหนึ่งคนนอกเหนือจากโลแกน 

      โลแกนขอชามินต์แต่งงานต่อหน้าหลุมศพของพ่อแม่และสัญญาว่าจะรักและดูแลเธอตลอดไป ... ชามินต์ขอบคุณที่เขาทำให้โลกของเธอเปลี่ยนสี และอดีตอันเจ็บปวดถูกลบเลือน เธอมั่นใจว่าจากนี้ไปชีวิตเธอจะไม่โดดเดี่ยวและอ้างว้างตลอดกาล สามารถติดตามความเข้มข้นได้กับละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ได้ทาง ช่อง 3 เริ่ม 8 พฤษภาคม 2559 


ตัวอย่างละครเรื่อง พิรุณพร่ำรัก




รายชื่อนักแสดงละครเรื่องพิรุณพร่ำรัก

โลแกน ลู  แสดงโดย   ธนิน มนูญศิลป์

ชามินต์    แสดงโดย  วรุณวาทิน อามีนา กูล

เดนนิส ชาน   แสดงโดย  วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ

นีล่า เหว่ย     แสดงโดย   อริศรา โรเซ็นดาห์ล

เหว่ยซาน      แสดงโดย อนันต์ บุนนาค

คลากค์ ครูเกอร์ แสดงโดย  นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช

ไลลา ลู        แสดงโดย  ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์

คอลินน์ ลู     แสดงโดย  ปันปัน

เจนิส ฮุ่ย      แสดงโดย  พิชชาภา พันธุมจินดา

แอโรว์          แสดงโดย  โชคชัย บุญวรเมธี

เหม่ยหง       แสดงโดย  คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

หมอโจ        แสดงโดย  โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว

ลุงจิน          แสดงโดย  สุเชาว์ พงษ์วิไล

ป้าหว๋า         แสดงโดย  ยุวดี ไทยหิรัญ

เชสเตอร์ ลู   แสดงโดย  จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์

อาเหว่ย       แสดงโดย   พศิน เรืองวุฒิ


หนัง : พิรุณพร่ำรัก
ช่อง : ช่อง 3
ผู้กำกับ : ชูชัย องอาจชัย
บทประพันธ์ : กลิ่นเอื้อง
ผู้เขียนบท : วิลักษณา
นักแสดงนำ : ไอซ์ อามีนา, บอม ธนิน

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ ของ พิรุณพร่ำรัก เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook